เผยโฉม 5 ผู้บริหารหนุ่มแห่ง MONLINE.COM กับ แผนงาน NEXT NORMAL พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพ
01 Oct 2021

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL RETAIL (ENVISTION THE FUTURE OF RETAIL) เปิดตัว MONLINE.COM อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แค่เพียง 6 เดือน สามารถสร้างยอดขายกว่า 400 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปี 2565 กว่า 1,000 ล้านบาท โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การสร้างทีม ซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าสูงสุดในองค์กร โดย MONLINE.COM  เดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL มุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อพัฒนา DIGITAL FUTURE OF RETAIL และก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

 

 

คุณพันนิกข์  โชตินุชิต ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ดูแลรับผิดชอบ CRM / DATA MANAGEMENT รวมทั้ง ONLINE PLATFORM เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในยุค NEXT NORMAL ลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าจากหลายช่องทาง ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงโควิด เติบโตสูงขึ้น 300% หรือคิดเป็นสัดส่วน 6-8% เมื่อเทียบกับ OFFLINE

โดยหลังจาก MONLINE.COM เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท ในปี 2565  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำรีเทลของประเทศไทย ไม่หยุดที่จะพัฒนาให้ทันโลกแห่งยุคดิจิทัล ปรับแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL COMMERCE RETAIL ด้วยการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล 5.0 ดึง AI - ANALYTICS มาใช้ในโลกรีเทล เพื่อพัฒนาช่องทางการตลาดแบบ OMNICHANNEL RETAIL อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านโมเดลธุรกิจ O2O ที่ผสานจุดเด่นของ OFFLINE PHYSICAL RETAIL เข้ากับ ONLINE PLATFORM เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE) ผ่าน 2 ช่องทาง WWW.MONLINE.COM  และ WWW.GOURMETMARKETTHAILAND.COM

 

นอกจากการพัฒนา PLATFORM ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายแล้ว อีกสิ่งสำคัญคือต้องมีทีมงานที่แข็งแรงเพื่อขับเคลื่อน MONLINE สู่ความสำเร็จ ดังนั้นการสร้างทีมจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ  MONLINE.COM เราจึงเดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL โดยมุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL เสริมสร้างความรู้ด้านดิจิทัลให้กับบุคลากรที่มีอยู่  เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในตลาด DIGITAL RETAIL

 

 

ปัจจุบันทีม MONLINE.COM ได้เสริมทัพทีมงานคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 ต้นๆ จนถึงไม่เกิน 35 ปี ที่มีประสบการณ์การทำงานด้าน DIGITAL, E-COMMERCE, DIGITAL BUSINESS COMMUNICATION, DIGITAL ANALYTICS จากบริษัทชั้นนำด้านออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อทำงานร่วมกับทีมงานปัจจุบันที่มีความแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ด้าน DIGITAL MARKETING เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 

คุณพันนิกข์  กล่าวปิดท้ายว่า “นี่เป็นเพียงบางส่วนของทีมงาน MONLINE.COM เรายังต้องการทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ในการทำงานมาเสริมทัพ เพื่อก้าวสู่ DIGITAL COMMERCE ไปพร้อมกับเรา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการปล่อยของอย่างเต็มที่


สามารถติดต่อมาได้ที่ Monline_JoinUs@themall.co.th

[อ่าน 1,527]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยดัน EMS ส่งผลไม้สด พร้อม 4 ทริคแพ็กของ-เรียกรับฟรีผ่านไลน์
AIS PLAY เสริมแกร่งคอนเทนต์ ดึง Bloomberg – Fox News ผงาดผู้นำวิดีโอแพลตฟอร์มครบวงจรในไทย
กทพ. สนับสนุนการพัฒนาพื้นที่สีเขียว “สวนเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา บางจากฯ เติมสุข สู่สังคม” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของชุมชน
The Fantastic Four ดูที่ เอส เอฟ สนุกที่สุด รอบพิเศษเพียบ พร้อมรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้
มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพและการศึกษาระดับโลก
BAM ร่วมกับ เฮช ฟรี และชาวบ้านห้วยตอง จ.เชียงใหม่ ร่วมปลูกป่าเพื่อสร้างอาชีพไร้ควันที่ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved