เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนพักผ่อนอุ่นใจกับ "เราเที่ยวด้วยกัน"
14 Oct 2021

 

พร้อมต้อนรับทุกท่านในหลายจุดหมายทั่วประเทศไทย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มอบข้อเสนอร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยห้องพักราคาพิเศษที่ดีที่สุดแต่ยังคงเต็มที่ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งอาหารมื้อเช้าแบบนานาชาติ สมนาคุณอัพเกรดห้องพักและการขยายเวลาพักผ่อน รวมถึงบริการอื่นๆอีกมากมายตลอดการเข้าพัก เพื่อให้คุณ ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิทได้ท่องเที่ยวและผ่อนคลายเต็มที่ พร้อมรับประกันความคุ้มค่าสำหรับทุกห้อง สามารถจองได้ตลอดทุกวัน และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันทุกคืนตามจำนวนสิทธิ์ที่สามารถใช้ได้

 

 

เริ่มต้นด้วยทริปพักผ่อนสุดสัปดาห์ใกล้กรุงเทพฯ เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนอันเงียบสงบของเมืองพัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเริ่มต้นเพียง 1,650 บาทสุทธิเท่านั้นหลังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมอาหารเช้าแบบนานาชาติและส่วนลดพิเศษด้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆตลอดการเข้าพัก รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่

 

 

สำหรับท่านที่หลงใหลความงดงามของดินแดนทะเลใต้ เบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช บนหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย ก็พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ในราคาเริ่มต้น 729 บาทสุทธิเท่านั้นหลังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน รวมทั้ง เบสท์เวสเทิร์น ภูเก็ตโอเชียน รีสอร์ท บนหาดกะรนอันเงียบสงบ ก็ขอนำเสนอหลากหลายตัวเลือกห้องพักที่กว้างขวางในราคาเริ่มต้น 779 บาทสุทธิหลังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน บริการอาหารเช้าแบบนานาชาติ สมนาคุณอัพเกรดห้องพักและการขยายเวลาพักผ่อนที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบท่องเที่ยวทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนพิเศษอย่างแน่นอน

 

 

หรือจะเป็น เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ริมชายหาดบางเทาบนโค้งอ่าวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก็พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า ในราคาเริ่มต้น 1,319 บาทสุทธิหลังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยห้องพักหลากประเภทที่มาพร้อมวิวแบบเปิดโล่งให้เห็นทัศนียภาพเบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของ ภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดินของประเทศไทย

 

 

สำหรับทริปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนหรือการทำงานใจกลางกรุง โรงแรมไวบ์ เบสท์เวสเทิร์น สนามเป้า และ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในทำเลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างสนามเป้าและแจ้งวัฒนะ พร้อมด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแสนสะดวกสบายในราคาเริ่มต้นเพียง 530 และ 900 บาทสุทธิเท่านั้นหลังร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ก็เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อนเพียงก้าวเดินจากโรงแรม

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวประเทศไทยในจุดหมายใด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์เวสเทิร์น

 

 

ข้อเสนอ "เราเที่ยวด้วยกัน" จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์น สามารถสำรองได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ถึง 31 มกราคม 2565 เพื่อรับสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันและชำระเงิน 60% ของค่าบริการสุทธิตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของโครงการ เพียงแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิ์พร้อมแจ้งข้อมูลการติดต่อเมื่อสำรองห้องพัก

 


  • ไวบ์ เบสท์เวสเทิร์น สนามเป้า ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 530 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

สำรองห้องพักที่หมายเลข 02-163-4343 หรืออีเมล์ enquiry@vibsanampao.com

  • เบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 900 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

สำรองห้องพักที่หมายเลข 02-582-8282 หรืออีเมล์ enquiry@bwpluswandagrand.com

  • เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 1,650 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

สำรองห้องพักที่หมายเลข 033-073-900 หรืออีเมล์ rsvn01@bwpbayphere.com

  • เบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 729 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-360-200 หรืออีเมล์ info@bestwesternpatongbeach.com

  • เบสท์เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 779 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-396-601 หรืออีเมล์ info@phuketocean.com

  • เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ให้บริการห้องพักในราคาเริ่มต้น 1,319 บาท (หลังหักส่วนลดจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

 


สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-314-350 หรืออีเมล์ info@bangtaobeach.com

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com

[อ่าน 3,180]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved