เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป แต่งตั้ง "ปรมาศิริ มโนลม้าย" เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย
17 Nov 2017

          เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง ปรมาศิริ มโนลม้าย ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย มีผลตั้งแต่ 1 มกราคม 2561 และหลังได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานที่กำกับดูแล ปรมาศิริ จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนธุรกิจประกันชีวิตของเอฟดับบลิวดีในประเทศไทยที่อยู่ในช่วงเติบโตด้วยกลยุทธการนำเทคโนโลยีมาส่งเสริมการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง


          ปรมาศิริ ได้นำประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยมากกว่า 25 ปีมาสนับสนุนการทำงานที่เอฟดับบลิวดี โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย ในช่วงเปลี่ยนผ่านตำแหน่งผู้นำองค์กรจนกว่าการแต่งตั้งของเธอจะมีผลในวันที่ 1 มกราคม 2561  ทั้งนี้ ไมค์ จะเกษียณในปี 2561 หลังจากที่ทำงานในธุรกิจประกันชีวิตมานานกว่า 48 ปี ซึ่งครึ่งหนึ่งของชีวิตการทำงานอยู่ในภูมิภาคเอเชีย


          ฮวิน ทัน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี กรุ๊ป กล่าวว่า คุณปรมาศิริ เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์สูงและประสบความสำเร็จในธุรกิจประกันชีวิต โดยมีประวัติการพัฒนาธุรกิจที่หลากหลายในประเทศไทย การได้เธอมาร่วมงานในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้เอฟดับบลิวดียังคงสามารถนำเสนอความแตกต่างที่โดดเด่นและส่งมอบประสบการณ์การประกันชีวิตที่ดีแก่ลูกค้าได้ต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองความรู้สึกของคนส่วนใหญ่ที่มีต่อการประกันชีวิต


          ฟง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสนี้เอฟดับบลิวดีขอขอบคุณคุณไมค์สำหรับความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่มีต่อบริษัท และเราทุกคนขออวยพรให้คุณไมค์มีช่วงเกษียณที่มีความสุข คุณไมค์เป็นผู้ที่ริเริ่มธุรกิจเอฟดับบลิวดีและเป็นผู้ขับเคลื่อนและดูแลธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วจนสามารถก้าวกระโดดขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ และช่วยให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญและประสบความสำเร็จของเอฟดับบลิวดี กรุ๊ป” 


          ปรมาศิริ มโนลม้าย กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในการเป็นผู้นำการขับเคลื่อนเอฟดับบลิวดีซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจและพันธสัญญาที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนมุมมองต่อการประกันชีวิตแบบเดิมๆ ดิฉันเชื่อว่าลูกค้าคือหัวใจของธุรกิจ และด้วยการผสมผสานกับวัฒนธรรมที่เน้นนวัตกรรมใหม่ๆของเรา เอฟดับบลิวดีจะยังคงสร้างรากฐานและการเติบโตที่แข็งแกร่งในการนำเสนอประกันชีวิตที่เข้าใจง่ายและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมต่อไป”


          ก่อนหน้ามาร่วมงานกับ เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย ปรมาศิริ เคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดูแลรับผิดชอบช่องทางการจำหน่าย ทั้งตัวแทน การขายผ่านธนาคาร ธุรกิจองค์กร และธุรกิจพันธมิตร รวมถึงศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย 


          ทั้งนี้ ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา ปรมาศิริ ยังเคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านธนาคาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และยังดำรงตำแหน่ง คณะกรรมการบริหาร นาน 13 ปีอีกด้วย นอกจากนี้ ปรมาศิริ ยังเคยทำงานในบริษัทประกันชีวิตต่างชาติ ทำหน้าที่ประสานงานจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในประเทศไทย ก่อนจะดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดของบริษัทในประเทศไทย

[อ่าน 1,007]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved