Banking
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป...
เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง Worry Free ชวนปรับแนวคิดคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนข้างหลังผ่านประกันชีวิต พร้อมส่ง &ldquo ...
ออมสิน นำทัพ แบงก์พาณิชย์-แบงก์รัฐ รวม 16 แห่ง ปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำ 3.5% ต่อปี หนุน SMEs เข้าถึงแหล่งทุน
ออมสิน นำทัพ แบงก์พาณิชย์-แบงก์รัฐ รวม 16 แห่ง ปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำ 3.5% ต่อปี หนุน SMEs เข้าถึงแหล่งทุน เพิ่มสภาพคล่อง เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ วันนี้ (25 กรกฎาคม 2567) ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรั ...
AXA สนับสนุนคนไทยวางแผนชีวิต ฉลาดคิด เพื่ออนาคต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอสมาร์ท 80/6” อย่างยิ่งใหญ่
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนการผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอสมาร์ท 80/6 (ไม่มีเงินปันผล)” อย่างยิ่งใหญ่ นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลแล ...
ttb analytics ชี้การลงทุนไทยอยู่ในภาวะ “Under Investment” หวั่นแรงส่งจากการบริโภคอย่างเดียวไม่เพียงพอ
หากย้อนไปในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า เศรษฐกิจไทยเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดเฉลี่ยถึงปีละ 7-8% จากอานิสงส์การลงทุนที่มาจากต่างประเทศ รวมไปถึงการลงทุนด้านการวางโครงสร้างพื้นฐานและพลังงานของประเทศ หากแต่แรงขับเคลื่อนดังกล่าวกลับแผ่วลงต่อเนื่อง ส ...
fintips by ttb เปิดเคล็ดลับสร้างชีวิตมั่นคง เริ่มที่วางแผนการเงินก่อนซื้อประกันสุขภาพ
การมีประกันสุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญมากในชีวิต เพราะโรคภัยและความเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งปัจจุบันมีประกันสุขภาพหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง และมีขอบเขตความคุ้มครองไม่เหมือนกัน วันนี้ fintips by ttb #เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพ ...
FWD เปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ “แชร์ความชอบ แลกกันใช้”
FWD ประกันชีวิต ฉีกกรอบการสร้างแบรนด์ในมุมที่แตกต่าง กับแบรนด์แคมเปญ “แชร์ความชอบ แลกกันใช้ โดย FWD ประกันชีวิต และปันกัน” เปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากของที่ชอบ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กันและกัน ปลุกกระแสให้ทุกคนลองเปิดใจร ...
เคทีซีตอกย้ำเดินทางท่องเที่ยวจีน ด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
ธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยภาพรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่จีนช่วง 6 เดือนแรกของปี 2567 ว่ามียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่า 500% รับอานิสงส์มาตรการยกเว้นว ...
เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพโปรโมชั่นร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ” ครั้งที่ 23 คัดสรรผลิตภัณฑ์ การบริการ และโปรโมชั่น ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วนพร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย เพื่อตอบความต้องการแล ...
เคทีซี ฝ่าเศรษฐกิจชะลอตัว แจ้งผลกำไรครึ่งปีแรก 3,629 ล้านบาท
เคทีซี เผยสภาวะเศรษฐกิจในประเทศยังคงชะลอตัว ผู้บริโภคใช้จ่ายระมัดระวัง ส่งผลภาพรวมของพอร์ตสินเชื่อทรงตัว มีมูลค่าพอร์ตรวมเท่ากับ 105,803 ล้านบาท จำนวนสมาชิกเท่ากับ 3.45 ล้านบัญชี โดยครึ่งปีแรกกำไรสุทธิ 3,629 ล้านบาท ในขณะที่ NPL รวมลดลงอยู่ที่ 1. ...
เอสซีบี เอกซ์ ประกาศผลกำไรสุทธิประจำไตรมาส 2 ของปี 2567 จำนวน 10,014 ล้านบาท ลดลง 15.6% จากปีก่อน
บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) มีกำไรสุทธิในไตรมาส 2 ของปี 2567 จำนวน 10,014 ล้านบาท ลดลง 15.6% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับครึ่งแรกของปี 2567 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิจำนวน 21,295 ล้านบาท ลดลง 6.9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในไตรมาส 2 ของ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved