คาราบาวแดง เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณา “ทำให้สุดฝีมือ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีดีเอ็นเอนักสู้
17 Sep 2018

          บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ‘คาราบาวแดง’ ตอกย้ำความเป็น สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก (The World Class Product, World Class Brand) เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ขยายกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตโดยสอดแทรกดีเอ็นเอความเป็นนักสู้ของแบรนด์ภายใต้ message “ทำให้สุดฝีมือ” ที่เป็นคำในหัวใจของคนที่สู้เพื่อชัยชนะ เพื่อความสำเร็จ เพื่อการเป็นที่หนึ่งโดยไม่ย่อท้อ ซึ่งคาราบาวต้องการสนับสนุน และกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายทำทุกอย่างให้เต็มที่ และสุดความสามารถ เพื่อให้ได้มาซึ่งเป้าหมายที่ต้องการ เช่นเดียวกับเป้าหมายของแบรนด์คาราบาวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องดื่มชูกำลังภายใน 3 ปี ในประเทศไทย

 

    


          สำหรับเนื้อหาของโฆษณาชุดนี้สะท้อนเรื่องราวของตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้ที่แสวงหาชัยชนะ ความสำเร็จและความก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยเชฟ พนักงานออฟฟิศ นักฟุตบอล กับการตั้งคำถามว่า “ความสำเร็จของชีวิตคืออะไร” โดยระหว่างทางแต่ละคนก็ต้องเจอกับอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ผู้ช่วยเชฟที่ได้ทำแค่เตรียมวัตถุดิบ ต้องเจอกับคำตำหนิว่ากล่าวจากหัวหน้า พนักงานออฟฟิศที่อยู่ในช่วงทดลองงานแต่ทำงานผิดพลาด

 

   


          นักฟุตบอลที่ถูกมองข้าม เป็นได้แค่ตัวสำรอง แต่พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้ กลับเปลี่ยนอุปสรรคเหล่านั้นเป็นแรงใจ ลุกขึ้นสู้ต่อไป และทำหน้าที่ตรงหน้าให้เต็มที่ ท้ายที่สุดแล้วความสำเร็จมันอาจไม่ใช่เงินทองชื่อเสียง แต่เป็นการที่ได้ทำสิ่งที่รัก ทำสิ่งที่เชื่อ และ “ทำให้สุดฝีมือ” เพื่อจะก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นได้ในอนาคต

 

    


          สำหรับภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวได้เผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะเป็นการกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะก้าวข้ามอุปสรรคและมุ่งไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยการ “ทำให้สุดฝีมือ” 

 

        


เจ้าของผลิตภัณฑ์ :  บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด 

ผลิตภัณฑ์ : คาราบาวแดง

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : ทำให้สุดฝีมือ (Do your best)

ความยาว : 60 วินาที    

 

[อ่าน 1,136]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved