BUZZ TALK
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
“ซอฟต์พาวเวอร์” เป็นคำที่ติดหูในประเทศไทยเมื่อสองสามปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของรัฐบาลไทยในการส่งเสริม และนำเสนอวัฒนธรรมไทยสู่เวทีโลก รัฐบาลพรรคเพื่อไทยชุดปัจจุบันได้ตั้งเป้าหมายที่แน่วแน่เพื่อเร่งควา ...
The Importance of Building ​Nation Brand
ในยุคที่เศรษฐกิจทั่วโลกเชื่อมโยงถึงกัน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และการสื่อสารข้ามพรมแดนเกิดขึ้นในทันที แนวคิดเรื่องอัตลักษณ์ประจำชาติได้ขยายออกไปเกินขอบเขตทางภูมิศาสตร์ ปัจจุบัน ประเทศต่างๆ ไม่เพียงแต่ได้รับการยอมรับในด้านขอบเขตทางภูมิศาสตร์และโครงสร ...
9 แนวทางการสื่อสารความยั่งยืนให้กับองค์กร Effective Sustainability Communications
ทุกวันนี้ คำว่า ความยั่งยืน (Sustainability) ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยที่องค์กรต่างๆ ได้ให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นตามลำดับ ภายใต้แนวคิดการดำเนินงานตามภารกิจหลัก ที่คำนึงถึงการสร้างผลดีต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental) สร้างผลดีต่อสังคม (Social) และบ ...
เปิดมุมมอง “ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์” ถึงกลยุทธ์ KFC ของ CRG และแผนรุกตลาด QSR ปี 2567
ร้านอาหารประเภท Quick Service Restaurant หรือ QSR เป็นตลาดที่ค่อนข้างจะมั่นคง และเติบโตได้ดี โดยในปีนี้ ตลาด QSR ของบ้านเรามีมูลค่าตลาดเขยิบเข้าไปที่กว่า 2 หมื่นล้านบาท แม้จะมีอัตราการเติบโตในตัวเลขหลักเดียว แต่สำหรับตลาดไก่ทอดที่ถือเป็นเซ็กเม้นต ...
Do & Don’t และแผนการสืบทอดธุรกิจครอบครัว
การสืบทอดธุรกิจครอบครัว ถือเป็นประเด็นที่มีความท้าทายและเป็นบททดสอบที่ทุกครอบครัวต้องข้ามผ่านไปให้ได้ อีกทั้งเป็นการพิสูจน์ว่า ธุรกิจของครอบครัวนั้นๆ จะดำรงอยู่อย่างยั่งยืนได้หรือไม่ เนื่องจากการสืบทอดธุรกิจครอบครัวนั้นเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ค่อนข้ ...
EMMA Clinic มอบอัตลักษณ์ความงามเฉพาะคุณ
เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ศัลยกรรมเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง สังคมไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผิดธรรมชาติอีกต่อไป หากเเต่เสริมความมั่นใจ และเป็นสิทธิส่วนบุคคลประกอบกับนวัตกรรมเสริมความงามมีการอัพเดท ตอบโจทย์ทั้งป้องกัน แก้ไข ฟื้นฟู ทั้งใบหน้าและรูปร่าง ทันกับก ...
“The Monk and the Gun” สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงรางวัล “Oscar” ปี 2024
สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงราง ...
หากให้มืออาชีพมาบริหารธุรกิจครอบครัว “ความเป็นเจ้าของธุรกิจ” จะยังคงอยู่ หรือไม่
หากมีความจำเป็นที่จะต้องยก “ความเป็นเจ้าของ” ให้กับสมาชิกในครอบครัว หรือทายาทเท่านั้น แต่ต้องแยกส่วนของการบริหารจัดการให้กับทีมบริหารมืออาชีพ เพื่อดูแลองค์กรธุรกิจครอบครัว เรื่องนี้อาจยากทำใจ หรืออาจต้องมาประเมินว่า “จะได้หรือเสีย&r ...
FAMZ แนะกลยุทธ์ “เห็นต่าง” กับผู้ใหญ่ในธุรกิจครอบครัว แบบ Soft Landing
ปัญหาอมตะในธุรกิจครอบครัวเรื่องหนึ่ง คือ การที่ทายาทคิดว่า ผู้ใหญ่ไม่รับฟังความเห็นต่างของตนเอง เรื่องนี้เป็นปัญหาที่พบกันบ่อย และวิธีแก้ไขก็ต่างกันไป เพราะแต่ละบ้านก็มีปัจจัยในการเกิดสถานการณ์นี้ที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ ...
เสถียร เสถียรธรรมะ พร้อมดันเบียร์คาราบาว ขึ้นเป็นขั้วที่ 3 ในตลาดเบียร์ 2.6 แสนล้าน
การเข้าตลาดเบียร์ของ ‘คาราบาว’ ที่ส่งเบียร์ 2 แบรนด์ เข้ามาแข่งขันทั้งในตลาดอีโคโนมี และพรีเมียมเบียร์ โดยส่งเบียร์คาราบาว ลงลุยตลาดเบียร์อีโคโนมีและสแตนดาร์ด ด้วยเบียร์ 2 รสชาติคือ Lager Beer (เบียร์ลาเกอร์) และ Dunkel Beer (เบียร์ดุงเกล ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved