‘เพอร์ร่า’ จับมือ 4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ปลุกสีสันตลาดน้ำแร่
15 Dec 2016

          ‘เพอร์ร่า’ สร้างสีสันวงการน้ำแร่ให้คึกคักส่งท้ายปี ผ่านกลยุทธ์ Collaboration Marketing ด้วยการผนึกกำลัง 4 ดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังของไทย ASAVA, IRADA, PATINYA และ ISSUE เปิดตัวฉลากลิมิเต็ดเอดิชั่น ในแคมเปญ ‘The Woman Effect’ สะท้อนคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติของผู้หญิง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการผสานวงการน้ำแร่ในเมืองไทยกับวงการแฟชั่นได้อย่างลงตัว 

 

 
          ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและแบรนด์น้ำแร่ไม่ใช่เพียงเพื่อดับกระหาย สร้างความสดชื่น และคำนึงถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น  แต่ต้องตอบโจทย์ สอดคล้องไปตามไลฟ์สไตล์  ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่แตกต่าง และสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อีกด้วย”


          สำหรับการร่วมสร้างสรรค์ผลงานของ 4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ ‘หมู อาซาว่า’ เจ้าของแบรนด์  ASAVA, ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ จากแบรนด์ IRADA, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE ถือเป็นการสะท้อนแนวคิดออกมาเป็นผลงานที่สื่อถึงความอ่อนหวาน ความเข้มแข็ง ความน่าค้นหา และความช่างเลือกของผู้หญิง ซึ่งแต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป


          “แนวคิดการดึงความเป็นแฟชั่นมาอยู่บนผลิตภัณฑ์ นอกจากจะสร้างความแตกต่าง ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์  สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนทันสมัยที่ใส่ใจสุขภาพ และเลือกใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพ และรสนิยมซึ่งสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง และยังสามารถขยายฐานไปสู่เหล่าแฟชั่นนิสต้า รวมถึงแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์นั้นๆ และกลุ่มนักสะสม  รวมทั้งดีไซน์ต่างๆ ยังช่วยทำให้แพ็คเกจจิ้งดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย" ธิติพร กล่าวเพิ่มเติม


          ทั้งนี้ ในปีหน้าน้ำแร่เพอร์ร่า ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  รวมถึงการขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน น้ำแร่เพอร์ร่า เป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด โดยหลังจากการรุกตลาดในครั้งนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้น โดยตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ภายในระยะเวลา 3 ปี   


          น้ำแร่เพอร์ร่า รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ - มีนาคม 2560 ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, พารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ และร้านอาหารชั้นนำทั่วไป

[อ่าน 1,530]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved