My Save รุกตลาดชุมชนเตรียมขึ้นแท่น "ร้านสะดวกใช้" อันดับหนึ่งของประเทศ
07 Oct 2021

    

หลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะร้านสะดวกใช้สำหรับชุมชน ถึงเวลานี้My Save พัฒนาไปอีกขั้นให้เจ้าของ แฟรนไชส์สามารถบริหารจัดการผ่านมือถือเพียงเครื่องเดียวด้วยซอฟท์แวร์อัจฉริยะของ My Save นอกจากนี้ My Save ยังเดินหน้าต่อด้วยการตั้งเป้าขยายสาขาทั่วประเทศเพื่อขึ้นเป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกใช้ อันดับหนึ่งของประเทศ โดยเน้นจุดขายการเป็นศูนย์รวมการจัดการพัสดุและบริการธุรกรรมทางการเงินครบวงจรที่เจ้าของแฟรนไชส์สามารถทำควบคู่ไปกับธุรกิจหลักหรือเป็นธุรกิจเสริมสำหรับร้านค้าออนไลน์หรือเปิดเป็นร้านแฟรนไชส์ My Save โดยเฉพาะก็ทำได้เช่นกัน

 

 

อภิสิทธิ์ แซ่หอ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า ปัจจุบัน My Save แฟรนไชส์ร้านสะดวกใช้สำหรับชุมชนมีแฟรนไชส์มากกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ นับเป็นแฟรนไชส์ ที่มีสาขามากที่สุดในเวลานี้และเป็นศูนย์รวมบริษัทขนส่งและบริการธุรกรรมทางการเงิน รวมไปถึงการให้บริการขายตั๋วออนไลน์ทุกประเภท อาทิ ตั๋วรถไฟ ตั๋วรถทัวร์ หรือ บัตรคอนเสิร์ต ทั้งหมดสามารถทำรายการได้ที่ My Save โดยจุดแข็งในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ My Save นั้นผู้เปิดแฟรนไชส์สามารถบริหารจัดการผ่านมือถือเพียงเครื่องเดียว โดยตั้งเป้าเป็นร้านสะดวกใช้ของชุมชน และ มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดของประเทศ

 

โปรแกรมอัจฉริยะของ My Save คือเครื่องมือสำคัญในการบริหารจัดการบริษัทขนส่งชั้นนำของประเทศมาไว้ที่ My Save อาทิ ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post) Flash Express, SCG Express, DHL, Aramex, Bee Express รวมถึงบริษัทขนส่งชั้นนำอื่น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำให้ผู้ใช้บริการได้เปรียบเทียบราคา และ บริการแต่ละขนส่ง ขณะเดียวกัน My Save ยังช่วยเป็นตัวกลางระหว่างบริษัทขนส่งและลูกค้าผู้ใช้บริการ ขณะเดียวกันผู้รับปลายทางยังสามารถมารับพัสดุที่ My Save ได้อย่างสะดวก ลดปัญหาพนักงานไปส่งพัสดุแล้วผู้รับไม่อยู่บ้านได้อย่างสิ้นเชิง

 

  

My Save ยังเป็นศูนย์รวมการให้บริการธุรกรรมทางการเงิน ทั้งจ่ายบิล เติมเงิน ซื้อตั๋วออนไลน์ อาทิตั๋วรถไฟ รถทัวร์ หรือ บัตรคอนเสิร์ต  และ ในอนาคตอันใกล้เพียงแค่คุณมาที่ My Save ก็สามารถขอสินเชื่อได้เช่นกัน บริการที่ครอบคลุมทำให้ My Save เป็นแฟรนไชส์ ร้านสะดวกใช้สำหรับชุมชน ที่สามารถเปิดร่วมกับธุรกิจหลัก อาทิ ร้านกาแฟ ร้านขายของชำ ฯลฯ หรือแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ My Save ได้ ขณะที่ผู้ที่ต้องการเปิดเป็นร้าน My Save เพื่อเป็นศูนย์กลางร้านสะดวกใช้ของชุมชน ก็ทำได้ไม่ยากเพราะ My Save มีการบริการทั้งออกแบบร้านฟรี รวมไปถึงการจัดอบรม ที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

 

แฟรนไชส์ My Save เติบโตเนื่องจากมีบริการหลังการขายและการดูแลเจ้าของแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง My Save มุ่งเน้นการดูแลลูกค้าหลังซื้อแฟรนไชส์ไปแล้ว โดยนำเอาโปรแกรมซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ My Save เข้ามาช่วยเจ้าของแฟรนไชส์ให้สามารถจัดการทุกเรื่องผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวแม้แต่การปรินท์ใบปะหน้าพัสดุ หรือใบเสร็จ ก็สามารถเชื่อมต่อจากสมาร์ทโฟนกับปรินเตอร์บูลทูธเคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดาย

 

 

ด้วยความสะดวกสบายเช่นนี้ ทำให้การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ My Save ไม่ต้องมีเงินลงทุนตั้งต้นมากนักไม่มีข้อจำกัดของพื้นที่เนื่องจาก My Save มีการบริหารจัดการอย่างต่อเนื่องกับบริษัทขนส่ง และเมื่อซื้อ แฟรนไชส์ไปแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะถูกทิ้งกลางทาง เพราะทาง My Save มีการอบรมใช้โปรแกรมของ My Saveให้ฟรี เช่นเดียวกับการอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเจ้าของแฟรนไชส์ในการทำการตลาดในพื้นที่ ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นกัน และเมื่อระบบมีปัญหาจะมีเจ้าหน้าที่จาก My Save คอยให้คำปรึกษาทันทีอีกด้วย

 

My Save คือแฟรนไชส์ ร้านสะดวกใช้สัญชาติไทย ที่เข้าใจความต้องการของคนไทยที่ต้องการทำธุรกิจแฟรนไชส์พิสูจน์ได้จากสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และ My Save ยังคงพัฒนา การเป็นร้านสะดวกใช้อย่างต่อเนื่องกับบริการธุรกรรมทางการเงินที่ My Save ได้ให้บริการกับชุมชนได้อย่างครบวงจร หากสนใจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ในราคาที่คุณจับต้องได้

 


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mysave.co  หรือเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/mysave.co

ทำความรู้จักกับ My Save ให้มากขึ้น https://fb.watch/8jDtS-IPW3/

 

[อ่าน 1,784]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู 5G ปล่อย “GO Travel SIM” โปรแรงในงานไทยเที่ยวนอก ครั้งที่ 4 รับเน็ตโรมมิ่งฟรี 26-29 มิ.ย. นี้
กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่ มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มพิกัด!
“สิงห์ เอสเตท” แต่งตั้ง “ชัยรัตน์ ศิวะพรพันธ์” ขึ้นแท่น "ซีอีโอ" ขับเคลื่อนองค์กรโตยั่งยืน
SPARKLE เปิดเกมรุกตลาดยาสีฟัน ดึง “หลิงหลิง คอง” นั่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะ Gen Y & Z ตั้งเป้าโต 20% ในปี 2025
ออริจิ้น โฮเทล ปลื้ม ‘โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชาฯ’ โชว์ผลงานสวนกระแส แม้สภาวะตลาดที่นักท่องเที่ยวหดตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved