"กลุ่มธารารมณ์" จับมือ "ทิสโก้" ส่งนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า”
23 Mar 2018

          กลุ่มบริษัทธารารมณ์ ร่วมกับ ธนาคารทิสโก้ ออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า” ที่ลูกค้าจะสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้นและยังได้รับผลตอบแทนสูงสุด 10% ข้อเสนอพิเศษสุดนี้ เพียงซื้อบ้านดาวน์ของธารารมณ์ ระหว่าง 15 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 61


          วสันต์ เคียงศิริ ผู้บริหารกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เปิดเผยถึงความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ ในการออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า” ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากมายจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนจากการผ่อนดาวน์สูงถึง 10% ต่อปีเมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้สามารถเลือกผ่อนดาวน์บ้านได้สูงสุด 50% และนานถึง 6 เดือน เมื่อชำระดาวน์ครบจะสามารถผ่านสินเชื่อบ้านได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีประวัติการผ่อนชำระที่ดี


          โดยธารารมณ์กับธนาคารทิสโก้เห็นร่วมกันว่า โปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” จะช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่ต้องเผชิญปัญหาการผ่านสินเชื่อยาก และลูกค้าที่มีเงินก้อนนำไปฝากธนาคารที่ได้ผลตอบแทนน้อยไม่คุ้มค่า จึงได้ออกโปรแกรมนี้ โดยธารารมณ์นำบ้านระหว่างสร้างให้ลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ได้ 6 งวด และหากลูกค้าที่ต้องการกู้น้อยก็สามารถดาวน์ได้ถึง 50% ของราคาซื้อขายบ้าน โดยลูกค้าจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารทิสโก้และธารารมณ์จะมอบผลตอบแทนแก่ลูกค้าที่เข้าโปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” นี้ ให้รวมสูงสุด 10% ต่อปี เมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ อีกทั้งลูกค้าจะสามารถได้รับความพิเศษจากสินเชื่อบ้านของทิสโก้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นการซื้อบ้านที่คุ้มค่าการลงทุน โปรแกรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2561


          ศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการบรรลุข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เพื่อให้บริการสินเชื่อบ้านแก่ลูกบ้านของธารารมณ์ โดยจัดแคมเปญสุดคุ้ม “บ้านดาวน์ทวีค่า” เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษที่จองซื้อบ้านและโอนกรรมสิทธิ์ โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าต้องวางเงินดาวน์ผ่านบัญชี Super Saving ของธนาคารทิสโก้ และได้รับการอนุมัติสินเชื่อ “ทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์” ( Mortgage Saver)


          “ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวธนาคารจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากตลาด ซึ่งเราวางแผนจะทำการตลาดแบบเชิงรุกมากขึ้นในปีนี้ และหากลูกค้าใช้บริการสินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ร่วมกับแคมเปญบ้านดาวน์ทวีค่า จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากจากการบริหารเงินของลูกค้าเอง” ศักดิ์ชัย กล่าว


          สำหรับความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ ถือเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด ขณะที่กลุ่มลูกค้าของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ถือเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งธนาคารเชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าคุณภาพให้กับพอร์ตสินเชื่อบ้านของธนาคารมากขึ้น


          วสันต์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโครงการของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ที่อยู่ในโปรแกรม “บ้านดาวน์ทวีค่า” นี้ ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง 190/1 บ้านเดี่ยวเริ่ม 6.2 ล้านบาท, โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวเริ่ม 8.0 ล้านบาท, โครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4 อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนใหญ่ ราคาเริ่ม 8.49 ล้านบาท


          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายทั้ง 3 โครงการ ทุกวัน ตั้งแต่ 9.30-18.00 น. หรือที่เว็บไซต์ www.tararom.com (โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง) และ www.tararomestate.com (โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า และโครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4) หรือที่บูธธารารมณ์ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (15-18 มีนาคม 2561) หรือที่ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2633-6222

[อ่าน 1,201]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved