THE SURVEY
โลกออนไลน์กับธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในยุค New Normal
การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อให้เกิดการดำเนินวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ หรือเรียกว่า New Normal ทั้งในรูปแบบการบริโภคและการดำเนินธุรกิจ ซึ่งต่างหันมาทำกิจกรรมผ่านโลกออนไลน์เพิ่มมากขึ้น นับตั้งแต่หลายประเทศได้เริ่มมาตรการล็อกดาวน์ในเดือนมีนาคม 2563 ซ ...
9 กลยุทธ์ครองใจลูกค้าที่ทุกธุรกิจต้องรู้
ในวันที่สังคมก้าวไปข้างหน้าด้วยความรวดเร็ว และผู้บริโภคมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์จึงกลายเป็นเหตุผลเพื่อครองใจลูกค้ายิ่งกว่าที่เคย และที่มากไปกว่านั้น การเข้ามาของแบรนด์และร้านค้าใหม่ๆ ยังเพิ ...
10 ความจริง ที่ทำให้ส้มเป็นผลไม้ที่ “อมพิษ” มากที่สุด !!
ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ส้ม” เป็นผลไม้ยอดนิยม และมีความผูกพันกับผู้บริโภคไทย ด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทั้งวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ หาทานได้ง่ายตลอดทั้งปี เป็นของชำร่วยยอดฮิต และยังเป็นผลไม้แห่งการกราบไหว้ ด้วยสีทองผ่องประกายแวววาว ให้ความ ...
เจาะลึกบิวตี้คอมมูนิตี้บนทวิตเตอร์ประเทศไทย 72% ใช้ทวิตเตอร์ค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ
บิวตี้คอมมูนิตี้ของประเทศไทยบนทวิตเตอร์ ถือเป็นชุมชนที่มีแพสชั่นและมีเอ็นเกจเม้นต์สูงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทวีตถึงเทรนด์ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการแบ่งปันความคิดเห็นต่อแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างชาติ ทวิตเตอร์นับเป็นพื้นที่ที่ผู้คนเลือกใช้ ...
อะโดบีคาดมูลค่าตลาดสินค้าออนไลน์สหรัฐฯ พุ่งถึง 1.89 แสนล้านดอลลาร์ในช่วงเทศกาล
อะโดบีเผยการคาดการณ์การจับจ่ายออนไลน์ในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี 2563 (1พ.ย.- 31 ธ.ค.) ข้อมูลจาก Adobe Analytics พบว่ามีการเข้าชม site ค้าปลีกในสหรัฐอเมริกามากกว่าหนึ่งล้านล้านครั้ง มีการดูรายการสินค้า 100 ล้านรายการ จากผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดในสหร ...
เสียวหมี่ ขึ้นแท่นอันดับ 3 ในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก มีส่วนแบ่งการตลาด 13.1%
เสียวหมี่ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก หลังสามบริษัทวิจัยตลาด Canalys, Counterpoint และ IDC เผยผลสำรวจตลาดสมาร์ทโฟนไตรมาส 3 ปี 2020 ได้มีการส่งมอบสมาร์ทโฟนทั่วโลกสูงถึง 348.0 ล้านเครื่อง ลดลง 1% เมื่อเทียบก ...
8 ข้อควรรู้เกี่ยวกับทวิตเตอร์เทรนด์
สิ่งที่ทำให้ทวิตเตอร์เป็นทวิตเตอร์ คือผู้ใช้งานทวิตเตอร์ เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ภูมิหลังที่หลากหลาย บทสนทนาและการแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันของพวกเขาได้เป็นแรงบันดาลใจให้ทวิตเตอร์เดินหน้าปรับปรุงและพัฒนากฎ ขั้นตอน เทคโนโลยี รวมทั้งเครื่องมือต่างๆ ...
ผ่าเทรนด์คนไทย หลังวิกฤตโควิด-19 วิถีชีวิตที่ (ไม่) เหมือนเดิม
การแพร่ระบาดของ COVID-19 กระตุ้นให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การบริโภคทั้งจาก ความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัส และมาตรการล็อกดาวน์ของภาครัฐตั้งแต่ ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2563 ทำให้ในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้คนหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องออกนอกบ้าน หลังจ ...
อุตสาหกรรมโฆษณา 2020 : ฝันร้ายในรอบ 20 ปี
หากจะถามว่า อุตสาหกรรมใดที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการระบาดของโรคโควิด-19 หนึ่งในคำตอบต้องเป็น 'อุตสาหกรรมโฆษณา'อย่างแน่นอน เพราะช่วง 7 เดือนแรกของปี เม็ดเงินติดลบไปแล้ว 20% ส่วนช่วงเวลาที่เหลือของปี แม้จะเห็นสัญญาณการฟื้นตัวอยู่บ้าง แต่ ...
Booking.com เผยคนไทยเลือกเที่ยวใกล้บ้านช่วงหน้าฝนที่ผ่านมา
การออกไปเดินทางท่องเที่ยวอาจไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยเฉพาะระหว่างสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ในปัจจุบัน แต่ข้อมูลจาก Booking.com เปิดเผยว่าความสุขจากการออกเดินทางท่องเที่ยวไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะทาง แม้ว่าแผนการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในปี 2563 ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved