Netmarble ร่วมกับดีแทค เปิดตัว Lineage2 Revolution สุดยอดเกมมือถือแห่งปี 2017
04 May 2017

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ผู้จำหน่าย พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ร่วมกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดตัวเกมมือถือ MMOPRG Lineage2 Revolution สุดยอดเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีจากเกาหลี ที่มีฐานแฟนคลับมากกว่า 30 ล้านคนและเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 6,000 ล้านบาทภายในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ โดยจะเปิดให้บริการในประเทศไทยกลางเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมให้สิทธิพิเศษเต็มขั้นกับลูกค้าดีแทค

 

 

นาย Youngsig Kwon ซีอีโอ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล กล่าวว่า “เน็ตมาร์เบิ้ลยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเกม Lineage2 Revolution มาเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่จะได้สัมผัสและเล่นเกมก่อนใคร หลังจากเกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลี  และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Lineage2 Revolution จะมอบสุดยอดประสบการณ์ และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อย ๆ จากแฟน ๆ ชาวไทย”

 

 


 
นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค มีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค อย่างไม่หยุดยั้งพร้อมพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเกมเป็นหนึ่งในบริการคอนเท้นด้านความบันเทิงที่เราให้ความสำคัญ และมีการเปิดตัวเกมยอดนิยมร่วมกับพันธมิตรเกมชั้นนำของโลกอย่างต่อเนื่อง แนวโน้มการเล่นเกมในปัจจุบันนิยมเล่นเกมบนมือถือมากขึ้นโดยมีอัตราการเติบโตจาก 40% เมื่อปี 2557  เพิ่มขึ้นถึง 70% ในปี 2560 สำหรับดีแทคมีจำนวนผู้เล่นเกมบนมือถือประมาณ 7.3 ล้านราย และมักจะเล่นเกมทางโมบายล์อินเทอร์เน็ตมากกว่าใช้ WiFi ลูกค้าดีแทคจะได้รับประสบการณ์เล่นเกมได้ไหลลื่น จากโครงข่ายดีแทค Super 4G บนคลื่น 1800MHz กว้างสุด 20 MHz บนคลื่นเดียว รองรับการเติบโตของความต้องการด้านข้อมูลและสามารถให้บริการไร้สายที่ดีที่สุดต่อลูกค้า รวมทั้งความสะดวกและความปลอดภัยในการซื้อไอเทมเกมสำหรับลูกค้ารายเดือนในบิลค่าใช้บริการ หรือตัดจากมือถือสำหรับลูกค้าเติมเงิน เพื่อมอบสิทธิพิเศษและเพิ่มความสนุกให้แก่ลูกค้าดีแทค

 


 
และครั้งนี้ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งเป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่ติดอันดับหนึ่งในห้าของอุตสาหกรรมเกมมือถือทั่วโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินทุกคนที่เล่นเกม Lineage2 Revolution จะได้รับสิทธิพิเศษแบบเต็มขั้นอย่างแน่นอน ลูกค้าดีแทคและคอเกมผู้สนใจ เกม Lineage2 Revolution สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

[อ่าน 1,077]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved