“ท็อปส์” ผนึก “วัตสัน” จับ “สินค้าตราวัตสัน” ขึ้นเชลฟ์จำหน่ายครั้งแรกที่ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์
30 Sep 2021

 

อุตสาหกรรมโมเดิร์นเทรดร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าปลีกของไทย “ท็อปส์” ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ “วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศผนีกกำลังเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ  พร้อมรุกตลาด Health & Beauty ที่วัตสันเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน นำ “สินค้าตราวัตสัน” ที่เป็น Best Seller จาก 5 แบรนด์ยอดนิยมกว่า 200 รายการ วางจำหน่ายนอกร้านวัตสันเป็นครั้งแรก เติมเต็มประสบการณ์ช้อปแบบ Omni Channel ประเดิม 30 สาขา ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ พร้อมช้อปผ่านท็อปส์ ออนไลน์

 

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

“นับเป็นปรากฎการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญในโอกาสท็อปส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี เพื่อเสริมความแกร่งและพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาดเพื่อสุขภาพและความงามระหว่าง “ท็อปส์” ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต และวัตสันผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เพื่อรองรับเทรนด์ Health & Beauty ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด-19 ก็ไม่ได้กระทบในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ความสวยงามของคนไทย เพราะในบิวตี้คอมมูนิตี้ยังคงมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal care) กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณหรือสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาดร่างกาย ซึ่งผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้สอดรับกับสถานการณ์โควิด ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกก็ต้องมีการปรับตัวให้เท่าทันกับผู้บริโภคเช่นกัน

 

การผนึกกำลังของทั้ง 2 บริษัท โดยใช้จุดแข็งของ “ท็อปส์” ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต มีฐานลูกค้าจำนวนมาก  มีความสามารถด้านการจัดจำหน่ายแบบ Omni Channel ครบครันทั้งแพลตฟอร์มออฟไลน์ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ในขณะที่“วัตสัน” มีความเข้มแข็งด้านสินค้าตราวัตสัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามครอบคลุมทุกความต้องการ ซึ่งผู้บริโภคให้การยอมรับและเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน การร่วมมือกับวัตสันในครั้งนี้จึงถือเป็นการขยายฐานลูกค้า เติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้าของท็อปส์และวัตสัน เพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าสุขภาพและความงามให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม  

โดยมุ่งเน้นคัดเลือกสินค้า Best Seller ที่ได้รับความนิยมมาวางจำหน่ายที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  30 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม ชลบุรี สระบุรี สุราษฎร์ธานี และ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ www.tops.co.th , Personal Shopper ผ่านไลน์ @TopsThailand และ แอปพลิเคชั่น Grab เลือก GrabMart ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราอย่างแน่นอน 

 

           

ด้าน นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director วัตสัน ประเทศไทย เผยว่า

“วัตสันในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะมอบทางเลือกพร้อมการเข้าถึงที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าและผู้บริโภคอยู่เสมอ ด้วยสินค้าคุณภาพระดับสากลที่ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานระดับสูง ไม่ทดลองกับสัตว์ ใส่ใจและคำนึงถึงความยั่งยืนของสภาพแวดล้อมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบตลอดจนบรรจุภัณฑ์ที่เลือกใช้ การันตีด้วยยอดขายใน 27 ตลาดในเอเชียและยุโรป “วัตสัน” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ “ท็อปส์” ซึ่งเป็นรีเทลชั้นนำรายใหญ่ของไทย

โดย “วัตสัน” และ “ท็อปส์” มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งเรื่องสุขภาพและความงาม มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ การร่วมมือกับท็อปส์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าตราวัตสันที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าได้สะดวกมากขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา และนับเป็นครั้งแรกที่เราจำหน่ายสินค้าตราวัตสันที่ร้านค้าปลีกอื่น โดยเลือกสินค้า Best Seller กว่า  200 รายการ จาก 5 แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยม ได้แก่  แบรนด์ Watsons, Arome by Watsons, Bella by Watsons, Naturals by Watsons และ Garden of Love โดยมุ่งเน้นสินค้าในกลุ่ม Body care มากที่สุด รองลงมาคือ Hair care , Oral care,  Baby care & Accessories และเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของ วัตสันได้ง่ายขึ้น และรู้จักสินค้าของเราเพิ่มมากขึ้น”

 

พบกับ “สินค้าตราวัตสัน” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 30 สาขา และ ช่องทางออนไลน์ที่ www.tops.co.rh, Personal Shopper ผ่านไลน์ @TopsThailand และ แอปพลิเคชั่น Grab เลือก GrabMart สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, Central Food Hal, แอปพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand และ เฟซบุ๊ก Watsons

[อ่าน 1,530]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยดัน EMS ส่งผลไม้สด พร้อม 4 ทริคแพ็กของ-เรียกรับฟรีผ่านไลน์
AIS PLAY เสริมแกร่งคอนเทนต์ ดึง Bloomberg – Fox News ผงาดผู้นำวิดีโอแพลตฟอร์มครบวงจรในไทย
กทพ. สนับสนุนการพัฒนาพื้นที่สีเขียว “สวนเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา บางจากฯ เติมสุข สู่สังคม” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของชุมชน
The Fantastic Four ดูที่ เอส เอฟ สนุกที่สุด รอบพิเศษเพียบ พร้อมรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้
มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพและการศึกษาระดับโลก
BAM ร่วมกับ เฮช ฟรี และชาวบ้านห้วยตอง จ.เชียงใหม่ ร่วมปลูกป่าเพื่อสร้างอาชีพไร้ควันที่ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved