INTERVIEW
ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้นำ ‘ไทย- เดนมาร์ค’ สู่ ‘นมแห่งชาติ’ ปี 64
เหลือเวลาอีกสองปีเศษที่ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ฯ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม แบรนด์‘ไทย-เดนมาร์ค’ จะต้องเดินหน้ากันในอัตราเร่งสู่ ยุทธศาสตร์นมแห่งชาติ (Nation ...
‘How To Go Wow’ Digital Transformation
Jargon ที่ติดปากคนไทยยุค 4.0 แน่นอนว่า ย่อมจะหนีไม่พ้นคำว่า Disruption หรือการทำอะไรให้สิ่งที่อยู่เดิมตกยุค กลายเป็นเรื่องล้าสมัยไปเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อคิดจะ Disrupt โดยปกติก็มักจะคิดถึงดิจิทัลไอทีกันโดยอัตโนมัติ แม้เอาเข้าจริงๆ Disrupt ไ ...
ไดเร็ค เอเชีย รุกหนักประกันรถยนต์ออนไลน์ ชิงเป้า Top of Mind แบบ Disrupter
ไดเร็ค เอเชีย รุกหนัก จัดเต็ม ตั้งเป้าชิงตำแหน่ง Top of Mind เซ็กเม้นท์ประกันรถยนต์ออนไลน์แบบ Disrupter ออกอาวุธครบเครื่องทั้ง Product - Pricing - Process - Proactive ตั้งแต่การออกโปรดักท์ ตอบโจทย์จี๊ดๆ ทั้ง พร้อมตั้งค่าเบี้ยตามฐานพฤติกรรม แถมถูก ...
เอกรัตน์ ฐิติมั่น ยุทธการรักษาแชมป์ของ AIA
การเป็นผู้นำตลาดแม้จะไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากที่จะก้าวไปถึง ทว่า สิ่งที่ยากกว่านั้น คือ การรักษาการเป็นเบอร์หนึ่งให้อยู่นานที่สุดต่างหาก สำหรับ ‘เอไอเอประเทศไทย’ ก็เช่นกัน การก้าวสู่ความเป็น Leader Brand จนกลายเป็น Brand Championในธุ ...
ระเฑียร ศรีมงคล กับภารกิจสร้างแกร่งให้ KTC รับปี 2565
" ถ้าเราต้องการให้องค์กรนี้ดำรงอยู่ได้ในระยะยาว อยู่ได้โดยที่ไม่ต้องมีเรา เราจำเป็นต้องสร้างมาตรฐานที่สูงเอาไว้ เพื่อวันที่เราไม่อยู่ เขาจะสามารถอยู่ได้ " การอนุมัติของคณะกรรมการ บมจ.บัตรกรุงไทย (เคทีซี) ให้ต่ออ ...
พ.ญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง 'Today’s Best Performance' is 'Tomorrow’s Baseline'
เมื่อ ‘ความสวยงาม’ คือ ‘คุณค่าที่ต้องมี’ เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ไม่อยากหยุดสวย ธุรกิจคลินิกเสริมความงามจึงเติบโตอย่างต่อเนื่อง สังเกตจากจำนวนคลินิกที่เพิ่มขึ้นมากมายในปัจจุบัน และแม้จะดูเหมือนว่าคลินิกแต่ละที่นั้นจะไม่แต ...
พัชรา ทวีชัยวัฒนะ อลิอันซ์ อยุธยา สู่เป้าหมาย Health Provider
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตที่สถาปนาตนเองในตลาดประกันชีวิตของไทยก็เกือบ 7 ทศวรรษแล้วและปัจจุบันได้ ‘ยืนหนึ่ง’ กลายเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ด้วยTagline ‘อลิอันซ์ อยุธยา อยู่เคียงข้างคุณทุกจังหวะ ...
ชาตยา สุพรรณพงศ์ 'MOON VISION' of 'FOOD PASSION'
ด้วยยุทธศาสตร์การเติบโตของ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ที่ต้องการปักหมุดแจ้งเกิดแบรนด์ให้ได้ในระดับสากล ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรที่เรียกว่า MOONSHOT VISION ที่จะขับเคลื่อนให้ "ฟู้ดแพชชั่น" (FOOD PASSION) ทั้งองค์กรมองเป้าหมายที่ "ไกลกว ...
BGIC ลงสนามอุตสาหกรรมยาสมัยใหม่ ภายใต้แนวคิดพัฒนา “ชีวเภสัชภัณฑ์”
“BGIC” พร้อมรุกเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ร่วมมือทุกภาคส่วนพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ หลังพบตลาดยาแผนปัจจุบันไทย 1.8 แสนล้านบาท เติบโตต่อเนื่อง 6.5% ต่อปี พบ “ยาชีวภาพ” เติบโตพรวด 16-19% ส่อแววเพิ่มสัดส่วนจาก 30% เป็น 50% ใน 5-10 ...
"เพดานและผนังบ้าน" 2 สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม "เพื่อบ้านที่อยู่สบายกว่า"
บ้านร้อน อยู่แล้วอึดอัด เหนียวเหนอะตัว ต้องเปิดแอร์ทั้งวัน ค่าไฟก็มหาศาล–คือปัญหาที่พบบ่อยในบ้านของคนไทย ไม่นับปัญหาความคงทนของวัสดุตกแต่ง การแก้ปัญหาที่ไม่เรียบร้อยของช่าง และอีกสารพันที่เจ้าของบ้านต้องเจอ “SCG” ผู้นำด้านนวัตกรร ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved