เครือเอ็มบีเค กรุ๊ป จัดแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” (รอบ 3) เริ่มต้นเพียง 1,350 บาท
05 Oct 2021

 

บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด ผู้บริหารโรงแรมในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป  มอบความสุขแห่งการพักผ่อนผ่านแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล  จัดโปรโมชั่นห้องพักพร้อมบริการอื่นๆ ของโรงแรมในเครือ  4 แห่ง  ราคาห้องพักเริ่มต้นสุทธิเพียง 1,350 บาท พร้อมรับบริการมาตรฐานเหนือระดับเทียบเท่าโรงแรมชั้นนำของโลก

 

 

อาทร  วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด  เปิดเผยว่า

บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงแรมในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป  ได้แก่ โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต, และ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ได้จัดแคมเปญส่งความสุข กระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านการเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยโครงการนี้รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพักโรงแรม 40% ต่อคืน

โดยโรงแรมเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจด้วยมาตรฐานการบริการเหนือระดับของโรงแรมชั้นนำระดับโลก ที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัย ภายใต้การรับรองตามมาตรฐาน Safety & Health  Administration (SHA Plus) และ Safe Travels สร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้มาพักและลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงแรมทุกแห่งในเครือตามบรรทัดฐานของโลกวิถีใหม่แบบ New Normal

 

 

สำหรับข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด มอบแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษของโรงแรมในเครือ ดังนี้

  1. โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่

หลังจากรัฐบาลสนับสนุนส่วนลด 40%  ราคาเริ่มต้นสุทธิเพียง 2,100 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)  พร้อมรถรับส่งสนามบิน สำหรับ 100 ห้องแรก รับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 1,299 บาท (พัก 2 คืน) และบัตรกำนัลมูลค่า 1,399 บาท (พัก 3 คืน)  เพื่อใช้จ่ายที่ห้องอาหารและสปา จองห้องพักที่ www.layanaresort.com

 

  1. โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท หาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่

หลังจากรัฐบาลสนับสนุนส่วนลด 40%  ราคาเริ่มต้นสุทธิเพียง 1,800 บาท  (ไม่รวมอาหารเช้า) สำหรับ 100 ห้องแรก รับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 1,199 บาท (พัก 2 คืน) และบัตรกำนัลมูลค่า 1,399 บาท (พัก 3 คืน)  เพื่อใช้จ่ายที่ห้องอาหารและสปา จองห้องพักที่ www.dusitthanikrabi.com

 

  1. ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท ภูเก็ต อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

หลังจากรัฐบาลสนับสนุนส่วนลด 40%  ราคาเริ่มต้นสุทธิเพียง 810 บาท รวมอาหารเช้า และรับส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารล็อคเนส จองห้องพักที่ www.tinideephuket.com

 

  1. ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ หาดต้นไทร จังหวัดกระบี่

รับส่วนลด 40% จากการสนับสนุนของรัฐบาล จองห้องพักที่ www.tinideekrabiresort.com

 

นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถเพิ่มอีกระดับของความสุขในการพักผ่อนในแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” กับสิทธิพิเศษจาก E-Voucher มูลค่าสูงสุด 600 บาทต่อคืน เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารที่ร่วมโครงการของแต่ละโรงแรม

 

 


ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.2564 – 23 ม.ค. 2565  โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลและโรงแรมกำหนด 

   

[อ่าน 2,709]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved