Bar B Q Plaza X Grab แต่งรถฟลีตพี่ก้อน ออกวิ่งทั่วเมืองเรียกสีสัน
17 Nov 2017
 
           บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้าเรียกสีสันให้กับตลาดอีกครั้ง ตั้งธงส่งบาร์บีกอนเชื่อมโยงแบรนด์สู่ไลฟสไตล์มนุษย์เมืองแบบ 360 องศา จับมือพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ชื่อดัง Grab นำบาร์บีกอนออกวาดลวดลายบนท้องถนนทั่วเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์  ”Gon กลับ Grab”  นำรถ Grab  5 คัน ตกแต่งเป็นบาร์บีกอนฟลีต ติดสติ๊กเกอร์รอบคันด้วยลายบาร์บีกอน เสริมด้วยพร็อบด้านในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอนให้ผู้โดยสารได้เซลฟี่แบบจัดเต็ม พร้อมไฮไลท์ใช้บริการนั่ง Grab ฟรี สำหรับสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ และส่วนลดสุดพิเศษ 70 บาท ทั้งสำหรับลูกค้าสมาชิกบาร์บีกอนแและผู้ใช้บริการ Grab  เริ่ม 17 พ.ย. – 31 ธ.ค.60 
 
 
           บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน บาร์บีคิวพลาซ่าได้เดินหน้าใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Character Marketing ในการสร้างแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคน โดยมีบาร์บีกอนเป็นสื่อกลางสำคัญในการเชื่อมโยงแบรนด์ไปสู่ลูกค้า โดยในปีนี้จะเห็นได้ชัดว่า เราได้เริ่มนำเอาบาร์บีกอนไปสร้างสีสันนอกธุรกิจร้านอาหารแบบชัดเจนและจับต้องได้มากขึ้น ทำให้คนภายนอกเห็นหรือจดจำได้ในวงกว้างขึ้น ด้วยการเอาบาร์บีกอนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟสไตล์คนของในแง่มุมต่างๆ แบบ 360 องศา และครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเอาบาร์บีกอนเข้าไปเชื่อมโยงกับไลฟสไตล์การเดินทางของคนเมือง ที่นิยมใช้บริการรถขนส่งสาธารณะ โดยเราได้เข้าไปจับมือกับ Grab ที่มีความแข็งแกร่งด้านแอพพลิเคชั่นเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ นำเอารถที่ให้บริการของ Grab จำนวน 5 คัน มาตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลวดลายบาร์บีกอนรอบคัน เพื่อจัดทำเป็นรถบาร์บีกอนฟลีต (Bar B Gon Fleet) ภายใต้คอนเซปต์ “ Gon กลับ Grab” ให้เพื่อนบาร์บีกอนได้ใช้บริการ Grab กลับบ้านอย่างสนุกและสุขใจ ซึ่งเมื่อรถทั้ง 5 คัน นี้ วิ่งไปรอบเมือง ก็จะเป็นเหมือนสื่อที่ช่วยสร้างสีสันและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ได้อย่างดี และนอกจากนี้ ยังได้เพิ่มกิมมิค (Gimmick) ภายในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอน เช่น  ฮู้ดดี้ หมอน ตุ๊กตาบาร์บีกอน สายคาดเข็มขัดนิรภัย และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเตรียมพร็อบจากบาร์บีกอนอีกหลากหลายรายการไว้ในรถ ให้ผู้โดยสาร ได้ถ่ายรูปเล่นขณะนั่งรถ เข้ากับไลฟสไตล์ของคนเมืองที่ชอบเซลฟี่ถ่ายรูป ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยสีสันและความสนุก ซึ่งรถบาร์บีกอนฟลีตทั้ง 5 คันนี้ จะเริ่มวิ่งให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตั้งแต่   17 พ.ย.-  31 ธ.ค. นี้” 
 
 
 
 
           และนอกเหนือจากการตกแต่งรถทั้งภายในและภายนอกด้วยธีมบาร์บีกอนแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในร้านที่เชื่อมโยงเข้ากับกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ เพื่อเรียกสีสันและความสนใจจากลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) กับสิทธิพิเศษแรก นั่งรถ Grab ฟรี เมื่อเรียกใช้บริการ Grab และได้รถบาร์บีกอนฟลีต "Gon กลับ Grab" (ไม่เกิน 400 บาท/ เที่ยว) แถมด้วยสิทธิพิเศษต่อสอง เมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 รหัส/ใบเสร็จ) จะได้รับส่วนลดค่าบริการรถ Grab 70 บาท (เฉพาะบริการรถ Grab ใน 13 จังหวัดที่ร่วมรายการ) และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าสมาชิก  บาร์บีกอนคลับ รับของที่ระลึกจากบาร์บีกอนทันทีที่ได้ใช้บริการรถบาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab”   
 
 
           ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Grab ก็สามารถใช้ 200 คะแนน GrabRewards แลกรับส่วนลด 70 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 800 บาท ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสำหรับสาขาที่ร่วมรายการ  ติดตามรายละเอียด หรือข้อมูล บาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab” เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon xxxx
[อ่าน 1,310]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved