5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด งานวิ่งสาดสีเรืองแสงระดับโลก “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์”
19 May 2017

          จะพลาดได้ยังไงกับงานวิ่งสุดฮิปชื่อดังสั่งตรงมาจากประเทศสหรัฐอมริกา “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” ที่เตรียมประเดิมความฟินกับสีสันนีออนเรืองแสงสุดจี๊ดจัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน
 

          ลองมาดู 5 เหตุผล ว่าทำไมใครๆ ถึงไม่ควรพลาดอีเว้นท์สุดเจ๋งแห่งปีที่พร้อมมอบความสนุกกลางกรุงเทพยามค่ำคืน ไม่เพียงแต่จะทำให้คนอยากออกมาทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์กันเท่านั้น ยังการันตีความมันส์ด้วยแบล๊คไลท์รันโซนถึง 3 โซน ที่ผู้ร่วมวิ่งจะถูกสาดสีด้วย Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ที่จะเรืองแสงในที่มืด และเพิ่มดีกรีความฟินกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ได้ดีเจชั้นนำจากต่างประเทศมาร่วมเสิร์ฟความสนุกให้ได้แดนซ์กันกระจาย
 

1) ออกกำลังกายพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง 

          ที่สุดของงานธีมรันสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ใครจะวิ่งเร็วที่สุด แต่เป็นงานวิ่งที่คุณจะสนุกที่สุดท่ามกลางเพื่อนๆ พ่อแม่พี่น้องหรือใครจะชวนคุณตาคุณยายไปร่วมวิ่งหรือเดินก็ไม่ผิดกติกา นอกจากได้ออกกำลังกายกันแล้วยังได้ตื่นเต้นกับการถูกสาดด้วยสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ที่จะเรืองแสงในที่มืด ซึ่งเป็นผงสีเรืองแสงที่ผลิตจากธรรมชาติและไม่เป็นอันตราย
 

2) เซลฟี่แบบอันลิมิต 

          สีสันจัดเต็มขนาดนี้จะพลาดการเซลฟี่ได้ยังไง ไม่ว่าจะมุมไหนก็เซลฟี่ได้อย่างโดนใจเพราะบรรยากาศเรืองแสง กับสีสันความสนุกและให้คุณได้โกลว์แบบสุดๆ พร้อมท่าถ่ายในแบบของคุณแค่คิดก็สนุกแล้ว ใครจะไปทำสถิติเซลฟี่ภาพตัวเองมากที่สุดก็ไม่ว่ากัน จัดเต็มกันได้เลย #BlacklightRunThailand #RunGlowSnap #NeonGlowPowder #BestSelfieEver
 
3) โกลว์ไปพร้อมกัน 

          Get Glowed! ไปพร้อมกันกับการโยนสีเรืองแสง และกิจกรรมสนุกอีกมากมาย ที่คุณจะได้วอร์มอัพกันก่อนที่จะเข้าไปฟินกับ แบล๊คไลท์รันโซนถึง 3 โซนตลอดระยะทาง โดยประตูงานจะเปิดตั้งแต่เวลา 17:00 น. เรียกได้ว่าปะทะกับแบล๊คไลท์ทำให้คุณได้โกลว์กันตลอดคืนแห่งความสนุกนี้
 
4) อาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง

          หลังจากวิ่งผ่านความสนุกกับสีสันสุดโกลว์ ก็ต้องไม่พลาดกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในตำนาน คุณจะได้พบกับ โฟมปาร์ตี้เรืองแสงสุดพิเศษเป็นครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยดีเจชั้นนำระดับอินเตอร์ อย่าง เคเน็ท จี ที่บินตรงมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนในช่วงของ Celebration Glow Throw”
 
5) กระทบไหล่ซุเปอร์สตาร์คนดัง

          นอกจากจะได้มาสนุกสุดเหวี่ยงกับการสาดสีเรืองแสง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์แล้ว งานนี้ยังได้กระทบไหล่ซุเปอร์สตาร์คนดังกับสาวสวยสุดฮอต ‘ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ’ ที่มาร่วมสร้างสีสันวิ่งแบบฟินๆ ไปพร้อมกัน
 

          ครบ 5 เหตุผลคูลๆ ที่บอกได้เพียงว่า ใครที่พลาดแล้วคงต้องรอนานถึงปีหน้า มาสนุกกับวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนกับ “สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์” ที่พร้อมต้อนรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบร่วมงานได้ฟรี! ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน สามารถซื้อบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.blacklightrun.in.th. หรือ ซื้อบัตรได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ บัตรวีไอพี 1,800 บาท บัตรสแตนดาร์ด 900 บาท #BlacklightRunThailand  #RunGlowSnap
 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.blacklightrun.in.th

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/Blacklight-Run-Thailand-454828004664225
อินสตาแกรม @blacklightrun_th

 

[อ่าน 936]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved