กสิกรไทย ชูเทรนด์ “ดิจิทัล โมบิลิตี้” ตอบโจทย์ดิจิทัล เพื่อชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้น
11 May 2017

 

         กสิกรไทย เปิดพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ 2017ชูเทรนด์ “ดิจิทัล โมบิลิตี้” (Digital Mobility) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำดิจิทัล แบงกิ้ง กับธุรกรรมการเงินในยุคดิจิทัลที่พร้อมให้บริการในทุกดิจิทัล แพลตฟอร์มพร้อมนำเสนอโฉมใหม่ของแอพพลิเคชั่นธนาคารบนมือถือ ภายใต้ชื่อ K PLUS และเปิดตัว K PLUSSME แอพพลิเคชั่นธนาคารบนมือถือ สำหรับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีพร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกดาวน์โหลดฟีเจอร์กิจกรรมที่พัฒนาขึ้นมาใช้เฉพาะในงานนี้ เพื่อให้ผู้เข้าเยี่ยมบูธได้สัมผัสกับประสบการณ์ธุรกรรมทางการเงินในโลกของดิจิทัล แบงกิ้ง ที่พร้อมให้บริการในทุกเรื่อง ทุกที่ และทุกเวลา แถมด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มบริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย แคมเปญพิเศษ “เทศกาลซื้อบ้านซูเปอร์คุ้ม” อัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% นาน 3 เดือน และสิทธิประโยชน์จากบริการต่าง ๆ ครบวงจรเฉพาะในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เท่านั้น


         นพวรรณ เจิมหรรษารองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า บูธของธนาคารกสิกรไทยสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ตอบรับกับกระแส “ดิจิทัล โมบิลิตี้” (Digital Mobility) ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ไม่อยู่นิ่ง และต้องการความสะดวกสบาย และจัดการทุกสิ่งได้ด้วยตนเองผ่านสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆกับคอนเซปต์ KBank is Everywhere Around You- กสิกรไทย อยู่รอบตัวคุณ เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก และรวดเร็ว ในทุกเรื่องที่ต้องการ ทุกที่ และทุกเวลา โดยธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าหมายมีผู้เข้าชมบูธธนาคารฯ ประมาณ 30,000 ราย และมียอดธุรกรรมการเงินประมาณ 5,000 ล้านบาท

 

 

         กิจกรรมภายในบูธของธนาคารกสิกรไทย ประกอบด้วยดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ 4 ส่วน ได้แก่

         •    ดิจิทัล แบงกิ้ง (Digital Banking): อัพเดทประสบการณ์ใหม่ล่าสุดของแอพพลิเคชั่นK PLUSและ K PLUSSME สำหรับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่พร้อมเปิดตัวโฉมใหม่ในงานนี้ แถมฉีกรูปแบบของความสนุกด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่สร้างสรรค์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับเกมส์ลุ้นรางวัลมากมาย

         •    ดิจิทัล เอ็กซ์พีเรียน (Digital Experience): ลูกค้าสามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินที่สนใจและเลือกโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการ ผ่านช่องทางสื่อดิจิทัลภายในงานได้สะดวก และรวดเร็ว ผ่านระบบหน้าจอสัมผัส รวมทั้งสามารถสแกน QR code เพื่อลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ในทันที และที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

         •    ดิจิทัล แอคทิวิตี้ (Digital Activity): ประสบการณ์ความสนุกของการสะสมดิจิทัล พ้อยท์ได้พ้อยท์ง่ายๆ ผ่านการสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ การเล่นเกมส์ แลกรับของรางวัล และลุ้นรับรางวัลใหญ่ประจำวัน

         •    ดิจิทัล คอมมิวท์ (Digital Commute): สะดวกสบายกับการเดินทางในยุคดิจิทัล ไม่ต้องใช้เงินสด เมื่อลงทะเบียนเพื่อหักค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยหรือบัตรเดบิตกสิกรไทยรับส่วนลดแอพพลิเคชั่นเรียกรถGRAB ชนิดใดก็ได้ต่อการลงทะเบียนบัตร 1 ใบ และเมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของสินเชื่อบ้านกสิกรไทยรับส่วนลดแอพพลิเคชั่นเรียกรถGRAB ชนิดใดก็ได้ทันที


         นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นพิเศษของผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เฉพาะในงานมันนี่ เอ็กซ์โป ได้แก่ บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยเทศกาลซื้อบ้านซูเปอร์คุ้ม อัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0%นาน 3 เดือนพร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษเรื่องบ้านครบวงจรจากพันธมิตรของธนาคารบริการร้านค้ารับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย (K-Merchant) มอบสิทธิพิเศษตลอดปี 2560 อาทิ ฟรีค่า Sales Slip และค่าซ่อมบำรุงเครื่อง EDC รายเดือน, รับสิทธิ์ใช้เครื่องก่อน โดยธนาคารจะกันวงเงินค่าประกันอุปกรณ์ ภายหลัง (มูลค่า 3,000 บาท), พิเศษ อัตราค่าธรรมเนียมรูดบัตรเดบิต (Local Debit Card) สูงสุดไม่เกิน 0.55%  พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท เมื่อสมัครในงานและได้รับการอนุมัติ  บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทยให้ผู้ประกอบการที่ยื่นสมัครภายในงานและได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปรับบัตรของขวัญมูลค่า 1,000-50,000 บาท และลูกค้าที่ตั้งวงเงิน 10 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรีสมาร์ทโฟน Huawei P10 Plus (จำนวนจำกัด)เงินฝากทวีทรัพย์    เอ็กซ์ตร้า รับอัตราดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี ไม่เสียภาษี เมื่อซื้อคู่ประกันชีวิตเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นกับบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย รับของที่ระลึกสุดเก๋ 2 ต่อลงทุนกับกองทุนรวมกสิกรไทยรับบัตรของขวัญสูงสุด 2,000 บาท และเมื่อสมัครบริการ รับบัตรชมภาพยนตร์ สูงสุด 2 ใบ

 


         สมัครสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทยรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1,500,000 บาทพร้อมบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทและหมอนผ้าห่มจาก Teddy Houseซื้อทรัพย์สินรอการขายกสิกรไทยลดราคาสูงสุด 50% ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนฯสูงสุด 20,000.-บาทและรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลสูงสุด 6,000.-บาทและฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินพร้อมเพย์ ทุกช่องทาง ทุกวงเงิน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560  และเมื่อลูกค้าสมัครใช้บริการใดๆ ภายในงานที่บูธธนาคารกสิกรไทย จะได้รับฟรีของสมนาคุณ กระเป๋า KBankSmart Bag จำนวน1 ใบ มูลค่า 800 บาทพร้อมลุ้นรับของรางวัลเพิ่มเติมภายในงาน

[อ่าน 1,141]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved