INTERVIEW
ดร.สง่า ดามาพงษ์ 'บริหารชีวิต ธุรกิจรุ่งเรือง'
"บริหารงาน บริหารคนเก่งกาจ แต่มาพลาด ตรงบริหารชีวิตตนเอง" ประโยคเปิดของบทสนทนากับ ดร.สง่า ดามาพงษ์ นักโภชนาการอิสระ 'วัยงาม' ที่ผู้มีโอกาสได้พบเจอจะคาดเดาอายุไม่ถูกเลย ขนาดที่ไปออกรายการเกมโชว์ Guess My Ageให้ทายอายุปรัศนีท่า ...
รศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล Covid-19 >> Changer + Creator
คงแปลกใจที่จะได้ยินว่า สำหรับธุรกิจครอบครัว (Family Business) แล้ว วิกฤติโควิด-19 คือ ตัวแปรที่เป็นChanger + Creatorนั่นคือเป็นทั้ง ‘ตัวเปลี่ยนเกม’ และ ‘ตัวสร้างโอกาสและรายได้’ให้กับธุรกิจครอบครัว ทั้งนี้ รองศาสตร ...
กฤษณ์ จันทโนทก AIA Life Advisor: Change + Chance
วิกฤตโควิด-19 ที่เป็นตัวเร่งให้เกิด Disruption หลายรูปแบบในวงกว้าง ทำให้เกิดผลกระทบในเชิงบวก และลบในมิติของสังคมและเศรษฐกิจ สำหรับ เอไอเอ ประเทศไทย มองวิกฤตครั้งนี้เป็นโอกาสที่มาด้วยคีย์เวิร์ดสองคำ Change + Chance (การเปลี่ยนแปลง + โอกาส)เพื่อปลด ...
โสภาวดี จันทร์ถาวร PR upon New Normal Age
ยุค New Normal กลายเป็นความท้าทายที่เกิดขึ้นไปทุกวงการสำหรับวงการประชาสัมพันธ์ หรือ PR ก็เช่นกัน บางเอเจนซี่ได้รับผลกระทบเชิงซ้อน จากลูกค้าที่รับผลกระทบโดยตรง อย่างกลุ่มท่องเที่ยว โรงแรม ทำให้การทำ PR ในส่วนนี้ต้องถูกลดทอนลงไปด้วยความจำเป็น ทว่า ด้วย ...
สุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ ฝ่า 'วิกฤติโควิด-19' ถึง 'นมแห่งชาติ'
เส้นทางสู่ยุทธศาสตร์ นมแห่งชาติภายในปี 2564 ของ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ในปีนี้ถูกคั่นจังหวะด้วยความท้าทาย จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจในภาพรวมทั้งระดับโลกและประเทศไทยและแน่นอนว่า ส่งผลกระทบถึงผ ...
'จรรยาพร สุนทรวสุ' Beyond The Future with Legacy & Sustainability
ก้าวต่อๆ ไปในยามที่ทั้งโลกยังอยู่ในภาวะวิกฤติโควิด-19 นั้นเป็นวาระที่ Eminent ครบรอบ 42 ปีและเป็นวาระที่ จรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องมาคลี่ยุทธศาสตร์สู่ทศวรรษที่ 5 อย่างจริงจังอีกครั้งว่า ม ...
ระเฑียร ศรีมงคล KTC : Being Strategic
ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาผนวกกับตัวแปรจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 และตัวแปรจากมาตรการของภาครัฐ ที่ลดอัตราดอกเบี้ย และลดการจ่ายยอดชำระเงินขั้นต่ำของบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลลง เพื่อต่อท่อลมหายใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบให้พอมีพลั ...
'เจษฎา อุดมถิรพันธุ์' กับภารกิจปั้น 'ยันฮี วิตามิน วอเตอร์'
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามินซีกำลังมาแรงและคึกคักอย่างมาก มีผู้เล่นหลายรายเข้ามาลงสนามกันสนุกและกินส่วนแบ่งตลาด Functional Drinkไปแล้วถึง 40% ของมูลค่าตลาดรวม 2,718 ล้ ...
SILAVADEE Samui Beach is Calling !!!
ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท หาดละไม บนเกาะสมุย พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัส SEA - SAND - SUN และมาชาร์จแบตให้สุดบนวิถี New Normal ที่มีการยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยอย่างเข้มข้น เพื่อต้อนรับแขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ไร้ ...
ยุค New Normal How Brands Talk ?
แม้วันนี้เราจะเข้าสู่มาตรการปลดล็อกถึงเฟส 4 กันแล้ว แต่ชีวิตของคนไทยก็จะใช่ว่าจะการันตีกันได้ว่า เราจะรอดพ้นจากโควิด-19 เพราะการปลดล็อกที่เกิดขึ้น เพื่อเอื้อให้เศรษฐกิจเดินหน้า ปัญหาปากท้องของผู้คนได้ทุเลาลงบ้าง แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังมีผู้ติดเชื้อท ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved