เอชทูโฟล์ว เปิดตัว “สลินดริงค์” น้องใหม่ตลาดฟังค์ชั่นนอลดริงค์
25 Oct 2016

          บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท เพื่อประกาศตัวเข้าวงการธุรกิจเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก 'สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น' เปิดตลาด Slimming Refreshment เป็นเจ้าแรก หวังสร้างผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่มองหาความสดชื่นและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องการดูแลรูปร่างไปพร้อมกัน ด้วย สลินดริงค์ 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ สลินดริงค์บี-เอิร์น (B-ERN) รสเบอร์รี่, สลินดริงค์บี-ล็อค (B-LOC) รสชาผสมกาแฟ, สลินดริงค์บี-ท็อกส์(B-TOX)รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่มองหาตัวช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบบาลานส์ความสุขในการรับประทานอาหารกับการดูแลรักษารูปร่าง อีกทั้งยังส่งแคมเปญการตลาด สลินดริงค์สวรรค์ของคนรักหุ่นผ่านพรีเซนเตอร์ ปู-ไปรยา ลุนเบิร์ก วางเป้า 400 ล้านบาทภายในปีแรกหวังขึ้นแท่นผู้นำเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Healthy InnovativeBeverage Product) ในประเทศไทยและแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่ระดับโลกให้ได้ภายใน 3 ปี.


          วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัดเปิดเผยว่า “เอชทูโฟล์วก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2557 จากการรวมตัวของสามคนคือ ผมซึ่งบริหารงานอยู่ในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้า และ ริศ-นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยยินตัน จำกัด ประสบความสำเร็จด้านคอนซูเมอร์โพรดักส์และนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นรวมถึง แพน-ปฏิญญา เทวอักษร ที่ผ่านการบริหารงานในตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเงินและกลยุทธ์ธุรกิจให้กับบริษัทมหาชนหลากหลายอุตสาหกรรม และเมื่อเรามารวมตัวกัน เราก็อยากจะนำเอาความเชี่ยวชาญและศักยภาพที่ดีที่สุดในฝั่งของแต่ละคน มาร่วมกันทำธุรกิจดีๆและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย”


          “เราได้ศึกษาภาพรวมของ Functional Soft Drink – Bottle Water ปี 2559 จากฐานข้อมูลยูโรมอนิเตอร์ ซึ่งจะมีมูลค่าสูงถึง 4300 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องถึง 74% ภายในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมารวมถึงเทรนด์ธุรกิจสุขภาพที่เติบโตขึ้นทั่วโลกเพราะผู้บริโภคใส่ใจและมองหาของดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้นประกอบกับเราได้ลิขสิทธิ์ 'สารโรซ่าคานีน่า' จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายแต่เพียงผู้เดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราสามคนจึงได้ตัดสินใจร่วมทุนทำธุรกิจเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์ด้วยนวัตกรรมวัตถุดิบสำคัญนี้จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดแข็งที่จะมีเพียงที่ 'เอชทูโฟล์ว' ที่เดียวเท่านั้นที่เราจะสามารถสร้างความแตกต่างที่ดีที่สุดในตลาดเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์ด้วยกลยุทธ์ Slimming Refreshment, Innovative Ingredient และ Active Ingredient ซึ่งเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด จึงได้เกิดผลิตภัณฑ์ 'สลินดริงค์' ขึ้นซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกกลยุทธ์ที่วางไว้ของเอชทูโฟล์ว”


          'สลินดริงค์' เป็นเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพียงแค่ 40 แคลลอรี่ คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อคนรักสุขภาพและต้องการความสดชื่น ด้วย3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ ราคาขวดละ 25 บาท ได้แก่ 

          •    B-ERN (บี-เอิร์น) รสเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ด้วยสารสกัดจากโรซ่าคานีน่าและแอลคาร์นิทีน อร่อยด้วยน้ำสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่เปรี้ยวเข้มข้นจากโปแลนด์ และน้ำองุ่นเเดงเข้มข้นจากสเปน 

          •    B-LOC (บี-ล็อค) รสชาผสมกาแฟ ช่วยในการยับยั้งการดูดซึมของแป้งและน้ำตาลแบบดับเบิ้ลแอคชั่นด้วยสารสกัดจากถั่วขาวและสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียว, ชามัทฉะจากญี่ปุ่น และกาแฟคั่วบดจากโคลับเบีย

          •    B-TOX (บี-ท็อกซ์) รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว ช่วยเพิ่มเส้นใยอาหารในระบบลำไส้ เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย ด้วยส่วนผสมของโพลีเด็คโทรสไฟเบอร์, น้ำพรุนเข้มข้นจากชิลีและน้ำองุ่นขาวจากสเปน


          “สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ 'สลินดริงค์' คือกลุ่มผู้หญิงอายุตั้งแต่ 18-40  ปีที่สนใจในเรื่องของการดูแลรักษาสุขภาพและรูปร่าง มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบเต็มที่และศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ทั้งนี้เราจึงได้เชิญปู-ไปรยา ลุนเบิร์กนักแสดงสาวสวย มาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สื่อสารแคมเปญการตลาด 'สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น' เนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตบาลานซ์ในทุกแง่มุม ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และยังเป็นหนึ่งในไอดอลของผู้หญิงทั่วประเทศ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ตรงตามคาเร็กเตอร์ของผลิตภัณฑ์ 'สลินดริงค์' ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว”

          “ในช่วงเปิดตัวสลินดริงค์และเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึง เราเตรียมแผลการตลาดแบบครบวงจรทั้ง on air ที่เน้นสื่อโทรทัศน์, on line ที่เน้นสื่อดิจิทัล, on ground เน้นการแจกสินค้าตัวอย่างถึง 500,000 เสิร์ฟและกิจกรรมพิเศษ และ on shelf ที่เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทำร่วมกับร้านค้าต่างๆ โดยใช้งบการตลาดประมาณ 120 ล้านบาท อีกทั้งยังวางเป้าหมายขยายตลาดไปยังประเทศแถบ AEC และทั่วโลก อีกด้วย”

          นอกจากนี้ วิเศษ ยังกล่าวสรุปว่า “จากจุดเด่นของสลินดริงค์ และแผนการตลาดครบวงจร เราจึงคาดหวังรายได้ในปีแรกที่ 400 ล้านบาท และเป้าหมายสำคัญที่สุดของ 'เอชทูโฟล์ว' คือต้องการสร้างให้ 'สลินดริงค์' เป็นเครื่องดื่มในใจอันดับหนึ่งของผู้หญิงทุกคน”

          สลินดริงค์สวรรค์ของคนรักหุ่น เครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมโลว์แคลลอรี่จากญี่ปุ่น 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติขนาด 300 ม.ล. ราคาขวดละ 25 บาท วางจำหน่ายที่ 7Eleven ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าในโมเดิร์นเทรดและเทรดิชั่นนอลเทรดทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม สลินดริงค์ ได้ทาง https://www.facebook.com/H2flowbeverage/

[อ่าน 1,249]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี เดินหน้ากลยุทธ์กลุ่มลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved