100พลัส ชูจุดแข็งน้ำอัดลมน้ำตาลน้อย-ผสมแร่ธาตุ ส่งแคมเปญ "ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา"
15 Sep 2016

          ไทยดริ้งค์ ปลื้ม 100พลัส ครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 30% ของเซกเมนต์น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ และภาพลักษณ์แบรนด์แกร่งขึ้นทุกด้าน  เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่องและสร้างโอกาสในการดื่มที่หลากหลายรับไตรมาส 4 เปิดแคมเปญการตลาด "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา" ตอกย้ำความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และความแตกต่างจากคู่แข่งในทุกมิติ ทั้ง "ซ่า" "อร่อย" "สดชื่นดีต่อสุขภาพ" ส่ง "โจอี้ บอย" พรีเซนเตอร์คนใหม่ ชวนคนพันธุ์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ดื่ม 100พลัส เป็นประจำ
 

          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาเพียง 18 เดือน พบว่า 100พลัส ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้ถึง 30% ของตลาดน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพมูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับแบรนด์น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพข้ามชาติที่ทำตลาดมาก่อน ในด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ จากการสำรวจล่าสุด พบว่ามีคะแนนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในหลายด้าน เปรียบเทียบระหว่างไตรมาส 3 ของปี 2558 กับไตรมาส 2 ของปี 2559 โดยเฉพาะในแง่ของคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น” “ดีต่อสุขภาพ” และ “มีรสชาติดี”

 
          "ทั้งนี้ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น เป็นผลมาจากการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความอร่อย สดชื่นและประโยชน์เพื่อสุขภาพ รวมทั้งแคมเปญการตลาด "100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ" ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ปั่น-ชิล-ช้อป ที่ประเทศญี่ปุ่นกับ "ตูน บอดี้สแลม" พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างสูง ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 100% ในช่วงที่มีแคมเปญเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม  ที่ผ่านมา"

 
          เพื่อสานต่อความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง "100พลัส" จึงสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดใหม่ "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา"  เพื่อขยายฐานผู้บริโภคที่รักสุขภาพ มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบดื่มเครื่องดื่มอัดลม แต่ยังมีความกังวลในเรื่องสุขภาพ ด้วยการเพิ่มการทดลองดื่มและสร้างโอกาสในการดื่มที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน ทั้งดื่มระหว่างการทำงาน การเดินทางในที่แจ้งที่ต้องเจอสภาวะอากาศที่ร้อนอบอ้าว เพิ่มความสดชื่นหลังการออกกำลังกาย ฯลฯ และผลักดันให้ 100พลัส กลายเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มประจำวัน ด้วยการชูจุดเด่นที่แตกต่างของ 100พลัส จากน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพในกลุ่มเดียวกัน ประกอบด้วย 1) "ซ่า" แบบปราศจากคาเฟอีน  2) "รสชาติอร่อย" อัดแน่นด้วยแร่ธาตุและเกลือแร่ 6 ชนิด ได้แก่ "เด็กซ์โทรส"  "โซเดียม คลอไรด์"  "โซเดียม ซิเตรต"  "โพแทสเซียม ฟอสเฟต"  "แคลเซียม ฟอสเฟต" และ "กรดซิตริก" ที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันที่สูญเสียไปในระหว่างทำกิจกรรมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน  3) สดชื่นดีต่อสุขภาพ จากน้ำตาลจากธรรมชาติที่มีแคลอรีต่ำและมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าน้ำอัดลมทั่วไปถึง 50%
 

          สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ "100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา" ด้วยแนวคิดในการสื่อสารถึงโอกาสในการดื่ม 100พลัส ที่หลากหลายและสามารถดื่มได้ทั้งวัน  ผ่าน "โจอี้ บอย" นักร้องนักแต่งเพลงและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งมีไลฟ์สไตล์หลากหลายและยังทำทุกกิจกรรมด้วยความสนุก ซ่า มันส์ เต็ม 100 มารับ หน้าที่พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ เพื่อชวนคนพันธุ์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ดื่ม 100พลัส เป็นประจำ  ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ ซ่า อร่อย สดชื่น ที่ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาได้ชัดเจนขึ้น ผ่านการสื่อสารครอบคลุม 360 องศา ทั้ง Above The Line และ Below The Line รวมถึงช่องทางดิจิทัล และการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ผ่านงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่เข้าตรงถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่มใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
 

          "นอกจากนี้ ยังได้ใช้สัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" รับรองโดยสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล บนบรรจุภัณฑ์และชิ้นงานโฆษณาต่าง ๆ เพื่อสื่อสารถึงการเป็นเครื่องดื่ม "Healthier Choice" ที่ดีต่อสุขภาพ รวมทั้งการสร้างสรรค์โปรแกรมทดลองดื่มที่เข้ากับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแต่ละวันของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจากการสนับสนุนกิจกรรมการออกกำลังกายที่ทำได้ดีอยู่แล้วอีกด้วย" เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,130]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved