ร้านแฟล็กชิปแห่งแรกของกรีนเดย์ เปิดแล้วที่โชว์ดีซี ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ
14 Jun 2017

 

กรีนเดย์ เปิดร้านแฟล็กชิปแห่งแรกที่โชว์ดีซีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ในขนาดพื้นที่ 279.91 ตรม. นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตนเองแล้ว กรีนเดย์ยังมีบริการรับผลิตสินค้าให้แก่ลูกค้าเฉพาะรายจากต่างประเทศ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

 

       นายตัน เชา ยิน หุ้นส่วนของไดมอน เอเชียกล่าวว่า “กรีนเดย์เป็นแบรนด์ที่เราชื่นชอบมานานพอควรแล้ว แต่เราก็ยิ่งชอบแบรนด์นี้มากยิ่งขึ้นไปอีกหลังจากที่มีการร่วมมือทางธุรกิจกัน คุณชัยรัตน์และครอบครัวคงศุภมานนท์ได้ปลุกปั้นบริษัทจนกลายมาเป็นผู้นำตลาดสร้างสรรค์ในกลุ่มอาหารว่างเพื่อสุขภาพ ในทุกขั้นตอนการผลิต เราจะได้เห็นความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของครอบครัวนี้ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเลยกลายเป็นอาหารว่างที่เด็กและผู้ใหญ่ต่างก็ชื่นชอบ ส่วนที่ดีที่สุดคือทุกคนกินขนมนี้ได้มากเท่าที่ต้องการ เราต่างก็ตื่นเต้นกับการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้มาก และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันกับครอบครัวคงศุภมานนท์และทีมบริหารอย่างใกล้ชิด”

 

 

         นายชัยรัตน์ คงศุภมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกรีนเดย์และผู้ริเริ่มการผลิตขนมว่างจากผักและผลไม้แบรนด์กรีนเดย์กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการลงทุนจากไดมอน เอเชีย ไพรเวต เอควิตี การลงทุนที่ว่าจะช่วยให้เราเติบโตไปอีกขั้นหนึ่งและช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตได้อย่างยั่งยืนเราพยายามมองหาคู่ค้าทางธุรกิจที่เหมาะสมมาสักพักหนึ่งแล้วและรู้สึกยินดีที่คุณเชา ยินและทีมได้นำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ๆ และช่วยเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้แก่แบรนด์ของเรา เราหวังว่าความร่วมมือจากไดมอน เอเชีย ไพรเวต เอควิตีจะช่วยเราในการสร้างแบรนด์ เสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่องค์กร และพัฒนากลยุทธ์ด้านการจัดจำหน่ายให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซี่งภายหลังจากการร่วมทุนแล้วบริษัทได้มีการลงทุนเพิ่มอีก 200 ล้านบาท  และสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ ซึ่งเป็นแห่งที่ 2 ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู (เหนือ) สมุทรปราการ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่มากขึ้น

 

 

            “ในปัจจุบันมีสินค้าที่ผลิตจากผักผลไม้รวมประมาณ 30 ชนิด ขายในประเทศและต่างประเทศสัดส่วนครึ่งต่อครึ่ง มีฐานลูกค้าใน 25 ประเทศทั่วโลก หลักๆ คือ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ซาอุดิอารเบีย และในยุโรป ซึ่งที่ได้รับความนิยม ได้แก่ กระเจี๊ยบกรอบ บร็อกโคลี่กรอบ สตรอเบอร์รี่กรอบและมะพร้าวกรอบ โดยในปี2561 บริษัทตั้งเป้าจะผลิตให้ได้เต็มเพดานจากโรงงานทั้ง 2 แห่ง อยู่ที่ 1,800 ตัน และคาดว่าจะทำให้มียอดขายโตกว่า 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30% โดยมีช่องทางจำหน่ายที่ ท็อปส์, เดอะมอลล์, วิลล่า, ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, B2S, บิ๊กซี, โชว์ ดีซี, เซเว่น และแฟมิลี่ มาร์ท” นายชัยรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“คาคาชิ” เผยคอนเซ็ปต์ใหม่ ! ชูความอร่อย สะดวก คุ้มค่า ผ่านเมนูอาหารชุดหลากหลาย...สไตล์โตเกียว
วันแม่ปีนี้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
“ไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น” 4 สไตล์ดนตรีที่จะอยู่คู่กับคนไทยทุกโมเมนต์
“ฮอกเกอร์ ชาน” สตรีทฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ ปักหมุดสาขาแรกที่เทอร์มินอล 21
On the Table เอาใจคนรักเส้นกับ 6 เมนูพาสต้าสุดว้าว! อิ่มฟินกันในแคมเปญ “All About Pasta”
ท่องเที่ยวไทย ยั่งยืนแค่ไหน ห่วงเธอเหลือเกิน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved