เอส มาแรง! ฉลองยอดพุ่ง 19% ส่งแฟนเอสบินยกแก๊งกรี๊ด GOT7 ที่เกาหลี
26 Sep 2016

          เอส ตอกย้ำความแรง! จากการเปิดแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ที่แรงจนทำให้ยอดขายเอสทั่วประเทศเติบโตสูงถึง 19% พร้อมคะแนนความนิยมในกลุ่มวัยทีนเพิ่มสูงขึ้นทุกมิติ  เปิด 2 กิจกรรมเดินหน้าขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั่วประเทศ และฉลองชัยความสำเร็จด้วยการอิมพอร์ตหนุ่ม ๆ สุดฮอตอย่าง GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์เอส  เดินสายออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก! พร้อมปล่อยแคมเปญสุดซี้ดส่งท้ายปี จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ 400 แฟนเอส บินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ที่ประเทศเกาหลี โดยตั้งเป้าแบรนด์ยอดนิยมพร้อมยอดขายเติบโต 10% ภายในสิ้นปี


          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากเปิดตัวแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ และขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ด้วยการนำบอยแบนด์สุดฮอต GOT7 จากประเทศเกาหลีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เอส พร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 รวมทั้งการเปิดประสบการณ์ความแตกต่างกับนวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลี "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" ที่ผสานความซ่าสุดขั้วของเอสกับความหอมอร่อยชื่นใจของส้มอย่างลงตัว ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายของเอสได้ถึง 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มอัตราการดื่มเอสเป็นประจำในรอบ 1 เดือน เพิ่มขึ้นถึง 32%"


          "เอส ยังสร้างปรากฏการณ์ในกลุ่มฐานแฟนคลับของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในการสะสมบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของทั้ง 7 หนุ่ม จนทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และสินค้าบางเอสเคยูขาดตลาด สำหรับด้าน Brand Health ก็พบว่าเอสมีคะแนน ความเป็นแบรนด์ที่เจ๋งและเท่ เพิ่มสูงขึ้นจาก 55 เป็น 59 และจากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภค ยังพบว่า "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" เป็นน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นพิเศษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสอีกด้วย เอสจึงได้จัด 2 กิจกรรมฉลองความสำเร็จและกระจายความซ่าซี้ดสุดขั้วโดนใจวัยทีนส่งท้ายปี 2559"


          เอส เดินหน้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ประเดิมด้วย 1) กิจกรรม "est ซ่าซี้ดสุดขั้วGOT7 FLY TO เชียงใหม่และขอนแก่น" ครั้งแรกกับ GOT7 บินตรงพบแฟนๆ นอกกรุงเทพฯ เพื่อมาขอบคุณแฟนเอสและอากาเซ่ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนอย่างอย่างอบอุ่นในแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ซึ่งตรงกับอินไซต์ผู้บริโภคในต่างจังหวัดทั่วประเทศที่ไม่สามารถมาร่วมงานและสัมผัสบรรยากาศความซ่าซี้ดสุดขั้วในการเปิดตัว GOT7 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เอสได้ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการตอบรับอย่างสูงจากแฟนคลับของ GOT7 ส่งผลดีทั้งในส่วนการสร้างการรับรู้ และเกิดการทดลองผลิตภัณฑ์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ คาดว่าในอนาคตจะเข้าไปเจาะพื้นที่เป้าหมายของเอสในจังหวัดอื่นๆ ให้เต็มอิ่มทั้งรูปแบบการจัดกิจกรรมและการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมมากขึ้นอีกด้วย 2) ส่งโปรโมชั่นสุดแรงส่งท้ายปี ชวนแฟนเอสและอากาเซ่ถึง 400 คน เดินทางไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลีในแคมเปญ "เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งมีต GOT7 ที่เกาหลี" จัดทริปให้แฟนเอสผู้โชคดีร่วมลุ้นชิงรางวัลพาเพื่อนยกก๊วน 4 คนบินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลี พร้อมอัพเดทเทรนด์สุดชิค จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20,000,000 บาท


          ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีใน 400 คนได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า เอสฟรี หรือเอสเพลย์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มายัง 1 ใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ส่งผ่านโทรศัพท์ พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา 11 หลัก กดปุ่ม # และกดโทรออก หรือ 2) ส่งผ่าน est mobile application หรือ 3) ส่งทางเว็บไซต์ของเอสได้ที่ www.estcolathai.com/promotion ฟรีค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้ลุ้นไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบซ่าซี้ดสุดขั้วกับหนุ่มๆ GOT7 ทั้งเจ็ดคน
ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้แล้ว ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/estcola  


          "เรามั่นใจว่าการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเปิดประสบการณ์ความแตกต่างให้แฟนคลับเอสทั่วประเทศ ได้มีโอกาสพบกับไอดอลคนโปรดได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น รวมทั้งการจัดแคมเปญลุ้นเป็นผู้โชคดีในการบินไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไอดอลเกาหลีถึงถิ่น ณ ประเทศเกาหลี จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมผลักดันให้ เอส เป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั่วประเทศ และช่วยทำให้ยอดขายเอสเติบโต 10% ภายในสิ้นปีนี้" เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

 

 

[อ่าน 1,270]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved