'เงินติดล้อ'เปิดตัวประกันรถแบ่งจ่ายเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย
02 Oct 2021

'เงินติดล้อ' รุกเปิดตัวประกันรถแบ่งจ่ายเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย สูงสุด 10 งวด ไม่ง้อบัตรเครดิต ขยายระยะเวลาผ่อนชำระจากเดิม 6 งวด เป็น 10 งวด เพื่อช่วยลดภาระแก่ลูกค้า พร้อมชูความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินให้กับลูกค้ากลุ่ม underbanked มั่นใจไม่ได้รับผลกระทบจากคู่แข่งรายใหม่ และนโยบายการรวมหนี้ของธนาคาร พร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังภาครัฐเปิดเมือง

 

“เงินติดล้อ” ขยายระยะเวลาแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ไม่มีดอกเบี้ย สูงสุด 10 งวด จากเดิม 6 งวด พร้อมทางเลือกหลากหลายจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 16 แห่ง เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์ดิจิทัล ตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่ลูกค้าระดับฐานราก underbanked สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง รวมถึงความพร้อมด้านเงินทุน บุคลากร ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าระดับฐานรากซึ่งมีความต้องการและข้อจำกัดแตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ มั่นใจพร้อมรับมือการแข่งขันในธุรกิจและการรักษาตำแหน่งผู้นำสินเชื่อทะเบียนรถ หากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้าสู่ตลาด

 

ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า

\จากภาพรวมเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการฟื้นตัว หลังจากรัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์บางส่วน บริษัทจึงเดินหน้าช่วยลดภาระแก่ลูกค้าในการแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ล่าสุดเปิดตัว “ประกันติดล้อ ไม่ง้อบัตรเครดิต ให้แบ่งจ่ายนานขึ้น 0% สูงสุด 10 งวด” จากปกติที่ให้ผ่อน 0% สูงสุด 6 งวด ผ่อนจ่ายเท่ากันทุกงวด ได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยงวดแรก นอกจากนี้ ลูกค้ายังคงได้รับทางเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 16 แห่ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะช่วยส่งเสริมยอดขายประกันภัยรถยนต์ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

นอกจากนี้ ยังมีความพร้อมในการรับมือกับการแข่งขันในอนาคต หากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างไร ก็ตามปัจจุบันตลาดสินเชื่อถูกพัฒนามาระดับหนึ่ง หากมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นจะเป็นการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่าการแข่งขันด้วยอัตราดอกเบี้ย ซึ่งจะส่งผลดีต่อประชาชนที่มีความต้องการเข้าถึงสินเชื่อนอกจากนี้ ในส่วนของมาตรการขอความร่วมมือในการรวมหนี้จากธนาคารแห่งประเทศไทยไปยังธนาคารพาณิชย์ คาดว่าไม่มีผลกระทบเนื่องจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลักของบริษัทฯ ไม่ใช่เป้าหมายในการรวมหนี้ของธนาคาร อย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อบัตรเครดิต และกลุ่มลูกค้าเป็นคนละกลุ่มกับลูกค้าธนาคาร

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาว จากการวางกลยุทธ์มุ่งเน้นขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่มีการลงทุนพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกันภัยให้แก่ลูกค้า การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์และต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ การเพิ่มฐานลูกค้าเป้าหมายทั้งด้านสินเชื่อและประกันภัยที่สามารถเสนอผลิตภัณฑ์ต่อยอดระหว่างกันได้ในอนาคต การบริหารจัดการความเสี่ยงลูกค้ากลุ่ม underbanked ซึ่งมีความแตกต่างจากลูกค้ากลุ่มที่เข้าถึงธนาคาร รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายการขยายสาขาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาวและสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันแก่บริษัทฯ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความพร้อมด้านเงินทุนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจด้วยต้นทุนที่ต่ำลงต่อเนื่อง และมีความรู้ความ เชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่ลูกค้าที่มีความต้องการเข้าถึงสินเชื่อ และลูกค้ากลุ่ม underbanked เช่น ผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ผู้ที่ไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ชัดเจน ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการที่แตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ รวมถึงมีผู้บริหารและทีมงานหลายพันคนที่มีความรู้ ประสบการณ์ และมีค่านิยมองค์กรแบบเดียวกันเพื่อมุ่งสร้างโอกาสทางการเงินแก่ประชาชน มุ่งสร้างนวัตกรรมและการบริการที่ตอบสนองความต้องการทางเงินแก่ลูกค้า

[อ่าน 1,252]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยดัน EMS ส่งผลไม้สด พร้อม 4 ทริคแพ็กของ-เรียกรับฟรีผ่านไลน์
AIS PLAY เสริมแกร่งคอนเทนต์ ดึง Bloomberg – Fox News ผงาดผู้นำวิดีโอแพลตฟอร์มครบวงจรในไทย
กทพ. สนับสนุนการพัฒนาพื้นที่สีเขียว “สวนเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา บางจากฯ เติมสุข สู่สังคม” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของชุมชน
The Fantastic Four ดูที่ เอส เอฟ สนุกที่สุด รอบพิเศษเพียบ พร้อมรับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้
มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพและการศึกษาระดับโลก
BAM ร่วมกับ เฮช ฟรี และชาวบ้านห้วยตอง จ.เชียงใหม่ ร่วมปลูกป่าเพื่อสร้างอาชีพไร้ควันที่ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved