“ทุกบ่ายไม่เอ้าท์ เราซ่ากับโค้ก” สนุกซ่า เติมความสดชื่นคลายง่วงช่วงบ่าย
09 Aug 2016

          ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย รุกตลาดประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ทุกบ่ายไม่เอาท์ เราซ่ากับโค้ก” มุ่งเน้นสร้างสีสันช่วงเวลายามบ่ายให้ได้ซ่าสดชื่นตลอดไตรมาสนี้ ชวนกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น/วัยทำงานตอนต้นมาพักเบรคยามบ่าย ดื่มโค้กเย็นฉ่ำชื่นใจ คลายความง่วง เบื่อ เว้นวรรคจากความวุ่นวายของการเรียน/การทำงาน พร้อมไม่พลาดอัพเดท สเตตัส – เกาะติดเทรนด์กับแก๊งค์เพื่อน และโลกโซเชียลมีเดีย โดยมีโค้กเป็นตัวเชื่อม


          นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ต่อเนื่องตลอดปี แจกโค้กในขวดแก้วเย็นฉ่ำ 2 ล้านขวดแก่ผู้บริโภค ให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น พร้อมจับมือ ‘JOOX’ สร้างสรรค์ ‘Coke Music Playlist’ พร้อมแจก 50,000 โค้ดให้คอโค้กได้ดาวน์โหลดเพลงฟังฟรี เติมความสุขซ่าสดชื่น (โดยเฉพาะช่วงบ่าย) ให้กับผู้บริโภคติดตามกติการ่วมสนุกผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacolaTH


          คลอเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทุกคนคงเคยรู้สึกง่วง หนังตาหนักอึ้งในครึ่งวันบ่าย แต่ก็ต้องพยายามทำตัวให้ตื่น ช่วงเวลาแบบนี้เหมาะมากที่จะดื่มโค้กสักขวด รสชาติซ่าสดชื่นของโค้กเย็นเฉียบเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่จะคลายง่วงและให้ความรู้สึกสดชื่น โดยเฉพาะกับกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่อยากตกกระแสหรือพลาดกิจกรรมที่เพื่อนๆ กำลังทำอยู่ ลองนึกดูว่า จะพลาดแค่ไหน ถ้าคนที่เราแอบชอบอยู่เดินมาแอบมองเราขณะที่เรากำลังง่วงๆ หรือมีเพื่อนส่งข้อความผ่านไลน์มาว่าจะให้ตั๋วคอนเสิร์ตศิลปินโปรดของเราฟรี แต่เราพลาดเพราะกำลังแอบงีบ จึงไม่ได้สังเกตคนรอบข้างหรืออ่านข้อความใดๆ ในโซเชียล นั่นคือ insight ที่มาของแคมเปญ ‘ทุกบ่ายไม่เอาท์ เราซ่ากับโค้ก’ เพื่อช่วยสร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภค ด้วยรสชาติซ่าของโค้กที่เย็นฉ่ำ”


          “นอกจากจะชวนพักเบรคช่วงบ่ายอย่างซ่าสดชื่นไปกับโค้กแล้ว เรายังสร้างสรรค์ ‘Coke Music Playlist’ บนแอพฯ JOOX โดยมีเซเลบริตี้คนโปรด อาทิ ‘เต้ย – จรินทร์พร’ ‘วี – ไวโอเลต วอร์เทียร์’ ‘จูน จูน’ (ศิลปินและดีเจคลื่นฮิปสเตอร์สุดฮิต) ‘ไข่มุก เดอะวอยซ์’ ร่วมด้วย ‘Trasher Bangkok’ (แก๊งค์ออร์กาไนเซอร์ปาร์ตี้สุดกวน) และ ‘EDM Thailand’ มาช่วยเลือกสรรเพลงฮิตที่มีจังหวะคึกคักให้ดาวน์โหลดฟังฟรี เพื่อช่วยให้ช่วงพักเบรคช่วงบ่ายกับโค้กเย็นๆ ยิ่งซ่าสดชื่นขึ้น เราหวังว่าจะถูกใจคอโค้ก/คอเพลงจนอยากแชร์ต่อ” คลอเดีย กล่าวเสริม


          นันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญใหม่นี้ เราเตรียมกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อมอบความสดชื่นและเน้นความมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค รถโค้กสุดล้ำ ‘Taste the Feeling Truck’ ของเราจะลงพื้นที่ไปแจกโค้กเย็นฉ่ำในขวดแก้วแบบเพอร์เฟคเสิร์ฟที่ความเย็น 3 องศาเซลเซียส สร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภคในช่วงบ่ายที่ร้อนอบอ้าวชวนง่วงนอน นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลนำโดยเหล่าดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hitz และพลาดไม่ได้กับโค้ก ไลน์ สติกเกอร์เซ็ทใหม่ ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีถึง 16 ลาย เริ่ม 16 สิงหาคมนี้ ให้ผู้บริโภคเอาไว้ส่งเวลาแชต/พูดคุยผ่านข้อความเพื่อเพิ่มสีสันยามบ่าย”


          ทั้งนี้ โค้กเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่เร็วๆ นี้ บอกเล่าเรื่องราวในโรงอาหารของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยในเรื่องสาววัยรุ่นคนหนึ่งมีเหตุให้ต้องตกข่าวพลาดความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลมีเดียและโลกรอบตัว เพราะความง่วงยามบ่าย จนกระทั่งได้โค้กขวดแก้วเย็นฉ่ำมาเป็นตัวช่วย เปลี่ยนช่วงเวลาที่ง่วงเหงาให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเฉกเช่นเดียวกันกับของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องต่างๆ ในชุด Taste the Feelings ของโค้ก (ที่ทยอยออกกาศอย่างต่อเนื่อง)


          พร้อมปูพรมการสื่อสารครบทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out-of-Home) ที่ยังคงความต่อเนื่องของแคมเปญ “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” (Taste the Feeling) โดยเน้นส่งเสริมการพักเบรค เติมความสดชื่นไปกับโค้กมากขึ้น เพื่อผู้บริโภคจะได้ไม่พลาดสิ่งสำคัญรอบตัว และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาพิเศษในช่วงบ่ายของทุกวัน โค้กมุ่งมั่นสร้างความสดชื่นภายใต้แนวคิด ‘รสชาติของโค้กทุกรูปแบบช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น’ ผู้บริโภคสามารถติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ที่ www.iCoke.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacolaTH - “โค้ก...ดื่มรสชาติของความรู้สึก”

[อ่าน 1,196]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved