พาชม "วันเดอร์ โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า" สาขาที่ 3 แฟชั่น ไอส์แลนด์ เอาใจชาวมีนบุรี
06 Jun 2017

 

          บิ๊กคาเมร่า ตอกย้ำภาพผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ผนึกกำลังสานต่อจับมือ ฟูจิฟิล์ม ผู้นำนวัตกรรมด้านภาพถ่าย ขยายธุรกิจ “วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า (Wonder Photo Shop by Big Camera)” สาขาที่ 3 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งถือเป็นแฟลกชิพสโตร์ด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพครบวงจรในรูปแบบใหม่  รองรับการเติบโตของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล พร้อมวางแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง และเปิดสาขาเพิ่มในปีนี้  

 


          ธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดในการขยายธุรกิจร้านถ่ายภาพครบวงจร  Wonder Photo Shop by Big Camera ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 2 ที่ได้จับมือร่วมกับทาง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอย่างครบวงจร เปิดร้าน “Wonder Photo Shop by Big Camera” สาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์นับเป็นแฟลกชิพสโตร์ ที่รวบรวมบริการด้านการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร"


          ปัจจุบันไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยจะเห็นได้จากการเปลี่ยนถ่ายจากความนิยมในการถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ หันมาให้ความสนใจกับการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูปเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการนำภาพมาพรินท์ติ้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดด้านการจำหน่ายกล้องดิจิตอล และบริการด้านพิมพ์ภาพแบบครบวงจรที่เป็นอันดับ 1 ครบทุกโซลูชั่นแห่งการสร้างสรรค์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอลไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายกล้องที่ครบครันที่สุด การถ่ายภาพและพิมพ์ภาพทุกรูปแบบทั้งจากกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมถึงสินค้าเพื่อการตกแต่งภาพและสามารถถ่ายทอดจินตนาการด้วยการแต่งภาพแบบ D.I.Y เพื่อให้ความสุขในการถ่ายภาพสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่การพิมพ์ภาพขนาดใหญ่จนถึงการทำเป็นของขวัญ ของที่ระลึกเพื่อบันทึกความทรงจำส่วนบุคคล

 


          ในร้านจัดเป็นโซน WonderPrintStation (วันเดอร์พริ้นท์สเตชั่น) บริการพิมพ์ภาพด้วยเครื่องพิมพ์ภาพแบบเคลื่อนที่ DIY ที่ทันสมัยให้บริการพิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบจากมีเดียต่าง ๆ รวมถึง สมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS

 

 

          และโซนที่ทางร้านให้ความสำคัญที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคที่ต้องการงานพรินท์ติ้งขนาดใหญ่และมีคุณภาพสูง Quality Printing Service (ควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส) ซึ่งเรามีบริการพิมพ์ภาพขนาดใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.6 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลายอย่างได้แก่ Canvas รวมไปถึงการพรินท์ติ้งในรูปแบบ Quality Photobook พิมพ์ลงบน Canvas และเพิ่ม Layer ซึ่งจะสร้าง Value added กับงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย

 

 

          โซน Camera & Accessory (คาเมร่า แอนด์แอคเซสเซอรี่) มุมเอาใจคนรักกล้องที่ให้บริการจำหน่ายกล้องดิจิทัลเลนส์และอุปกรณ์เสริม

 

 

          พร้อมกับมุม Instax Corner (อินสแต็กซ์คอร์นเนอร์) เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกล้องและฟิล์ม Instax

 


          พิเศษสุด!!! สำหรับในช่วงการเปิดตัวสาขาใหม่นี้ ทางร้านได้เตรียมแผนการส่งเสริมการขาย สำหรับ กล้องไฮบริค Instax Square SQ10 รุ่นล่าสุด ที่รวมกล้องถ่ายภาพด่วน Instax และเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลอยู่ในตัวเดียวกัน มาจำหน่าย ในบอดี้ สีเขียวมินต์ สีพิเศษที่เป็น Exclusive เฉพาะในร้าน Wonder Photo Shop เท่านั้น รวมถึง แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่มีให้เลือกช้อปมากมาย

 

 

          โซน Premium D.I.Y Corner (พรีเมี่ยม ดีไอวาย คอร์นเนอร์) มุมที่จะเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้กลายเป็นของขวัญสุดเก๋  

 

 

          สำหรับ “วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” ณ ชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ถือเป็นสาขาที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จ ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในร้านมีฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบทุกความต้องการในแบบวันสตอปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ ๆ ในอนาคตอีกด้วย

 


          ด้าน สภารัตน์ ประดิษฐ์ Head of Digital Marketing  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟูจิฟิล์มได้เปิดเกมรุกตลาดในการเปิดตัว Wonder Photo Shop ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยแฟลกชิพสโตร์ที่เปิดแห่งแรกคือ เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นร้านต้นแบบจากประเทศญี่ปุ่น ที่รวบรวมบริการด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร (Total Printing Solution Service) ภายใต้แบรนด์ของฟูจิฟิล์ม จากการนำหลักปรัชญาองค์กรเรื่อง“Culture of Photography” ฟูจิฟิล์มตะหนักและสร้างวิวัฒนาการใหม่อยู่ตลอดเวลาจากในอดีตจากการถ่ายภาพในยุคฟิล์มสีและระบบการอัดภาพแบบ Silver Halide ที่เป็นระบบอนาล็อก สู่ปัจจุบันในยุคของกล้องดิจิตอลที่เป็นการพิมพ์ภาพแบบดิจิตอลมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสร้างสรรค์คุณภาพระดับมืออาชีพ สำหรับร้าน Wonder Photo Shop นี้ ทางฟูจิฟิล์มได้วางยุทธศาสตร์ใหม่ปฏิวัติวงการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร ในการสร้างสรรค์งานพิมพ์ภาพแบบหลากหลายรูปแบบ การพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ และการพรินท์ติ้งในรูปแบบ Quality Photobookพิมพ์ลงบน Canvas เทคนิคการพิมพ์เพิ่ม Layerมีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ครบทุกโซลูชั่น เพื่อจะสร้างแบรนด์ Wonder Photo Shop ให้เป็นที่รู้จักและรับรู้แก่ผู้บริโภค พร้อมตอบโจทย์ให้แก่ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเป็นศูนย์บริการการถ่ายภาพรวมถึงการจำหน่ายกล้องและการถ่ายภาพพร้อมการพิมพ์ภาพอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากฟูจิฟิล์ม"


          "ฟูจิฟิล์มมีเป้าหมายในระยะยาวโดย Wonder Photo Shop คือการวางกลยุทธ์ที่จะนำฟูจิฟิล์มไปสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำธุรกิจการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร Total Printing Solution โดยเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจร่วมมือกับ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” ซึ่งนับเป็นสาขา 3 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ แฟลกชิพสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดจะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และการบริการงานควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส (Quality Printing Service) จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างคุณภาพงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยม และเป็นที่ยอมรับของตลาดได้อย่างแน่นอนการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจนี้  ฟูจิฟิล์ม เล็งเห็นว่าบิ๊ก คาเมร่า เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวคิดการทำตลาดแบบสมัยใหม่ อีกทั้งยังมีช่องทางการจำหน่ายที่มีความเข้มแข็ง” สภารัตน์ กล่าว

 

          ทุกความทรงจำจะถูกถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ภายใต้นวัตกรรมที่ผสมผสานพร้อมการบริการที่ครบครัน และระบบการพิมพ์ภาพคุณภาพสูงแบบครบวงจร สามารถใช้บริการ Wonder Photo Shop by Big Camera สาขาใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ 

[อ่าน 2,254]
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved