อาดิดาส ส่ง PureBOOST DPR อีกมิติของการวิ่งในเมือง ในสไตล์ดิบและเท่
13 May 2017

อาดิดาสเปิดตัว เพียวบูสท์ ดีพีอาร์ (PureBOOST DPR) รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดในกลุ่มรองเท้าเพียวบูสท์ (PureBOOST) ออกแบบมาให้นักวิ่งที่มีความกล้าชอบเสาะแสวงหาพื้นที่ต่างๆ ในเมือง ได้สนุกกับการวิ่งบนพื้นถนนมากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่มีความเพรียวและเข้าได้กับสภาพถนนที่หลากหลาย พร้อมผสานเทคโนโลยีชั้นนำของอาดิดาสอย่าง บูสท์ (Boost) ที่ช่วยรักษาและฟื้นคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในทุกขณะที่ลงน้ำหนักมีระยะความต่างของความสูงระหว่างส้นเท้ากับหน้าเท้าที่ 8 มิลลิเมตร (8 mm heel-to-toe offset) ทำให้ผู้วิ่งได้สัมผัสประสบการณ์ที่แท้จริงบนพื้นถนนในเมืองมากกว่าเคย

 

จากความต้องการของนักวิ่งที่ชื่นชอบการวิ่งในเมือง นำมาสู่การออกแบบและพัฒนา PureBOOST DPR ที่ช่วยเสริมทั้งเรื่องประสิทธิภาพและสามารถเข้าได้กับสภาพพื้นถนนที่แตกต่างในตัวเมือง ซึ่ง PureBOOST DPR ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างลงตัวเพื่อซัพพอร์ตทั้งการวิ่งหลบการจราจร การวิ่งท่ามกลางแสงไฟในเมืองกรุงฯ ยามเย็น การวิ่งบนฟุตบาธ รวมทั้ง การวิ่งท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่คาดคะเนไม่ได้

 

สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มอาดิดาสรันนิ่งทั่วโลก กล่าวว่า “นักวิ่งทั่วโลกต่างกำลังออกสำรวจและค้นหาสิ่งใหม่ๆ ในเมืองทั้งยังแสดงความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ในแบบของตัวเองบนเส้นทางและพร้อมเผชิญความท้าทายที่พวกเขาสนใจเราต้องการออกแบบรองเท้าสำหรับการวิ่งในรูปแบบนี้โดยเฉพาะและเราก็ชื่นชอบความคิดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบรับประสบการณ์การวิ่งที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแนวคิดนี้ก็สอดคล้องกับ 8 mm heel-to-toe offset หรือการออกแบบความสูงระหว่างส้นเท้ากับหน้าเท้ามีความแตกต่างที่ระยะ 8 มิลลิเมตรโดยใช้เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง บูสท์ ทำให้เท้าได้สัมผัสกับสภาพพื้นผิววิ่งได้มากขึ้น”

 

 

รองเท้า PureBOOST DPR มีจุดเด่น คือ

  • หน้าผ้าถักแบบชิ้นเดียวยืดหยุ่นรอบด้าน ที่ผ่านการทดสอบด้วยระบบอารามิสเพื่อความกระชับตามสภาพเท้า ห่อหุ้มเท้าจากภายในบริเวณเท้าส่วนกลางจนถึงส่วนนอก ให้ความสบายไม่ว่าจะวิ่งบนพื้นถนนสภาพแบบไหนก็ตาม
  • ส่วนกระชับส้นเท้า (Heel fit counter system) ดีไซน์มาเพื่อให้การรองรับการลงน้ำหนักเท้าในบริเวณส้นเท้า ช่วยให้เท้าเคลื่อนที่ไปพร้อมกับรองเท้าได้อย่างสะดวกสบาย
  • พื้นที่หน้าเท้าที่กว้างขึ้น ช่วยให้ทรงตัวได้ดี และมีคุณสมบัติที่สามารถปรับสภาพได้ดีบนพื้นถนนที่หลากหลายและเมื่อต้องวิ่งเลี้ยว หรือหลบมุมตามตึกอาคารในเมือง
  • พื้นรองเท้าชั้นนอกแบบ Stretchweb ช่วยให้การวิ่งราบเรียบและให้ความยืดหยุ่นมากขึ้น ประกอบเข้ากับเทคโนโลยีบูสท์ได้อย่างพอดีเพื่อให้นักวิ่งแสดงพลังที่มีออกมาได้อย่างเต็มที่
  • เทคโนโลยีบูสท์ให้ความสบายเท้า ช่วยฟื้นคืนพลังและรองรับน้ำหนักในทุกๆ สเต็ปที่เท้าสัมผัสกับพื้น

 

 

 

อาดิดาส เพียวบูสท์ ดีพีอาร์ (PureBOOST DPR) จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมถึงออนไลน์สโตร์ adidas.com/running ราคาคู่ละ 5,990 บาท

 

สามารถร่วมติดตามและพูดคุยผ่านทาง @adidasrunning บนเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์  

[อ่าน 1,337]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved