'เงินติดล้อ'เปิดตัวประกันรถแบ่งจ่ายเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย
02 Oct 2021

'เงินติดล้อ' รุกเปิดตัวประกันรถแบ่งจ่ายเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย สูงสุด 10 งวด ไม่ง้อบัตรเครดิต ขยายระยะเวลาผ่อนชำระจากเดิม 6 งวด เป็น 10 งวด เพื่อช่วยลดภาระแก่ลูกค้า พร้อมชูความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินให้กับลูกค้ากลุ่ม underbanked มั่นใจไม่ได้รับผลกระทบจากคู่แข่งรายใหม่ และนโยบายการรวมหนี้ของธนาคาร พร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังภาครัฐเปิดเมือง

 

“เงินติดล้อ” ขยายระยะเวลาแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ไม่มีดอกเบี้ย สูงสุด 10 งวด จากเดิม 6 งวด พร้อมทางเลือกหลากหลายจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 16 แห่ง เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์ดิจิทัล ตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่ลูกค้าระดับฐานราก underbanked สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง รวมถึงความพร้อมด้านเงินทุน บุคลากร ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าระดับฐานรากซึ่งมีความต้องการและข้อจำกัดแตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ มั่นใจพร้อมรับมือการแข่งขันในธุรกิจและการรักษาตำแหน่งผู้นำสินเชื่อทะเบียนรถ หากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้าสู่ตลาด

 

ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า

\จากภาพรวมเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการฟื้นตัว หลังจากรัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์บางส่วน บริษัทจึงเดินหน้าช่วยลดภาระแก่ลูกค้าในการแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ล่าสุดเปิดตัว “ประกันติดล้อ ไม่ง้อบัตรเครดิต ให้แบ่งจ่ายนานขึ้น 0% สูงสุด 10 งวด” จากปกติที่ให้ผ่อน 0% สูงสุด 6 งวด ผ่อนจ่ายเท่ากันทุกงวด ได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยงวดแรก นอกจากนี้ ลูกค้ายังคงได้รับทางเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 16 แห่ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะช่วยส่งเสริมยอดขายประกันภัยรถยนต์ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

นอกจากนี้ ยังมีความพร้อมในการรับมือกับการแข่งขันในอนาคต หากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างไร ก็ตามปัจจุบันตลาดสินเชื่อถูกพัฒนามาระดับหนึ่ง หากมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นจะเป็นการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่าการแข่งขันด้วยอัตราดอกเบี้ย ซึ่งจะส่งผลดีต่อประชาชนที่มีความต้องการเข้าถึงสินเชื่อนอกจากนี้ ในส่วนของมาตรการขอความร่วมมือในการรวมหนี้จากธนาคารแห่งประเทศไทยไปยังธนาคารพาณิชย์ คาดว่าไม่มีผลกระทบเนื่องจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลักของบริษัทฯ ไม่ใช่เป้าหมายในการรวมหนี้ของธนาคาร อย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อบัตรเครดิต และกลุ่มลูกค้าเป็นคนละกลุ่มกับลูกค้าธนาคาร

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาว จากการวางกลยุทธ์มุ่งเน้นขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่มีการลงทุนพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกันภัยให้แก่ลูกค้า การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์และต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ การเพิ่มฐานลูกค้าเป้าหมายทั้งด้านสินเชื่อและประกันภัยที่สามารถเสนอผลิตภัณฑ์ต่อยอดระหว่างกันได้ในอนาคต การบริหารจัดการความเสี่ยงลูกค้ากลุ่ม underbanked ซึ่งมีความแตกต่างจากลูกค้ากลุ่มที่เข้าถึงธนาคาร รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายการขยายสาขาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาวและสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันแก่บริษัทฯ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความพร้อมด้านเงินทุนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจด้วยต้นทุนที่ต่ำลงต่อเนื่อง และมีความรู้ความ เชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่ลูกค้าที่มีความต้องการเข้าถึงสินเชื่อ และลูกค้ากลุ่ม underbanked เช่น ผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ผู้ที่ไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ชัดเจน ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการที่แตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ รวมถึงมีผู้บริหารและทีมงานหลายพันคนที่มีความรู้ ประสบการณ์ และมีค่านิยมองค์กรแบบเดียวกันเพื่อมุ่งสร้างโอกาสทางการเงินแก่ประชาชน มุ่งสร้างนวัตกรรมและการบริการที่ตอบสนองความต้องการทางเงินแก่ลูกค้า

[อ่าน 1,282]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved