THE SURVEY
เปิดโพล!! คนไทยคิดอย่างไรกับสงกรานต์ 21 วัน
The Attraction (ดิ แอทแทรคชั่น) ผู้ผลิตคอนเทนต์ เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ในแง่มุมที่น่าสนใจผ่านการเล่าเรื่องถึงมุมมองสำคัญทางด้านอาหาร วัฒนธรรม ความบันเทิง เศรษฐกิจ การเมือง ท่องเที่ยวและอื่นๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญด้ ...
เผยลักษณะสำคัญของ Savvy Explorers ในเอเชียแปซิฟิก
ผลสำรวจจากแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) โปรแกรมสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางสำหรับสมาชิกของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วทั่วโลกชี้คนรุ่น Gen Z และมิลเลนเนียลส่วนใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมสาธารณรัฐป ...
อโกด้าเผยไทยติดอันดับ 2 จุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นช่วงโกลเดนวีค
อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เผยข้อมูลการค้นหาของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ขณะที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มใกล้เข้าสู่ช่วงโกลเดนวีค (Golden Week) พบว่านักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้ไทยติดอันดับ 2 ...
หลุยส์คาเฟ่ ปลุกกระแสแบรนด์เนมตื่น เอนเกจพุ่ง 950 % หลังเปิดตัวเพียงครึ่งเดือน
“หลุยส์ วิตตอง” แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี เป็นแบรนด์ที่หลายคนใฝ่ฝันและชื่นชอบในความเป็น ลักซ์ชัวรี แบรนด์ (Luxury Brand) และเมื่อ มีนาคม 2567 ที่ผ่านมานี้มีการเปิดคาเฟ่ Louis Vuitton แห่งแรกของประเทศไทย ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นแห่งที ...
สัญญาณดีๆ ของปี 2023 มีส่งต่อปี 2024 ไหม
แม้แนวโน้มหลายๆ อย่างบอกถึงทิศทางการเติบโตของเศรษฐกิจโลกที่ไม่มากนัก ขณะที่บางส่วนคาดว่าจะเริ่มเติบโตในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้า “IMF คาด GDP ไทยปี 66 โตเพียง 2.7% ปี 67 โต 3.2% เงินเฟ้อจากราคาพลังงานสงครามฮามาส-อิสราเอล เงินทุนยังไม่ไหลเข้า ...
TikTok ร่วมพัฒนาอนาคตแห่งความบันเทิงและการค้าในปี 2567
พร้อมเผยข้อมูลเชิงลึกล่าสุดของผู้บริโภค ช่วยสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจด้วย TikTok Shoppertainment 2024 ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา TikTok และ Accenture ได้ร่วมกันเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกจากรายงาน 'Shoppertainmen ...
ถอดรหัสเทรนด์ การชำระเงิน ในเอเชียแปซิฟิกปี 2567
โฉมหน้าระบบนิเวศการชำระของเอเชียแปซิฟิกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมหาศาลในตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เทคโนโลยีใหม่ ๆ ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนวิธีการชำระด้วยเงินสดเป็นระบบดิจิทัล และเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ และความสามารถของผู้บริโภคในการจ่ายและรับเงินไปอย่างสิ้นเชิง ...
ข้อมูลอโกด้าชี้ นักท่องเที่ยวไทยตื่นเที่ยวจีนหลังการยกเลิกวีซ่าไทย-จีนถาวร
อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เผยข้อมูลเชิงลึกหลังทางการไทยและจีน ลงนามในข้อตกลงยกเว้นข้อกำหนดวีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยวของกันและกันถาวรเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนักท่องเที่ยวจีนจะค้นหาที่พักในไทยมากขึ้นหลังรัฐบาลไทยมีนโยบายในการยก ...
การรักษาพนักงานให้อยู่กับองค์กร และ ข้อดีของโคเวิร์กกิ้งสเปซ
ด้วยสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน องค์กรต่างๆ กำลังพบเจอกับความท้าทายในการดึงดูด และรักษาพนักงานที่มีคุณภาพ ซึ่งจากผลสำรวจค่าตอบแทนประจำปีของเมอร์เซอร์ (Mercers' Total Remuneration Survey) พบว่า ประเทศไทยกำล ...
airasia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023 ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นท็อปเดสติเนชั่น
airasia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักตลอดทั้งปี 2566 โดยพบว่ากรุงเทพมหานครติดอันดับท็อป 3 จุดหมายปลายทางที่คนนิยมจองมากที่สุด กรุงกัวลาลัมเป ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved