'วี รั น ด า รี ส อ ร์ ท พัทยา' มิติใหม่ของการพักผ่อนอย่างมีสไตล์
17 Jul 2016

              ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก แต่ในวันนี้เหล่านิวเจเนอเรชั่นจะได้ร่วมค้นพบอีกมุมมองของพัทยา กับ ‘ไลฟ์สไตล์ริมทะเล’ บนหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ ณ นาจอมเทียน ด้วยการเปิดตัวของ ‘วีรันดา รีสอร์ท พัทยา’ ที่จะมารังสรรค์พื้นที่แห่งนี้ ในฐานะจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทสุดชิคมีสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานและทันสมัย ซึ่งล้วนเกิดจากวิสัยทัศน์ไม่เหมือนใครของ วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร แห่ง วีรันดา รีสอร์ท และ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงคอก ผู้ริเริ่มและบุกเบิก ‘วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน’ และ ‘วีรันดา เชียงใหม่ เดอะไฮ รีสอร์ท’ จนประสบความสำเร็จมาแล้ว

                 วีรันดา รีสอร์ท พัทยา ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘Escape by The Sea’ ผ่านธีมใต้น้ำ (Underwater Theme) บวกกับวิถีของหมู่บ้านชาวประมง (Fisherman's village) ซึ่งถ่ายทอดมุมมองของวีรันดาที่มีต่อเมืองพัทยา ด้วยการผสมผสานสีสันความหลากหลายของไลฟ์สไตล์เมืองพัทยาเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นของ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ความทันสมัย แต่ยังคงรักษาไว้ถึงบริการระดับโรงแรมและการต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่ไม่ได้ไกลจากใจกลางเมืองพัทยานัก แต่สามารถส่งมอบบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมแห่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของเหล่าแฟนๆ วีรันดา

                  วีรันดา รีสอร์ท พัทยา มีห้องพักทั้งหมด 145 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ที่มอบประสบการณ์และตอบโจทย์การพักผ่อนที่แตกต่างกันไปได้แก่ Seascape ห้องพักโอเวอร์คิงไซส์และดับเบิลควีนไซส์ ที่มอบบรรยากาศแสนสบายของท้องทะเล เหมาะสำหรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่มาเป็นคู่และกลุ่มเพื่อน / Sea Breeze ห้องพักโอเวอร์คิงไซส์และดับเบิลควีนไซส์ในคอนเซปต์ทะเล ที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำและระเบียงพักผ่อน เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน / Ocean Front ห้องพักที่มองเห็นวิวทะเล และพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหับคู่รัก / Family Pool Suites ห้องพักที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวกับเตียงโอเวอร์คิงไซส์และเตียงสองชั้น เหมาะสำหรับครอบครัว / Sky Pool Villa ห้องวิลล่าดูเพล็กซ์เอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสกายพูลสามารถมองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่ฮันนีมูน

                  ไม่เพียงแต่ห้องพักเท่านั้น วีรันดา รีสอร์ท พัทยา ยังโดดเด่นด้วยมุมที่มีจุดชมวิวจนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด รวมไปถึง The Deck ออลเดย์ ไดนิ่ง เรสเตอรองท์,    I SEA SKY, THE JETTY ร้านอาหารซิกเนเจอร์ และบาร์ดาดฟ้า, Veranda Spa, Bake n Look คาเฟ่สุดชิคสำหรับผู้มองหาความหรูหราของชีวิต, Waves บาร์ริมสระว่ายน้ำสุดโมเดิร์น,  Veranda Beach

สัมผัสปรากฏการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนของไลฟ์สไตล์ริมทะเล บนหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ ณ นาจอมเทียน ที่ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่ 038-111-899 หรือ www.verandaresort.com

[อ่าน 1,368]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved