"ธนชาต" เปิดตัวบัตรเดบิตลายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายวอร์เนอร์
06 Jun 2017

          ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โดย ธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อย พร้อมคณะผู้บริหารจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเดบิต “Thanachart Justice League Chibi” บัตรลายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ล่าสุด 3 ลายซึ่งได้ลิขสิทธิ์จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส (ดีซี คอมมิค) ได้แก่  Wonder Woman, Batman และ The Flash ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 


          ภายในงานจัดขึ้นอย่างหรูหราและน่าตื่นตาตื่นใจ ในธีม Thanachart Wonder Night  ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยบูธถ่ายรูป 3 แอคชั่นที่ให้ถ่ายคู่กับหน้าบัตรสุดน่ารักโดนใจ และเปิดงานบนเวทีโดยได้ ซานิ AF6 นักร้องสาวมากความสามารถมามอบบทเพลงสุดไพเราะกับ 3 เพลงที่แสดงถึงพลังของเสียงได้เป็นอย่างดี และสร้างความคึกคักต่อด้วยแฟชั่นโชว์ที่เหล่าบรรดานางแบบจากเวที The Face Thailand Season 3 ออกมาวาดลีลาสุดสตรองพร้อมหน้าบัตรเดบิต “Thanachart Justice League Chibi” ทั้ง 3 แบบ นำโดย เกรซ - ณัฐยาน์ บุญชมไพศาล แชมป์ของปีนี้ จูลี่ - วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน ที่(แอบ)ควงคู่มากับคู่จิ้น ไดญา โทณะวณิก นางแบบสาวหล่อ โดยมีการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่ตกแต่งมาในสีสันและรูปแบบของการปลุกพลังฮีโร่ให้กับผู้มาร่วมงานให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของคืนที่น่ามหัศจรรย์ตลอดทั้งงาน

 


          ทั้งนี้ บัตรแต่ละใบสะท้อนคาแร็คเตอร์ของซูเปอร์ฮีโร่ออกมาเป็นตัวการ์ตูนได้อย่างมีเสน่ห์ น่ารัก พร้อมให้เป็นเจ้าของทั้งบัตรเดบิตและสมุดคู่ฝาก ควบคู่มากับความคุ้มค่าจากบัญชีฟรีเว่อร์ไลท์ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการถอนเงินจากตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ฟรี! โอนเงินต่างธนาคาร ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ตู้ ATM ธนชาต นอกจากนี้ การรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตธนชาตซื้อสินค้าก็มีความปลอดภัยสูงสุดด้วย Chip EMV 

 


          ภายหลังการสัมภาษณ์ผู้บริหารถึงความพิเศษของบัตรรุ่นนี้ซึ่งเป็น Limited Edition บนเวทีเสร็จสิ้น ผู้จัดยังเชิญแขกรับเชิญและสื่อมวลชนร่วมชมภาพยนตร์ Wonder Woman เจ้าหญิงนักรบผู้หยุดยั้งทุกสงครามของโลกกันต่อ เรียกว่าสนุกตื่นเต้นกันในงานแล้วยังไปมันส์กันต่อในโรงภาพยนตร์แบบไม่ขาดตอน

[อ่าน 1,367]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved