เผยโฉม 5 ผู้บริหารหนุ่มแห่ง MONLINE.COM กับ แผนงาน NEXT NORMAL พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพ
01 Oct 2021

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL RETAIL (ENVISTION THE FUTURE OF RETAIL) เปิดตัว MONLINE.COM อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แค่เพียง 6 เดือน สามารถสร้างยอดขายกว่า 400 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปี 2565 กว่า 1,000 ล้านบาท โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การสร้างทีม ซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าสูงสุดในองค์กร โดย MONLINE.COM  เดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL มุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อพัฒนา DIGITAL FUTURE OF RETAIL และก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

 

 

คุณพันนิกข์  โชตินุชิต ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ดูแลรับผิดชอบ CRM / DATA MANAGEMENT รวมทั้ง ONLINE PLATFORM เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในยุค NEXT NORMAL ลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าจากหลายช่องทาง ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงโควิด เติบโตสูงขึ้น 300% หรือคิดเป็นสัดส่วน 6-8% เมื่อเทียบกับ OFFLINE

โดยหลังจาก MONLINE.COM เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท ในปี 2565  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำรีเทลของประเทศไทย ไม่หยุดที่จะพัฒนาให้ทันโลกแห่งยุคดิจิทัล ปรับแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL COMMERCE RETAIL ด้วยการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล 5.0 ดึง AI - ANALYTICS มาใช้ในโลกรีเทล เพื่อพัฒนาช่องทางการตลาดแบบ OMNICHANNEL RETAIL อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านโมเดลธุรกิจ O2O ที่ผสานจุดเด่นของ OFFLINE PHYSICAL RETAIL เข้ากับ ONLINE PLATFORM เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE) ผ่าน 2 ช่องทาง WWW.MONLINE.COM  และ WWW.GOURMETMARKETTHAILAND.COM

 

นอกจากการพัฒนา PLATFORM ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายแล้ว อีกสิ่งสำคัญคือต้องมีทีมงานที่แข็งแรงเพื่อขับเคลื่อน MONLINE สู่ความสำเร็จ ดังนั้นการสร้างทีมจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ  MONLINE.COM เราจึงเดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL โดยมุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL เสริมสร้างความรู้ด้านดิจิทัลให้กับบุคลากรที่มีอยู่  เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในตลาด DIGITAL RETAIL

 

 

ปัจจุบันทีม MONLINE.COM ได้เสริมทัพทีมงานคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 ต้นๆ จนถึงไม่เกิน 35 ปี ที่มีประสบการณ์การทำงานด้าน DIGITAL, E-COMMERCE, DIGITAL BUSINESS COMMUNICATION, DIGITAL ANALYTICS จากบริษัทชั้นนำด้านออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อทำงานร่วมกับทีมงานปัจจุบันที่มีความแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ด้าน DIGITAL MARKETING เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 

คุณพันนิกข์  กล่าวปิดท้ายว่า “นี่เป็นเพียงบางส่วนของทีมงาน MONLINE.COM เรายังต้องการทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ในการทำงานมาเสริมทัพ เพื่อก้าวสู่ DIGITAL COMMERCE ไปพร้อมกับเรา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการปล่อยของอย่างเต็มที่


สามารถติดต่อมาได้ที่ Monline_JoinUs@themall.co.th

[อ่าน 1,577]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved