“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” จัดแคมเปญใหญ่ “Winter Sale: ส่งท้ายปี ลลิล ให้ใหญ่ จ่ายให้หมด”
10 Nov 2016

          บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เชื่อมั่นตลาดเรียลดีมานด์มีความต้องการซื้อต่อเนื่องระยะยาว โชว์ศักยภาพผลตอบรับโครงการบ้านลลิลกระแสแรงทั้งปี ตอบทุกโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัย จัดแคมเปญใหญ่ “Winter Sale: ส่งท้ายปี ลลิล ให้ใหญ่ จ่ายให้หมด” เริ่มแล้ววันนี้ คาดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหนุนเป้ายอดขายและยอดรับรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ตามเป้า


          ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า สถานการณ์ในภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ แม้ยังคงถูกกดดันจากปัญหาเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศในช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยการทำงานอย่างมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า จนทำให้บริษัทฯ สามารถพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี


          “ส่งผลให้ด้านภาพรวมตลอดระยะเวลา 9 เดือนของปี บริษัทฯ เดินหน้าเปิดโครงการอย่างต่อเนื่อง 8 โครงการ มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายทั้งปี และสำหรับแนวโน้มผลประกอบการของบริษัทฯ ยังมีการเติบโตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าทั้งปี 2559 บริษัทฯ จะทำได้ตามเป้าหมายเติบโต 15-20% ทั้งยอดขายและยอดรับรู้รายได้ใหม่ มาแตะที่ 2,800 ล้านบาท และ 2,400 ล้านบาท ตามลำดับ


          ดังนั้น ในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญใหญ่ “Winter Sale: ส่งท้ายปี ลลิล ให้ใหญ่ จ่ายให้หมด” ฟรี!!ค่าใช้จ่ายการโอน ค่าจดจำนอง ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ-ไฟ และค่าส่วนกลาง เป็นต้น นับเป็นอีกครั้งที่บริษัทฯ จัดเต็มให้ลูกค้าได้อยู่ในทำเลที่ใช่ ในราคาที่ตรงใจ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อีกทั้งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง” ชูรัชฏ์กล่าว


          พบกับปราฎการณ์พิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้น เพียงจองซื้อบ้านลลิลฯ ทุกโครงการ รับเพิ่ม Smart TV 55" พร้อม iPhone7 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการของบริษัทฯ โทร Call Center 1778 หรือเข้าชมผ่านเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

[อ่าน 1,134]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved