จากอังกฤษสู่เมืองไทย คาราบาวส่ง “Carabao Can กลิ่น Green Apple” รุกตลาดคนรุ่นใหม่
13 Jun 2018

 

         คาราบาว สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยกระดับแบรนด์ให้ทันสมัยเอาใจ GEN Y ประกาศตัวขึ้นแท่นเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก (The World Class Product, World Class Brand) ครอบคลุม
ทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Energy Drink ยอดนิยมจากประเทศอังกฤษสู่เมืองไทย “Carabao Can กลิ่น Green Apple” เครื่องดื่มรสชาติใหม่ดีไซน์สุดเท่ในรูปแบบกระป๋อง พร้อมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับมหกรรมบอลโลก 2018 “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เชียร์ทุกวัน ลุ้นทุกแมทช์ มอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.- 15 ก.ค.ศกนี้   


 
         เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ คาราบาวสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการอีกครั้ง เดินหน้ายกระดับแบรนด์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนในยุค 4.0 ด้วยการขยายฐานผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานและกลุ่ม Gen Y ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และพร้อมเปิดรับประสบการณ์ใหมที่ท้าทาย ๆ อยู่เสมอ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Carabao Can กลิ่น Green Apple“ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Don’t Say Can’t, Carabao CAN” อย่าบอกตัวเองว่าทำไม่ได้ ซึ่งแสดงออกถึงความกล้า ท้าทาย และไม่กลัวที่จะลงมือทำ สนุกไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ โดยเครื่องดื่มชนิดนี้ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอังกฤษ ทั้งยังได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และรสชาติดีเยี่ยม ( Superior Taste ) จากสถาบันรับรองด้านรสชาติ และคุณภาพอาหารนานาชาติ ( ITQI ) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำของโลกที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบ และการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเลิศ อีกด้วย

 


         “เราได้ค้นคว้า วิจัยพัฒนาด้านรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภค โดย Carabao Can กลิ่น Green Apple นั้นให้ความซ่า สดชื่น และมีพลัง และคิดค้นนวัตกรรมในส่วนของบรรจุภัณฑ์ หรือรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย สีสัน เท่ สะดุดตา จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์ทั้งรสชาติและมีความโดดเด่นน่าสนใจ โดยปัจจุบัน “Carabao Can กลิ่น Green Apple“ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศอังกฤษและตลาดยุโรป จะวางจำหน่ายพร้อมกันที่ 7-11  ในราคา 25 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของเราคือกลุ่มมิลเลเนียล (Millenial) หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ โดยเราวางแผนทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอ็นเซอร์ระดับโลกอย่าง นักเตะเชลซี รวมถึง ไอคอนของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนการทำกิจกรรมต่างๆ ที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ อาทิ ดนตรี  งานศิลปะ กราฟฟิตี้ และการใช้พรีเซนเตอร์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง  TwoPee Southside (Rapper ชื่อดังของไทย) ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความกล้าที่จะแสดงออกในทางที่ดี และไม่กลัวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของคาราบาวในมุมมองที่แปลกใหม่  ตอกย้ำการเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลกที่พร้อมเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มที่มีความหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะนี่คือ คาราบาวยุคใหม่ที่ชูจุดยืนความเชื่อและแนวคิดแบบยังสเตอร์ (Youngsters) พร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและเป็นแบรนด์ของทุกยุคทุกสมัยรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” เสถียร กล่าว 


         การส่งเสริมศักยภาพของแบรนด์คาราบาวครั้งสำคัญนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเครื่องดื่มชูกำลัง และทำให้แบรนด์คาราบาวเข้าถึงตลาดคนรุ่นใหม่ วัยทำงานและกลุ่ม Gen Y ได้เพิ่มขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทยังตั้งเป้าสู่การก้าวขึ้นแท่นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในปี 2563 อีกด้วย  


         นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ในเดือนนี้ คาราบาว ยังได้ร่วมมอบความสุขให้คนไทยด้วยการผนึกกำลังกับภาครัฐ สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกทั้ง 64 นัด  พร้อมทั้งจัดกิจกรรม  “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เชียร์ทุกวัน ลุ้นทุกแมทช์ มอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.- 15 ก.ค.ศกนี้ 

 

 

         โดยสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม  “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เพียงแอดไลน์ (LINE) สมาชิก “คาราบาวแดง” แล้วส่งรหัสใต้ฝา 7 หลัก พร้อมระบุชื่อทีมชาติที่คุณเชียร์อยากให้เป็นแชมป์บอลโลก เพื่อลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA C-HR HV H1 สี Rediant green metallic รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 1,159,000 บาท จำนวน  1 รางวัล และสามารถร่วมเชียร์ทุกวันไปตลอดทุกนัด เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ  Huawei P20 Pro มูลค่า 27,900 บาท จำนวน 62 รางวัล สำหรับนัดชิงชนะเลิศคาราบาวแดง พร้อมมอบของรางวัลพิเศษ รถมอเตอร์ไซค์ Honda MSX มูลค่า 78,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และในนัดชิงชนะเลิศที่ 3 ยังร่วมมอบของรางวัลพิเศษ Samsung TV UHD LED มูลค่า 42,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมทั้งหมด 65 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,009,790 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.carabao.co.th  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว “Carabao Can กลิ่น Green Apple“ และร่วมกัน ติดแฮชแท็ก  #DontSayCant #CarabaoCAN #GreenApple @CARABAO_CAN

[อ่าน 1,505]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved