Media & Entertainment
Thailand Pavilion เตรียมเฉิดฉายในงาน EXPO 2025 OSAKA, KANSAI, JAPAN สู่แรงหนุนสำคัญในการสร้างไทยให้เป็น Medical Hub
World Expo เป็นหนึ่งในงานแสดงนิทรรศการระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ รองจากฟุตบอลโลก และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เป็นงานที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลขององค์การนิทรรศการนานาชาติ (Bureau of International des Exposition: BIE) กำหนดให้จัดขึ้นทุกๆ 5 ปี และหมุนเวียนไปต ...
จุฬาฯ ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ สานต่ออัตลักษณ์แห่งวัฒนธรรม
“กางเกงลายช้าง” ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายของชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ในเวลานี้ ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องแต่งกายที่สะท้อนถึงความเป็นไทย แต่ยังเป็นตัวอย่างของการนำวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ม ...
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
เอสซีจี จัดเต็มโชว์นวัตกรรมสินค้าและโซลูชันจาก 10 แบรนด์ชั้นนำเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยบนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตรในงานสถาปนิก 67 ภายใต้แนวคิด “SCG Forward into Future Living: Sustaining Space and Technology” ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยแล ...
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ขอเชิญแขกที่เข้าพักและผู้มาเยือนออกเดินทางสำรวจอาหารและวัฒนธรรมอันน่าหลงใหลไปยังป่าฝนในแถบทิวเขาพนมกระวานหรือทิวเขาบรรทัด (Cardamom Mountains) ในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยกัน โดยงาน “Call of the Cardamoms” เกิดจาก ...
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
“แว่นท็อปเจริญ” ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต” สะท้อนจุดยืนผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรมากว่า 77 ปี ที่ไม่ว่า ‘เหตุผลของการใส่แว่น’ ของลูกค้าคืออะไร แว่นท็อปเจริญ ก็พร้อมดูแลและให้บริการอย่างเต็ม ...
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจับมือเคทีซี วางกลยุทธ์ระยะยาว กระตุ้นคนไทยวางแผนท่องเที่ยวเกาหลีมากขึ้น หลังปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything” ทุกสิ่งเป็นจริงที่เกาหลี นำเสนอแกนการท่องเที่ยวเกาหลีใน ...
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัลส่งผลกระทบต่อโลกธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายธุรกิจที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเผชิญความท้าทายในการรักษาการเติบโตท่ามกลางการดิสรัป ที่ถาโถม ทั้งจากเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และปัจจัยภายในองค์กร เช่น ...
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ALLY Global Management บริษัทการลงทุนแบบไพรเวท อิควิตี้ (Private Equity) ที่นำนักลงทุนไทยโลดแล่นในตลาดโลก ร่วมกับ Mural Ventures พันธมิตรการลงทุนสินทรัพย์ในธุรกิจกีฬา ซื้อหุ้นการแข่งขันมวยปล้ำนานาชาติแห่งประเทศสเปน หรือ Way of Warriors (WoW) มองกระแส ...
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ร่วมกับคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์, มหาวิทยาลัยศิลปากร ภูมิใจนำเสนอนิทรรศการ Prismatic นิทรรศการกลุ่มศิลปะ โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาจิตรกรรม คณะจิตกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศ ...
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
หลังจากมาสด้าประกาศหนุนสวาทแคทต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เพื่อลงสู้ศึกไทยลีก 2 ตลอดฤดูกาลนี้ เพราะมาสด้ายังคงเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ส่งผลให้แมตช์ก่อนสุดท้ายที่เดิมพันด้วยตำแหน่งแชมป์ เจ้าแมวพิฆาตก็ไม่ทำให้แฟนบอลชาวโคราชผิดหวัง ด้วยการเป ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved