WORLD
ความเสี่ยงต่อเศรษฐกิจโลกในระยะข้างหน้า
หากอดีตประธานาธิบดีทรัมป์ได้ดำรงตำแหน่งสมัยที่สองมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่ความไม่แน่นอนทางนโยบายที่สูงขึ้น ท่ามกลางอัตราเงินเฟ้อทั่วโลกเริ่มชะลอลง แต่ยังคงทรงตัวในระดับสูงกว่าเป้าหมายของทางการ และการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของจีนที่ยังคงไม่สม่ำเสมอ โดยHeng ...
‘Apple Intelligence’ เทคโนโลยีที่ทำให้ Apple เดินหน้าสู่ยุค AI เต็มตัว?
ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี Apple ได้นำพาเราผ่านยุคเฟื่องฟูของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การปฏิวัติสมาร์ทโฟน และโลกที่เชื่อมต่อกันด้วยโซเชียลมีเดีย แต่ในยุคแห่ง AI นี้ Apple พร้อมแล้วหรือยัง? แต่แล้ว Apple ผู้นำเทรนด์สมาร์ทโฟนที่เคยลังเลกับ AI มาตลอด ได้ ...
LINE เป็นเหตุ ความสัมพันธ์ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้กลับมาตึงเครียดอีกครั้ง
หากเป็นผู้ที่ได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกันมาบ้าง คงจะรู้ว่าเกาหลีใต้และญี่ปุ่น มี่ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกันนัก อันเนื่องมาจากความเจ็บปวดทางประวัติศาสตร์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ลากยาวมาถึงปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามใน ...
“เบอร์เกอร์คิง” นำร่องบรรจุภัณฑ์ใหม่ในฟินแลนด์ ตอบโจทย์ Circular Economy 
เบอร์เกอร์คิง (BURGER KING®) ทดสอบแก้วที่ออกแบบใหม่ที่ฟินแลนด์ หวังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารจานด่วน นับเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจว่า เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสามารถใช้วัสดุใหม่ที่ตอบโจทย์เศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างไร ความท้า ...
Nvidia พุ่งทะลุ 3 ล้านล้าน แซงหน้า Apple และเป็นบริษัทจดทะเบียนใน กลต. มูลค่าสูงสุดในโลก
มูลค่าตลาดของ Nvidia พุ่งทะลุ 3 ล้านล้านดอลลาร์ แซงหน้า Apple และกลายเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่ามากเป็นอันดับสองของโลก โดยราคาหุ้นของบริษัท Nvidia เพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ในวันพุธที่ผ่านมา . การเติบโตของ Nvidia สามารถไต่ระดับอย่า ...
จีนเร่งพัฒนาหุ่นยนต์ โดยเลือกใช้ AI เพื่อแสดงสีหน้าได้เหมือนมนุษย์มากขึ้น
อาจไม่ใช่แค่เรื่องในหนังหรือจินตนาการอีกต่อไป เมื่อบริษัทผลิตหุ่นยนต์ของจีนกำลังพัฒนารูปร่างหน้าตาของหุ่นยนต์ให้มีความใกล้เคียงของมนุษย์ให้มากยิ่งขึ้น จนดูเผินๆ แล้ว อาจคิดว่าเป็นคนจริงๆ เลยทีเดียว . โรงงาน Ex-Robots ในเมืองต้าเหลียน ตั้งอยู่ทา ...
“สวนสัตว์ลอยฟ้า” เครื่องบินธีม Zootopia จาก China Eastern Airlines x Shanghai Disney Resort
สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส เปิดตัวเครื่องบินในธีมซูโทเปีย สานต่อความร่วมมือปีที่ 8 กับเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์ รีสอร์ต เครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องบินธีมดิสนีย์ลำที่ 6 ของสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส ทั้งยังเป็นความร่วมมือระหว่างบริษั ...
Minor Hotels รุกหนัก วางแผนเพิ่มพอร์ตโฟลิโอ 36% ภายในสิ้นปี 2569

Minor Hotels กลุ่มโรงแรมที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์โรงแรมต่างๆ เช่น Anantara, Avani, NH Hotels, Elewana Collection และ Tivoli รายงานผลประกอบการไตรมาสแรก ยืนยันแผนที่จะเพิ่มโรงแรม 200 แห่งทั่วโลก หรือเพิ่ม 36% ภายในสิ้นปี 2569 กลุ่มบริษัทโรงแรม ...
Tesla เตรียมปลดพนักงานกว่า 10% ท่ามกลางความท้าทายในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า
สัญญาณความปั่นป่วนใน Tesla ทวีความรุนแรงขึ้น หลังจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแจ้งพนักงานว่าจะปลดพนักงานออกมากกว่า 10% เพื่อลดต้นทุน และมีผู้บริหารระดับสูงสองคนลาออก Tesla วางแผนปลดพนักงานกว่า 10% Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ได้แจ้งพนักงานเ ...
รองเท้า On มาแรงเกินต้าน ทำยอดขายพุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์
บริษัท On Holding เจ้าของรองเท้าแบรนด์ On ที่มีต้นกำเนิดจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังโด่งดังในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย รายงานรายได้รายไตรมาสทะลุ 500 ล้านฟรังก์สวิสสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นับตั้งแต่ก่อตั้งมาเมื่อปี 2010 ในขณะที่ On Holding กำลังเตรียมพ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved