#WEWILLKEEPWALKING สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อความเป็นเอกภาพของชาติ
28 Dec 2016

          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ประเทศไทย (Johnnie Walker Thailand) เปิดตัวแคมเปญที่เปี่ยมไปด้วย แรงบันดาลใจ ชื่อว่า “#WEWILLKEEPWALKING” ในการถ่ายทอดแนวคิด เรื่องความเป็นเอกภาพ ความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์และความสามัคคี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ (millennials) ในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างอนาคตที่ดียิ่งกว่าร่วมกัน

 

          แคมเปญ #WEWILLKEEPWALKING ได้สร้างเครื่องมือการสื่อสารดิจิตอลอันทรงพลัง ซึ่งรวมไปถึง การเผยแพร่วิดีโอทางอินเตอร์เน็ตที่มีผู้ชมอย่างแพร่หลายในชื่อ #WEWILLKEEPWALKING และการสร้างสรรค์เวทีออนไลน์ใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และค่านิยมเรื่องความสามัคคี ผ่านทางเว็บไซต์ www.wewillkeepwalking.com  

 

 

          แรกเริ่มนั้น แคมเปญนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนไทย ท่ามกลางสภาวการณ์อันตึงเครียด ที่เกิดขึ้นมากมายในประเทศ และสะท้อนภาพลักษณ์ในการสร้างแรงบันดาลใจของแบรนด์ ผ่านการสนทนาและแลกเปลี่ยนความคิดอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะผลักดันให้คนไทยสามารถเอาชนะการแบ่งแยก และเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลง สร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศในอนาคต


          #WEWILLKEEPWALKING พัฒนามาจากสโลแกนในตำนาน “Keep Walking” ที่นับเป็นสานต่อปรัชญา ของแบรนด์อันเป็นที่จดจำได้สูงสุดในประเทศไทย กระตุ้นให้เกิด การก้าวไปข้างหน้า ทั้งในกลุ่มผู้บริโภคและแบรนด์เองและขยายจากการเป็นเพียงสโลแกนกลายเป็นคติพจน์ของคนไทยหลายเจนเนอเรชั่นมาแล้ว  

 


          อีกทั้งยังสอดคล้องกับสัญลักษณ์ที่ติดตาคนทั่วโลก อย่าง "เดอะ สไตรดิ้ง แมน" (The Striding Man”) ไอคอนของแบรนด์ที่ได้เปลี่ยนทิศทางเดินจากซ้ายไปขวา และเดินหน้าอย่างมั่นใจมุ่งมั่นไปสู่สหัสวรรษใหม่ ในขณะเดียวกัน ไอคอนนี้ยังหลอมรวมแรงปรารถนาถึงความก้าวหน้าของมนุษยชาติเข้ากับ แบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ อีกด้วย


          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สร้างสรรค์ปรัชญา "ก้าวไปข้างหน้า" (“Keep Walking”) ขึ้นในยุค  1990s กลางวิกฤตเศรษฐกิจ "ต้มยำกุ้ง" ของไทย วลีนี้ยังเป็นตัวแทนซึ่งสะท้อนถึงความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อความก้าวหน้าและกล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรค สร้างสรรค์ความสำเร็จท่ามกลางความผันผวนของชีวิต และนับแต่นั้นเป็นต้นมา แนวคิดแห่งความก้าวหน้าของแบรนด์นี้ได้กลายเป็นแรงกระตุ้นพลังในใจ ของผู้บริโภคชาวไทย  ตลอดประวัติศาสตร์ที่่ผ่านมา คนไทยได้แสดงออกถึงพลังความเป็นหนึ่งและความเมตตาซึ่งกันและกัน อันเป็นคุณลักษณะที่หยั่งรากลึกอยู่ในวัฒนธรรมไทย อีกทั้งยังต้องขอบคุณในความภาคภูมิใจ และเคารพต่อประเทศชาติอย่างแท้จริงของคนไทย ที่ทำให้ประเทศแข็งแกร่งและมีเอกภาพมากขึ้น หลังวิกฤตการณ์ผ่านพ้นไปครั้งแล้วครั้งเล่า


          ภาพยนตร์ #WEWILLKEEPWALKING สะท้อนถึงพลังแห่งเอกภาพ บอกเล่าเรื่องราวความ เมตตากรุณาต่อเพื่อนมนุษย์ ผ่านการทำความดีอย่างเรียบง่าย ของกลุ่มพลเมืองและประชาชน นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังย้ำเตือนคนไทยให้ตระหนักถึงความจริงที่ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ยังคงเป็น คนชาติเดียวกันอย่างแท้จริง


          และแม้ปี ค.ศ.2016 จะเป็นอีกหนึ่งปีอันแสนยากลำบากในหลากหลายด้าน แต่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ก็ยังคงเดินหน้าปลุกจิตสำนึกของคนไทยให้ก้าวเดินไปด้วยกัน เหมือนที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แสดงออกให้เห็นว่า หากคนไทยรวมใจเป็นหนึ่งเดียว เราก็จะสามารถบรรลุถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังชื่นชมกับความจริงที่ว่า แม้คนไทยจะคิดหรือเชื่อในสิ่งที่ต่างกัน แต่ก็ยังสามารถ อยู่ร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งกว่า และหากคนไทยทั้ง 65 ล้านคน ร่วมใจกันลงมือทำ แม้ใน บทบาทเล็กๆ ของตน ทุกสิ่งย่อมสำเร็จได้ แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด แต่คนไทยก็แสดงออก ให้เห็นว่า แก่นแท้แห่งวัฒนธรรมของเราได้หลอมรวมทุกคนไว้เป็นหนึ่งเดียว

 


          จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชิญชวนคนไทยจากทุกๆ ก้าวแห่งชีวิต ร่วมสร้างคำมั่นสัญญา ลงมือกระทำ แม้ในบทบาทเล็กๆ ของตน เพื่อร่วมสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดีและปี 2017 ที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม  – ไม่ใช่เพียงเฉพาะต่อตัวคุณเอง ยังรวมไปถึงครอบครัว มิตรสหาย และประเทศชาติของเรา
 

          ในวันนี้ คุณเองก็สามารถสร้างสรรค์ในส่วนของตน ในทุกก้าวย่างและการกระทำเพื่อสร้างความแปลกใหม่ เพราะหากเราก้าวเดินไปพร้อมกัน เราก็จะก้าวไปได้ไกลที่สุด #WEWILLKEEPWALKING www.wewillkeepwalking.com และชมภาพยนตร์ #WEWILLKEEPWALKING ได้ที่ https://youtu.be/E3mI0drRRwc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เดลล์ เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด ชิงกล้อง Leica Sofort
“อิชิตัน” ปั้น T247 ลุยตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง คว้า “เจ เจตริน” และ “สน ยุกต์”เป็นพรีเซ็นเตอร์
เอไอเอส ดึง “ทอม-เป๊ก” เสริมทัพ พรีเซนเตอร์คู่ใหม่ รุกครองใจคนรุ่นใหม่
กรุงเทพประกันชีวิต ขยายธุรกิจประกันชีวิตสู่กัมพูชา
ยางโยโกฮามาชวนแฟนสิงห์บลูส์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/17
"ฮอนด้า" เปิดตัว "ฮอนด้า แจ๊ซ" ใหม่! ครั้งแรกกับรุ่น RS สไตล์สปอร์ตรอบคัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved