Media & Entertainment
มูลนิธิทีทีบี ผ่านโครงการไฟ-ฟ้า มุ่งสานต่อกิจกรรมโชว์เคส “fai-fah Art Fest 2024”
มูลนิธิทีทีบี ภายใต้โครงการไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี สานต่อกิจกรรม “fai-fah Art Fest 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ด้วยแนวคิด “ของขวัญจากเด็กธรรมดา” เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนสร้างสรรค์และนำเสนอผลงานให้สังคมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเด็กๆ ...
โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เข้าร่วมเป็น "Small Luxury Hotels of the World"
(ซ้ายไปขวา): นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และ มร. มาร์ค วอง Senior Vice President Asia Pacific ของ Small Luxury Hotels of the World ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศความ ...
รวมลุคสุดประทับใจ สะท้อนทิศทางแฟชั่นแห่งอนาคตแบบยังก์เจน จากเวที BIFW 2024 Visionary Stage @ Siam Center
ปิดรันเวย์ไปอย่างสวยงามกับเวทีสะท้อนทิศทางแฟชั่นแห่งอนาคตตามแบบฉบับของยังก์เจน กับ BIFW 2024 Visionary Stage @ Siam Center ที่มุ่งเน้นการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ให้ได้มีโอกาสแสดงผลงานสร้างสรรค์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศเพ ...
EGCO Group ปลุกพลังรักษ์โลกคนรุ่นใหม่ ด้วยนิทรรศการ Glow in the Dark
สภาพอากาศที่แปรปรวนสุดขั้วและภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งและรุนแรงขึ้นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคลื่นความร้อนที่แผดเผา ภัยแล้งที่ยาวนาน การขาดแคลนน้ำและอาหารในหลายพื้นที่ น้ำท่วมฉับพลัน ไฟป่าที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ...
เดอะ ลักชัวรี่ กรุ๊ป แมริออท เผยเทรนด์อาหาร-เครื่องดื่มอนาคตในรายงาน The Future of Food 2025
เดอะ ลักชัวรี่ กรุ๊ป บาย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผยรายงานล่าสุด The Future of Food 2025 มีเนื้อหาครอบคลุม และตอกย้ำให้เห็นถึงพลังการเปลี่ยนแปลงของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการกำหนด เทรนด์ด้านอาหารทั่วโลก รายงานฉบับนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกจากเชฟชั้นนำ ม ...
Metro Art เปิดนิทรรศการศิลปะล่าสุด INTO THE SEA ที่ MRT พหลโยธิน
Metro Art : The Inspiring Districtอาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดประสบการณ์งานศิลปะครั้งใหม่ ด้วยนิทรรศการศิลปะในซีรีย์ที่ 6 ภายใต้คอนเซปต์“INTO THE SEA - ดำดิ่งเพื่อค้นพบโลกใหม่”ที่จะพาผู้ใช้บ ...
สยามซีเพลน ปฏิวัติวงการท่องเที่ยวไทย ผ่านบริการเครื่องบินทะเลระดับพรีเมียม
สยามซีเพลน เตรียมปฏิวัติอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยด้วยการนำเครื่องบินทะเลมาใช้ โดยจังหวัดภูเก็ตจะเป็นจุดขึ้นลงในน้ำแห่งแรก โดยบริการใหม่นี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายพร้อมกับได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามระหว่างเดินทาง อีกทั้งช่วยประหยัดเวลา ...
มัดรวมความรู้จากงาน Thai Honda Creator Connect Club 2024 กิจกรรมดีๆ ที่ครีเอเตอร์ทุกสายต้องรู้!
จบไปแล้วกับงาน Thai Honda Creator Connect Club 2024 งานที่รวมเอากูรูและครีเอเตอร์จากหลากหลายแขนง มาร่วมกันตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหาครีเอเตอร์ผู้ชนะเพียง 6 คน จากทั้งหมด 80 คน งานนี้ที่ครีเอเตอร์ทุกคนได้ความรู้จากวิทยากรและคอนเนคชั่นใหม่ๆ ...
อย่าเพิ่งวางใจ! แพทย์ย้ำวัคซีน 'โควิด' ยังจำเป็นสำหรับผู้ป่วยเปราะบาง
แม้ว่าโควิด-19 จะถูกจัดให้เป็นโรคประจำถิ่นไปแล้ว อารมณ์ความรู้สึกหรือความหวาดกลัวของสังคมต่อการระบาดของโรคก็ลดลงจากช่วงแรกเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี ความรุนแรงของโควิด-19 กลับไม่ได้ลดลงแต่อย่างใดโดยเฉพาะต่อคนบางกลุ่ม เช่น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคประจำ ...
"การบินไทย" พลิกโฉมยูนิฟอร์มเหลือใช้ ให้กลายเป็นคอลเลกชันแฟชั่นสุดเก๋
การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แสงเจริญแกรนด์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ CIRCULAR และนักออกแบบไทยจาก 10 แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ได้แก่ She knows, Rough cut, JUN, Youngfolks, Hangles, Khaki bros, Hamburger studio, Mr.Big, EV girls และ CIRCULAR ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved