“เน็กซ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำสื่อ “อินสโตร์ เรดิโอ” คว้ารางวัล สุดยอดนวัตกรรม ปี 2017
22 May 2017

 

          เน็กซ์ (N.E.X.T) ผู้นำสื่ออินสโตร์ เรดิโอ (In - store Radio) ในโมเดิร์นเทรดและคอนวีเนียนสโตร์ ครอบคลุมกว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศ  เดินหน้าเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การันตีคุณภาพด้วยรางวัล สุดยอดนวัตกรรมในโครงการ Adaptive in-store radio จากกระทรวงดิจิทัลเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมรูปแบบ เรดิโอ พลัส รายแรกและรายเดียวในธุรกิจสื่อของประเทศไทย พร้อมประกาศรุกตลาดทุกกลุ่มเป้าหมายธุรกิจ  และต่อยอดสู่ธุรกิจโชว์บิซจัด NEXT Beyond Concert ส่ง 3 คอนเสิร์ตคุณภาพรองรับตลาด ประเดิมด้วยคอนเสิร์ต Beyond Anniversary : NUVO 

 


          วิญญลักษณ์  โสรัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.อี.เอ็กซ์.ที จำกัด (N.E.X.T) หรือ เน็กซ์ เผยว่า “รางวัล สุดยอดนวัตกรรมในโครงการ Adaptive in-store radio สาขาโครงการนวัตกรรมประจำปี 2017 ในงาน Thailand ICT Excellence Awards 2017 จากกระทรวงดิจิทัลเศรษฐกิจและสังคม ถือเป็นความภูมิใจที่เน็กซ์ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์เจ้าของสินค้าที่ต้องการสื่อสารตรงไปถึงผู้บริโภค ในรูปแบบ เรดิโอ พลัส ที่พัฒนาเพื่อรองรับความต้องการให้เหมาะกับลูกค้าร้านสะดวกซื้อ  ซึ่งเราได้จับมือกับ เซเว่น อีเลฟเว่น โดยปีที่ผ่านมาได้เริ่มติดตั้งระบบเรดิโอ พลัส ในสาขาที่เป็น high traffic จำนวน 2,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะมีสปอตโฆษณาทำงานขณะที่มีผู้บริโภคเข้ามาในจุดที่มีการติดตั้งไว้ และมีการหมุนเวียนการโฆษณาตลอดทั้งวัน  ดังนั้นสปอตโฆษณาของลูกค้าจะเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแน่นอน  ด้วยจำนวนที่การันตีการออกอากาศขั้นต่ำ 1 ล้านครั้งต่อเดือน  Radio plus จึงเป็นนวัตกรรมที่แม่นยำและวัดผลได้ โดยมีผลสำรวจโดย Nielsen พบว่าการได้ยินสปอตโฆษณาจะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มตัวอย่าง รวมทั้งค่าเฉลี่ยยอดซื้อต่อบิลเพิ่มขึ้นประมาณ 10 บาท  จึงถือว่าวิธีนี้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถรับรองผลในการเข้าถึงผู้บริโภคได้ และในปี 2561 บริษัทมีแผนที่จะติดตั้งในเซเว่น อีเลฟเว่นเพิ่มเติมให้ครบ 4,000 สาขาทั่วประเทศ  ซึ่งปัจจุบันระบบดังกล่าวได้รับความสนใจจากต่างประเทศในการนำไปใช้เช่นเดียวกัน 

 


          เน็กซ์ยังไม่ได้หยุดนิ่งที่จะดูแลเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นรายใหญ่เท่านั้น แต่ยังขยายกลุ่มธุรกิจเพื่อให้บริการกลุ่มอื่น อาทิ ร้านอาหาร  ร้านกาแฟ  ธนาคาร  คอนโด คลีนิค โรงพยาบาล ศูนย์บริการต่าง ๆ  รวมถึงธุรกิจรายย่อยที่ต้องการมีช่องทางในการโปรโมทโฆษณาสินค้า หรือสื่อเป็นของตัวเอง ด้วยศักยภาพและเครื่องมือที่เน็กซ์มีอยู่สามารถผลิตและปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า  รวมถึงการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่าสูงสุด 


          ในปีนี้เน็กซ์ยังเดินหน้ากิจกรรม NEXT KNOCK DOOR ต่อเนื่องมาเป็นที่ 2  เพื่อต่อยอดกระแสตอบรับที่ดีมากในปีก่อน  โดยจะจัดกิจกรรมทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเชิญชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ร่วมเล่นสนุกรับรางวัลมากมาย อาทิ สมาร์ทโฟน บัตรชมภาพยนตร์ บัตรโยนโบว์ลิ่ง บัตรคาราโอเกะ ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยจะมีศิลปิน มากมายที่มาร่วมสร้างความบันเทิงภายในงานตลอดทั้งปีอีกด้วย  

 


          นอกจากนี้เน็กซ์ได้ร่วมมือกับพันธมิตร ต่อยอดธุรกิจมัลติมีเดีย สู่ธุรกิจการจัดกิจกรรมและงานแสดงรูปแบบที่หลากหลาย  ที่ครอบคลุมถึงการผลิต และวางแผนการตลาด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ในโครงการ  NEXT Beyond Concert  ในปีนี้เริ่มต้นด้วย 3 คอนเสิร์ตคุณภาพ ประเดิมคอนเสิร์ตแรกด้วย Beyond Anniversary : NUVO ศิลปินคุณภาพอย่าง 5 หนุ่มวงนูโว กับแขกรับเชิญดีกรีระดับ Queen of rock อย่าง ใหม่ เจริญปุระ บนเวทีเดียวกัน ณ CDC Crystal Grand Ballroom ที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และบริษัทฯ ได้วางแผนในการจัดครั้งต่อไปในไตรมาสหน้า ซึ่งจะมีความสนุกไม่แพ้ครั้งนี้อย่างแน่นอนและเราจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” วิญญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 951]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิกรุงศรีสนับสนุนรถวีลแชร์แก่มูลนิธิคนพิการไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7
“ออริจิ้น” ร่วมลงนาม CECI ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยสู่ความยั่งยืน ผลักดัน Waste Management ในทุกโครงการอสังหาฯ
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ
‘McDrive-Thru 2 Minutes Challenge’ รอเกิน 2 นาที แจกฟรีไก่ทอดแมค!
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved