"อาดิดาส" ขานรับกระแสฟุตบอลโลก 2018 ชวนคอลูกหนังชมสดผ่านทีวีจอยักษ์
15 Jun 2018

          อาดิดาส หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมเป็นสักขีพยานในศึกลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผนึกกำลังร่วมกับ อาริ ฟุตบอล ซึ่งจะเปิดทีวีจอยักษ์ให้ทุกคนได้สัมผัสความเข้มข้นของการแข่งขันกันแบบสดๆ ส่งตรงจากขอบสนาม ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ที่ลานจอดรถบริเวณหน้าร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 โดยในงานเปิดแคมเปญพิเศษครั้งนี้ อาดิดาส ได้เชิญบรรดานักฟุตบอลชื่อดังของวงการฟุตบอลไทย อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, มิก้า ชูนวลศรี, ซารีฟ สายนุ้ย, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ น้องวอร์มอัพ-ภาสวัฒน์ วงศ์ษา มาร่วมพูดคุยและมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับแฟนบอลทุกคน

 

 

          วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นทุกๆ 4 ปี ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่แฟนบอลทั่วทุกมุมโลกต่างเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งการแข่งขันในแต่ละครั้งล้วนมีโมเม้นท์ที่น่าจดจำมากมาย เช่น พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ บรรยากาศการแข่งขันอันตื่นเต้นเร้าใจตลอด 90 นาที หรือแม้แต่ความสวยงามและเอกลักษณ์ของไอเท็มต่างๆ ที่ อาดิดาส ได้มีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอลเทลสตาร์ 18 (Telstar 18) ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยเพื่อการแข่งขัน

 


          ฟุตบอลโลกครั้งนี้ ชุดแข่งขันของเหล่าทีมมหาอำนาจลูกหนังของแต่ละทวีป เช่น เยอรมนี, สเปน, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น และรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน รวมถึงคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล “เอนเนอจี้ โหมด” (Energy Mode) ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามสะดุดตา ซึ่งเราจะได้เห็นนักฟุตบอลเบอร์ต้นๆ ของวงการฟุตบอลใส่ลงสนามเพื่อโชว์ลีลาฝีเท้าด้วยจินตนาการและใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมการแข่งขัน เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะเพื่อมุ่งไปสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลโลกครั้งนี้ รวมทั้ง การเปิดตัวภาพยนต์โฆษณา Creativity is the Answer รวบรวมครีเอเตอร์คนดัง 56 คน จากหลากหลายวงการ อย่าง เมซุต โอซิล, เมสซี่, ซีดาน, เบ็คแฮม, ฟาเรลล์ วิลเลี่ยมส์, คาร์ลี่ คลอส มาร่วมเฉลิมฉลองฟุตบอลโลกในครั้งนี้พร้อมกับสนับสนุนแนวคิด creativity is the answer หรือ ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่อีกด้วย

 

   

 
          “สำหรับประเทศไทย อาดิดาส ก็มีแคมเปญและกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อมหกรรมกีฬาลูกหนังในครั้งนี้โดยเฉพาะ ทั้งการชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่เราจับมือกับ อาริ ฟุตบอล ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ภายในงานและการพบปะพูดคุยกับนักฟุตบอลไทยและดารา เซเลบฯ อย่างใกล้ชิด รวมถึงโปรโมชั่นที่เราเตรียมมาฝากแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะมาร่วมเชียร์และมันส์ไปพร้อมกับเราเพื่อจะได้เติมเต็มประสบการณ์และความสนุกสนานในการเชียร์ฟุตบอลตลอดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันในครั้งนี้”

 

 
          สำหรับแฟนบอลที่สนใจอยากมาร่วมเชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกับ อาดิดาส ก็สามารถแวะมาที่ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ภายในงานพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่น การแข่งขันเกมฟุตบอล FIFA 18 การทำผมสุดแนวตามสไตล์คอลูกหนัง กระทบไหล่นักฟุตบอลไทยพร้อมด้วย ดารา เซเลบฯ และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ อาดิดาส ยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ โดยสามารถสกรีนชื่อและเบอร์ได้แบบฟรีๆ เมื่อซื้อเสื้อทีมชาติจากอาดิดาส ในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 13 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

 
          ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

[อ่าน 1,276]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved