Automotive
วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
วินฟาสต์ ออโต้ (VinFast Auto (Nasdaq: VFS)) ประกาศเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (BIMS 2024) และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นับเป็นการขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่คึกคักที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ ...
นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ
รถกระบะเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนไทยหลายคน ด้วยคุณสมบัติการเป็นรถเชิงพาณิชย์ที่เน้นการใช้งานได้หลากหลายจึงตอบโจทย์คนไทยในหลายครอบครัวที่มีอาชีพด้านเกษตรกรรมเป็นส่วนใหญ่ และจำเป็นต้องใช้รถในการขนผลผลิตทางการเกษตรจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มคนทำธุ ...
มาสด้า ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืนเพื่อผู้คน สังคม และโลก
“มาสด้า”ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพราะทุกก้าวย่างเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจจริงเพื่อมวลมนุษยชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน นี่คือบทพิสูจน์ที่ท้าทายเพื่อแก้ปัญหาด้านส่งแวดล้อมในฐานะผู้ผลิตรถยนต์สัญชา ...
GAC AION เผยความคืบหน้าโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่ระยอง
GAC AION หรือ จีเอซี ไอออน ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในเครือบริษัท กว่างโจว ออโตโมบิล กรุ๊ป หรือ จีเอซี คาดโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่จังหวัดระยอง เตรียมเปิดเฟสแรกในเดือน ก.ค. 67 มีกำลังการผลิตอยู่ที่ 20,000 คัน/ปี และในเฟสที่สองจะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 50,0 ...
NETA V คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2 ปีซ้อน “Best EV Subcompact Hatchback”
“NETA V” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car จากแบรนด์ NETA ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการรางวัล Thailand Car Of The Year ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best EV Subcompact Hatchback” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ในงาน ...
ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลรถไฮบริดยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Car of the Year 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยเป็นยนตรกรรมในไลน์อัป e:HEV ที่ครอบคลุมในหลากเซกเมนต์ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ฮอ ...
มาสด้าพิชิต 6 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567
คณะผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รอประธานบริหารอาวุโส เข้ารับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 (Thailand Car of the Year 2024) ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ...
นิสสันประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย
นิสสันออกประกาศเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ซึ่งมีผลตั้งแต่ 1 เมษายน 2567 อิซาโอะ เซคิกุจิ (Isao Sekiguchi) ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน และนิสสันประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นดำรงตำแ ...
เกรท วอลล์ มอเตอร์ คว้า 2 รางวัลจาก “CAR & BIKE OF THE YEAR 2024”
เกรท วอลล์ มอเตอร์ คว้า 2 รางวัลคุณภาพจากงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR & BIKE OF THE YEAR 2024” สะท้อนความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์เห ...
ก้าวสำคัญของ OMODA ในปี 2023 สู่การเป็น “แบรนด์รถยนต์ระดับโลก”
ปี 2023 ถือเป็นปีที่สำคัญของ OMODA เริ่มจากการเปิดตัวรถยนต์ OMODA E5 ในเดือนเมษายน อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก ต่อด้วยงานโชว์เคสในเดือนตุลาคม และปิดท้ายปีด้วยรางวัลและกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก รวมทั้ง โครงการใหม่ทางด้านพลังงานของ OMODA ยังเป็นแรงผลักดันสำ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved