LIFESTYLE
เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทย สำหรับคนชอบกีฬา
อโกด้ายก 5 กิจกรรมกีฬามาแนะนำชาวไทยสายสปอร์ตที่กำลังวางแผนเที่ยวในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการไปพักผ่อนริมชายหาดสงบในหัวหิน หรือไปผจญภัยบนเส้นทางเดินภูเขาที่เขาใหญ่ นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความงดงามของธรรมชาติ หลีกห ...
ทำความรู้จักประกันเดินทาง คืออะไร มีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?
ในยุคที่การเดินทางทั้งในและต่างประเทศเป็นเรื่องปกติ การทำประกันเดินทางกลายเป็นสิ่งสำคัญที่นักเดินทางควรพิจารณา แต่หลายคนอาจยังไม่เข้าใจว่าประกันการเดินทางคืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง บทความนี้จะช่วยไขข้อสงสัยเหล่านั้น ประกันเดินทางคืออ ...
“เซ็นทารา อุบล” รีแบรนด์ร้านอาหารใหม่ เสิร์ฟเมนูตะวันตกรสชาติต้นตำรับ
ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” รีแบรนด์ดิ้งร้านอาหารใหม่ ภายใต้ชื่อ “Bread & Butter Dinning & Social Club” (เบรดแอนด์บัตเตอร์ ไดน์นิ่ง แอนด์ โซเชียล คลับ) ยกระดับประสบการณ์การทานอาหารตะวันตกแบบต้น ...
“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ที่สยามทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม เอาใจคนรักเนื้อ เปิดร้าน “KISSYAN Charcoal BBQ” (คิชชั่น ชาร์โคล บาร์บีคิว) ยากินิคุตัวจริงจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีถึง 7 สาขาทั่วเมืองโอซาก้าในภายใต้เครือ KISSYAN ...
“เสม็ดนางชี” ธรรมชาติที่ชวนตกหลุมรัก แห่งอ่าวพังงา
“เสม็ดนางชี” ชื่อนี้กลายเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน ด้วยฉากของธรรมชาติที่สวยงาม และชวนให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ นั่นทำให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยต่างใส่ชื่อ “เสม็ดนางชี” ไว้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่อ ...
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาเก็ต จัดเต็มเมนูอร่อยกว่า 300 เมนูให้ลิ้มลอง ชั้น G ไอคอนสยาม
เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ไอคอนสยาม ครบครันด้วยสินค้าอุปโภค บริโภค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวโซนใหม่ เดียร์ทัมมี่ ฟู้ดส์มาร์เก็ต (Dear Tummy Foods Market) โซนร้านอาหารที่รวบรวมอาหารนานาชาติไว้มากกว่า 300 เมนู โดยเราค ...
ฮิลตัน ขยายการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เร่งเพิ่มความร่วมมือทางธุรกิจ
บริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลกฮิลตัน(NYSE: HLT) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจเพิ่มอีก 11 แห่ง ภายใต้ประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม รวมถึงการเปิดตัว แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับรางวัลของฮิลตันอย่างแทเพสทรี คอลเลกชัน บาย ฮิลตันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมม ...
ชวนสัมผัส เมืองเสน่ห์แห่ง สงขลา กับ คนละเป็ก EP.29-30
คนละเป็ก ขอพาย้อนรอยสถานที่ท่องเที่ยวในอีพีสงขลากันสักนิด เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่หาดใหญ่ สำหรับจังหวัดสงขลานั้นก็ถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีที่เที่ยวหลากหลายแนวมากๆ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวที่ไปเพียงแค่จังหวัดเดียวแ ...
เปรโก้ ป้กหมุดภูเก็ต ตอกย้ำความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียม
“เปรโก้” (PREGO) แบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมด ภายใต้การบริหารโดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทหลักภายใต้กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ที่ดำเนินธุรกิจในฐานะบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์ว ...
"จงยืนหยัดในจุดยืน" และร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศกับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และเกาะสมุย
โรงแรมดับเบิ้ลยูตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อสิทธิและความเสมอภาคของกลุ่ม LGBTQIA+ ด้วยการจัดกิจกรรมและนำเสนอประสบการณ์ตลอดทั้งเดือน ซึ่งรวมถึงเวิร์คช็อปให้ความรู้ การสัมภาษณ์และนิทรรศการศิลปะ พร้อมด้วยปาร์ตี้และการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสัน โรงแรมดับเ ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved