สุดยอดผู้นำกาแฟคุณภาพ! ‘เนสกาแฟ’ เจ๋งคว้า 3 รางวัลใหญ่จากสถาบันชั้นนำ
18 Apr 2017

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดกาแฟที่อยู่เคียงคู่สังคมไทยมานานกว่า 4 ทศวรรษ ด้วยการคว้า 3 รางวัลเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่แห่งปีจากสถาบันชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2017 รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2017 และ รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016

เนสกาแฟต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ด้วยการรับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2017 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ มีจริยธรรม และประกอบการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2017 โดยนิตยสาร BrandAge จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านการทำผลวิจัยด้วยความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศในทุกภูมิภาค และรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016 สุดยอดแบรนด์ทรงพลังครั้งที่ 3 โดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

 

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในนามของเนสกาแฟ ผมขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเนสกาแฟเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เป็นเวลาเกือบ 1 ปีที่เราประสบความสำเร็จในการแนะนำเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดสู่ตลาดกาแฟในประเทศไทย และขึ้นเป็นผู้นำตลาดอย่างรวดเร็วภายหลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รางวัลอันทรงคุณค่าเหล่านี้สะท้อนถึงความทุ่มเทที่เรามอบกาแฟคุณภาพจากไร่สู่แก้วให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย และทำให้เราครองความเป็นหนึ่งในตลาดกาแฟมาจนถึงปัจจุบันนี้ และเราขอสัญญาว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ และนำเสนอแคมเปญที่โดนใจผู้บริโภค เพื่อสานต่อการเป็นกาแฟคุณภาพที่ครองใจผู้บริโภคไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป”

[อ่าน 1,354]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved