‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้าสานต่อแคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’ กับการเปิดตัวภารกิจพิเศษ ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และอุทกภัย ผ่านการช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และ ค่าอินเทอร์เน็ต รวมมูลค่าถึง 100,000 บาท
ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay ตระหนักว่าทุกความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน และทุกกำลังใจล้วนมีความหมายในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นพลังสนับสนุนให้ชาวไทยมีกำลังในการสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ความท้าทายใดๆ ShopeePay ในฐานะผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet เราขอยืนหยัดเคียงข้างชาวไทยด้วยพันธกิจในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติผ่านกิจกรรม ‘ShopeePayใจดีเปย์บิลให้’ ช่วยส่งเสริมสภาพคล่องและลดภาระต้นทุนในการดำรงชีพไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำค่าไฟ และ ค่าอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยจาก ShopeePay และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกคนให้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง”
ร่วมกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 10:00 น. - 17 ตุลาคม 2564 เวลา 23.59 น.โดยมีกติกาเข้าร่วมดังนี้[1]
เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนได้รับการสนับสนุนอย่างทั่วถึง และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆโดยแท็กชื่อคนที่คุณห่วงใยที่สุด และเขียนข้อความส่งต่อกำลังใจ พร้อมใส่ Hashtag #ShopeePayTH #ShopeePaySharesLove ใต้โพสต์ของกิจกรรม ‘ShopeePay ใจดีเปย์บิลให้’ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ShopeePay โดย 50 ข้อความที่โดนใจที่สุด
รับเลย!!! คูปองจ่ายบิลฟรีทุกประเภทสูงสุด 1,000 บาท สำหรับใช้
[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด