"อลิอันซ์ ประกันภัย" จับมือ "ออดาเท็กซ์ เอเชียแปซิฟิก" ยกระดับการให้บริการด้านสินไหมทดแทน
31 Aug 2017

          บมจ. อลิอันซ์ ประกันภัย บริษัทในเครือของกลุ่มอลิอันซ์ และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของโลกได้ลงนามในข้อตกลงกับ บริษัท ออดาเท็กซ์ (Audatex) ผู้ให้บริการข้อมูลและซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกสำหรับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน 


          ข้อตกลงฉบับนี้จะนำไปสู่แพลตฟอร์มการประเมินค่าสินไหมทดแทนแบบอัจฉริยะของออดาเท็กซ์ ซึ่งจะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือของเจ้าของรถยนต์ไปสู่ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของอลิอันซ์ได้โดยตรง การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการขยายความร่วมมือระหว่าง อลิอันซ์ ทั่วโลกกับ Solera ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของออดาเท็กซ์ ภายใต้ความร่วมมือนี้เจ้าหน้าที่ของอลิอันซ์จะสามารถประเมินความเสียหายของรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำผ่านแพลตฟอร์มฐานข้อมูลและแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพของออดาเท็กซ์ ทางอลิอันซ์  ซึ่งจะช่วยให้ประเมินความเสียหายของรถยนต์ได้อย่างรวดเร็วและลดเวลาการประเมินผลการเรียกค่าสินไหมทดแทนได้อีกด้วย

 


          ปราชานท์ โกรเวอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "อลิอันซ์ ได้เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมประกันภัยมาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการปรับปรุงความเป็นเลิศในการดำเนินงานและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการใช้โซลูชั่นของSoleraส่งผลให้ผู้ถือกรมธรรม์ของอลิอันซ์สามารถดำเนินการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน หรือ "Smart on-the-go" ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาการเรียกร้องสินไหมทดแทน จากเดิมที่ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ เหลือเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเรามั่นใจว่าระบบการเคลมประกันภัยผ่านแอพพลิเคชั่นจะเป็นบริการที่ดีและสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา"

 


          ไบรอัน เซลเดส ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออดาเท็กซ์ กล่าวว่า ออดาเท็กซ์ ทำงานร่วมกับบริษัทประกันภัยมากกว่า 75% ของบริษัทประกันภัยทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์เป็นจำนวนมาก และกว่า 50% ของการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเหล่านั้นเป็นการเรียกร้องผ่านทางแพลตฟอร์มของออดาเท็กซ์  บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและเลือกให้เป็นพันธมิตรของ อลิอันซ์ ประเทศไทย ด้วยระบบประเมินและแอพพลิเคชั่นบนมือถือของออดาเท็กซ์ จะช่วยให้อลิอันซ์สามารถยกระดับประสิทธิภาพและความถูกต้องในการประเมินค่าสินไหมได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ และเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับธุรกิจประกันภัยทั้งในประเทศไทยและตลาดในภูมิภาคเอเชีย

[อ่าน 1,005]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved