FWD ประกันชีวิต เผยแคมเปญ ‘Celebrate living’ กระแสดี สื่อสารด้วยความสุข สร้างกำลังใจ โดนใจคนไทย
30 Sep 2021

 

'FWD ประกันชีวิต' เผยแบรนด์แคมเปญ ‘Celebrate living’ กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากการสื่อสารผ่าน Micro moments หรือความสุขเล็กๆ ที่ได้ศึกษาจากมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อการ 'Celebrate living' และพบว่าคนไทยมีความสุขกับเรื่องรอบตัวในทุกวัน โดยเล่าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาและบทเพลงที่สร้างจากเรื่องจริงส่งต่อความสุข สร้างกำลังใจ พร้อมโชว์ผลสำเร็จแบรนด์แคมเปญ ดัน Brand Conversion ของ FWD ประกันชีวิต ขึ้นแท่นครองใจคนไทย ติดอันดับ Top3 ของแบรนด์วงการประกันชีวิต และ Brand awareness สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยเติบโตขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับก่อนทำแคมเปญ จากผลสำรวจของ Blackbox Research¹ บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำของสิงคโปร์

 

ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ความสำเร็จของแบรนด์แคมเปญเกิดขึ้นจากการที่เราฟังเสียงของผู้บริโภค ด้วยแนวคิด customer-led เพื่อหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า 'Celebrate living' สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้เราค้นพบ Micro moments ความสุขกับสิ่งเล็กๆ รอบตัว และเรายังพบว่าคนยุคนี้ชอบความ real ในการนำเสนอ รวมถึงคนยังคงชอบเสพความบันเทิง เราจึงนำ Entertainment Marketing มาประกอบกันกับข้อมูลที่ได้ ปรับเป็นกลยุทธ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ โดยส่งต่อแนวคิดแบรนด์แคมเปญผ่านการทำMusicumentary ที่เล่าเรื่องจริง ผ่านมุมมองความชอบด้วยรูปแบบต่างๆ ผสมผสานกับเสียงดนตรี เพื่อส่งต่อความสุขและส่งกำลังใจให้กับคนไทย จึงทำให้ภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญโดนใจคนไทยทั่วประเทศ

 

นอกจากความสำเร็จของภาพยนตร์โฆษณาแล้ว บทเพลง Celebrate living ที่ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อเล่าเรื่องของแบรนด์แคมเปญก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยเพลงได้ถูกนำไป cover ด้วยนักร้องหลากหลายสไตล์ ร่วมกันถ่ายทอดมุมมองความสุขเล็กๆ (Micro moments) ในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อให้แบรนด์แคมเปญเข้าถึงกลุ่มคนได้ในทุก Generation ความสำเร็จของแบรนด์แคมเปญในครั้งนี้ตอกย้ำว่า FWD ประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

 

ชมภาพยนตร์โฆษณาของแบรนด์แคมเปญ Celebrate living ได้ที่ https://youtu.be/bj_ZjSmVn3I

[อ่าน 1,570]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยดัน EMS ส่งผลไม้สด พร้อม 4 ทริคแพ็กของ-เรียกรับฟรีผ่านไลน์
AIS PLAY เสริมแกร่งคอนเทนต์ ดึง Bloomberg – Fox News ผงาดผู้นำวิดีโอแพลตฟอร์มครบวงจรในไทย
กทพ. สนับสนุนการพัฒนาพื้นที่สีเขียว “สวนเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา บางจากฯ เติมสุข สู่สังคม” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของชุมชน
The Fantastic Four ดูที่ เอส เอฟ สนุกที่สุด รอบพิเศษเพียบ พร้อมรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้
มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพและการศึกษาระดับโลก
BAM ร่วมกับ เฮช ฟรี และชาวบ้านห้วยตอง จ.เชียงใหม่ ร่วมปลูกป่าเพื่อสร้างอาชีพไร้ควันที่ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved