'ฟู้ดแพชชั่น' ส่ง 'เรดซัน' เปิดเกมส์บุฟเฟ่ต์สายเกาหลี 'RED SUN BUFFET FAN MEET'
27 Sep 2021

 

'ฟู้ดแพชชั่น' ผู้นำธุรกิจร้านอาหารในไทยส่งแบรนด์เรดซัน (Red Sun) ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง รสชาติต้นตำรับระดับแชมป์ ประกาศเปิดเกมส์รุกธุรกิจร้านอาหารเกาหลีในไทย บุกตลาดเต็มสูบ เจาะกลุ่มชาว Gen Z ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นไทย หัวใจเกาหลี ตั้งเป้าเรดซันจะเป็นแบรนด์ยืนหนึ่งในใจวัยรุ่น พร้อมดันยอดขายกว่า 70 ล้านบาทในช่วงไตรมาสสี่ หนุนยอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปี 2563

โดยพร้อมเปิดตัวที่สุดบุฟเฟ่ต์สายเกาหลีกับตำนานความอร่อยจากเรดซันภายใต้ชื่อ 'RED SUN BUFFET FAN MEET' ในคอนเซ็ปต์ 'แฟนมีท' ที่ยกทัพจัดเต็มหลากหลายเมนูเอาใจสายเกา มีให้เลือกกว่า 90 รายการ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 ที่ร้านเรดซัน ทุกสาขา

 

 

นพวินท์ รอดริน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดซัน จำกัด เผยว่า

จากการที่ฟู้ดแพชชั่นได้ควบรวมกิจการกับเรดซันเมื่อ ปี 62 ได้มีการปรับวิธีการทำงานภายในของเรดซัน โดยใช้หลักการบริหารงานในแบบ Synergy Share Service Model ในสี่แกนหลัก เพื่อให้เกิดทิศทางการดำเนินธุรกิจที่เติบโตขึ้น สำหรับแกนแรก เป็นเรื่องการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร อาทิ การพัฒนาศักยภาพพนักงาน และการปฏิบัติงาน  แกนที่สอง เสริมแกร่งระบบ Supply Chain การวางวงจร และระบบภายในตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งการเลือกวัตถุดิบ ราคา การขนส่งและเก็บรักษา จากโรงงานสู่หน้าร้าน แกนที่สาม การยกระดับคุณภาพ QSC  มาตรฐานคุณภาพ และความสะอาด และแกนที่สี่ เพิ่มความแข็งแกร่งด้านการตลาดแบบครบวงจร

ซึ่งปัจจุบันได้ทีมการตลาดจากฟู้ดแพชชั่นมาบริหารงานอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับเป้าหมายธุรกิจในปีนี้ ในไตรมาสสี่ เริ่มจากการเปิดตัวที่สุดบุฟเฟ่ต์สายเกาหลี 'RED SUN BUFFET FAN MEET' คาดการณ์ว่าจะสร้างยอดขายในไตรมาสนี้ มูลค่ากว่า 70 ล้านบาท หนุนการเติบโตของยอดขายโดยรวมอย่างต่อเนื่อง”

 

 

ด้านหัวเรือใหญ่จากฟู้ดแพชชั่น บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น กล่าวว่า

“สำหรับวิธีการทำงานในรูปแบบ Share Service Model ถือเป็นการรวมเรดซันเข้ากับฟู้ดแพชชั่นเต็มรูปแบบ ซึ่งเรามองเห็นโอกาสทางการตลาดจากเทรนด์เกาหลีฟีเวอร์ที่กำลังเป็นกระแส ฟู้ดแพชชั่นจึงวางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก เดินหน้าบุกร้านอาหารเกาหลี เจาะกลุ่มลูกค้าช่วงอายุระหว่าง 18 – 25 ปี เพื่อให้เรดซันเป็นแบรนด์ยืนหนึ่งในหัวใจวัยรุ่นไทย ให้ทุกคนได้ปล่อยแสงในตัวเอง

โดยสร้างความเชื่อในแบบเรดซัน ได้แก่ 'เชื่อ' การแสดงพลังของพระอาทิตย์ ส่งต่อไปยังวัยรุ่นไทย ให้ทุกคนมีพลัง และแสงสว่างของตัวเอง 'คิด' สร้างพื้นที่ หรือเวทีในการแสดงตัวตนให้กับเหล่าชาวด้อม และ 'ทำ' การเตรียมตัวสู่การเข้าเป็น Community Brand ของวัยรุ่นไทย

สำหรับ 4 กลยุทธ์รุกหัวใจวัยรุ่นไทย เริ่มต้นจากการสร้าง Brand Love ให้เป็นแฟนพันธ์แท้เรดซัน, เพิ่มยอดขายอย่างรวดเร็ว ด้วยโปรโมชั่นโดนใจวัยรุ่น ด้วยการเปิดตัว RED SUN BUFFET FAN MEET, Create Store For Me สร้างร้านที่เป็นมากร้าน ให้เป็นพื้นที่ หรือจุดรวมพลของผู้ที่ชื่นชอบอาหาร และรักในวัฒนธรรมเกาหลี และเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเข้าใจวัยรุ่น ผ่านการให้บริการจากพนักงาน”

 

 

สำหรับ RED SUN BUFFET FAN MEET มีมาให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ดังนี้

  • แฟนเมด สายหมู สู้ไม่ถอย ราคา 339+ บาท

พบกับความหลากหลายแบบคาดไม่ถึง! กับสายหมูจุใจ เล่นใหญ่เกินราคา กับชุดหมูออริจินัล ชุดหมูรวมตอกไข่ ชุดหมูสไลซ์ หมูสไลซ์ตอกไข่ หมูหมักซอสเกำหลี เซ็ตท็อปปิ้งภูเขาไฟ หมูสับทรงเครื่อง แฮม เเละ Topping อื่นๆ อีกกว่า 35 เมนู อีกทั้งยังมีเมนู Side dish สุดฮิต อย่าง ข้าวผัดเรดซันดีกรีแชมป์เปี้ยน และจูม็อกบับเมนูสุดโปรด พร้อมเครื่องเคียงเกาหลีจัดหนักจัดเต็ม เสิร์ฟเพลินเติมตลอดเวลา พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล จ่ายในราคา 299+ บาท

 

 

  • แฟนด้อม สายชิคชีทมีทไก่ ราคา 469+ บาท

เกินต้าน! แฟนด้อมต้องใจบาง หมูจุกๆ เนื้อเน้นๆ ชีสไม่ยั้ง ไก่ไม่อั้น เเละน้ำซุปที่มีให้เลือกกันถึง 3 รส ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง และน้ำซุปต้มยำ อีกทั้งยังมี Topping ให้เติมกันแบบฟิน ๆ ถึง 68 เมนู ที่สำคัญยังมี Side Dish สุดฮอตให้เลือกอีกกว่า 10 เมนู สไตล์เกาหลีแท้ๆ อย่างข้าวผัดเรดซัน 3 หน้าต๊อกสไลซ์ผัดเบคอนชีส ข้าวหน้าหมูนุ่ม ข้าวหน้าเนื้อนุ่ม เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีเครื่องเคียงให้แบบจัดหนักจัดเต็ม กินเพลินกันแบบยาวๆ ไม่อิ่มไม่เลิก พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้ มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

 

  • แฟนไซน์ สายซีฟู๊ดคู่สายดอง ราคา 599+ บาท

ความอร่อยขั้นสุด ที่สุดของสายกิน อร่อยแบบจัมโบ้ X10 ที่มีมากกว่า 90 เมนู ระเบิดความฟินถึงใจในบุฟเฟ่ต์แฟนไซน์ ที่สุดของความเป็นเรดซัน จัดเต็มทั้งสายเนื้อ สายหมู สายซีฟู๊ด สายดอง และสายหวาน ครบทุกมิติของเมนูเกาหลีแท้ๆ รวมความอร่อยไว้ที่เดียว พร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง น้ำซุปต้มยำและน้ำซุปยอบกิ (ความเผ็ดเดือดX10) ที่สุดของความเป็นเรดซัน พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้  มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

 

 

ร่วมเปิดตำนานความอร่อย กับเรดซันฟินเกาหลี ที่จะเป็นมากกว่าอาหารแต่เป็นพลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่สามารถเข้าถึง เข้าใจ และเข้าหาลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด และความเชื่อในแบบเรดซัน พร้อมรอติดตามแคมเปญการตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ของการเปิดพื้นที่ให้ชาวด้อม และสาวกอาหารเกาหลีได้มารวมตัวกันกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์


สอบถามและติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook@RedSunThailandTokpokki และ IG: @Redsunthailand

[อ่าน 1,629]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved