‘โรบินสัน’ อัดแคมเปญโค้งสุดท้ายปลายปี ขานรับ ‘มาตรการช้อปช่วยชาติ’
09 Nov 2017

          อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2560 บริษัทฯ คาดการณ์ว่าบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าของผู้บริโภคในตลาดค้าปลีกน่าจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงปลายปีที่ใกล้เทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งคาดว่ากลุ่มผู้บริโภคน่าจะมีการจับจ่ายใช้สอยในทุกกลุ่มประเภทสินค้าเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงเดินหน้ารุกตลาดเพื่อช่วงชิงกำลังซื้อกลุ่มผู้บริโภค ด้วยแคมเปญที่โดนใจ พร้อมเดินหน้าขานรับ ‘มาตรการช้อปช่วยชาติ’ ของทางรัฐบาลในการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับการซื้อสินค้าในช่วงระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ซึ่งลูกค้าสามารถนำใบเสร็จฯ ไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท โดยบริษัทฯ มองว่า ‘มาตรการช้อปช่วยชาติ’ จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคในช่วงเวลาดังกล่าวให้มากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมในไตรมาสที่สี่ ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่ทางบริษัทฯ ร่วมขานรับมาตรการนี้ โดยที่ผ่านมาได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในด้านเอกสารเพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษี รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

 
          โรบินสันร่วมกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคเพื่อสนับสนุน ‘มาตรการช้อปช่วยชาติ’ พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพียงช้อป 8,000 บาท รับทันที! บัตรโรบินสันกิฟต์การ์ด มูลค่า 150 บาท หรือ ช้อป 15,000 บาท รับทันที! บัตรโรบินสันกิฟต์การ์ด มูลค่า 300 บาท ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น

 
          แคมเปญการตลาดใหญ่ 2 แคมเปญ ประเดิมด้วยการท่องเที่ยวรับลมหนาวในช่วงไฮซีซั่นกับแคมเปญ ‘ROBINSON TRAVEL & LEISURE (โรบินส์ ออน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์) ในคอนเซ็ปต์ ‘#ช้อป ชิลล์ ฟิล วินเทอร์’ ที่มาพร้อมส่วนลดสินค้าคุณภาพทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2560 ตามมาด้วยแคมเปญ ROBINSON GIFT (โรบินส์ ออน กิ๊ฟท์) ในช่วงเดือนธันวาคม 2560
 

          “บริษัทฯ คาดว่าการขานรับ ‘มาตรการช้อปช่วยชาติ’ ของทางรัฐบาล รวมทั้งแคมเปญการตลาดใหญ่ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2560 จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ และภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศในช่วงไตรมาสสี่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดีขึ้นตามไปด้วย” อนวัช กล่าวสรุป

[อ่าน 1,252]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved