'Enrich' เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ 'The MARQ Exquisite' ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์
14 Oct 2021

ตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรียังเติบโต 'เอ็นริช' เตรียมเปิดให้จองบ้านซีรีส์ใหม่ โครงการ 'The MARQ Exquisite' บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี ในทำเลราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ หลังผลตอบรับจากเฟสแรกสามารถปิดการขายได้ 100%  ชูดีไซน์เด่นของ Space และ Function ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย ให้ความเป็นส่วนตัวสูง  มาพร้อมระบบความปลอดภัยแน่นหนา และการ ผสมผสานแนวคิดการจัดระเบียบบ้านสไตล์ 'คอนมาริ' ผ่านตัวแทนที่ปรึกษาระดับโลก  

 

 

สุพิชา  ณัฐสุวรรณพล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจกลุ่มบริษัทเอ็นริช กล่าวว่า การพัฒนาโครงการ เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท (The MARQ Exquisite) ในไตรมาสสองเมื่อปี 2563 และสามารถปิดการขายได้100%ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นบทพิสูจน์ชัดเจนว่า ตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยกลุ่มกำลังซื้อสูงมีความพร้อมในการใช้จ่ายและกำลังมองหาสินค้าในตลาดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัว แต่ยังเชื่อมปฏิสัมพันธ์กับคนใน ครอบครัวและธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน บริษัทฯ มั่นใจว่าความต้องการของตลาดยังมีกำลังซื้อรออยู่ จึงได้เตรียมแผนพัฒนา โครงการระยะที่สองโดยพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่จำนวน 23 ยูนิต พร้อมเปิดให้ผู้สนใจจองในวันที่ 24-31 เดือนตุลาคมนี้ 

 

การพัฒนาโครงการ The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์  ในระยะที่สอง ยังคงเป็นความร่วมมือระหว่าง กลุ่มบริษัท เอ็นริช และ บริษัท ไซบุ แก๊ส โฮลดิ้งส์ จำกัด (Saibu Gas Holdings Co., Ltd.) ประเทศญี่ปุ่น โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุน เอสจี เอ็นริช จำกัด (SG Enrich Co., Ltd.) มุ่งพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแนวราบระดับลักซ์ชัวรีซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง

รูปแบบบ้านซีรีส์ใหม่ มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูสไตล์  Modern Luxury 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 100 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 540 ตร.ม.* พร้อมลิฟต์โดยสาร และที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถจอดรถได้สูงสุด 6 คัน* ในราคาเริ่มต้น 34.9 ล้านบาท โดยบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด รับหน้าที่เป็นตัวแทนขาย

สำหรับแนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรม และงานดีไซน์บ้านซีรีส์ใหม่  เป็นการยกระดับการอยู่อาศัยแนวใหม่ที่ตอบสนอง พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนมาใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในที่พักอาศัยมากขึ้น  มีความต้องการพื้นที่ที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ แบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้จึงออกแบบให้ชั้นหนึ่งของบ้านมีพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์หลากหลายของ สมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย สามารถปรับเปลี่ยนตกแต่งเป็นสตูดิโอออฟฟิศ  ห้องเวิร์คช้อปงานอดิเรกที่ชอบ หรือปรับเป็นห้อง รับแขกได้โดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกอื่นในครอบครัว

 

 

นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในบริเวณบ้าน เพื่อมอบธรรมชาติให้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต โดยสามารถปรับแต่งพื้นที่เพิ่มเติมได้ตามความชอบ เป็นการออกแบบที่มีความพิเศษมากสำหรับแบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้ ทั้งยังเพิ่มดีไซน์ ลูกเล่นในงานสถาปัตยกรรมภายนอกโดยจัดให้มีระแนงด้านหน้าบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับส่วนห้องนั่งเล่นชั้นสอง  

บ้านซีรีส์ใหม่นี้ออกแบบเป็นรูปทรงตัวซี (C) ทำให้มีสวนคอร์ทภายในบ้าน สามารถรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้มากขึ้น สวนคอร์ทถูกยกมาไว้ที่ชั้นสอง ทำให้เป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อทุกห้องภายในบ้านสามารถรับวิวธรรมชาติ และเป็นส่วนตัวเสริมให้ ส่วน main living space ซึ่งเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ในชั้นเดียวกัน ได้แก่ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว เป็นพื้นที่ที่สมาชิก ในครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกัน อีกทั้งห้องนอนใหญ่ 2 ห้องบนชั้น 3 สัมผัสวิวสวนจากคอร์ทชั้นสองได้

 

 

ดีไซน์พื้นที่ห้องครัวแยกสัดส่วนครัวไทย และครัวแพนทรี รองรับพฤติกรรมการอยู่อาศัยแนวใหม่ที่ผู้คนนิยมทำอาหาร รับประทานกันเองภายในบ้าน  ฟังก์ชันดีไซน์พื้นที่ในชั้นนี้ยังสามารถจัดเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงวัย หรือสำหรับผู้มาเยือน บ้านทุกหลัง ยังติดตั้งลิฟต์โดยสารภายในเพื่อความสะดวก รวมถึงความเชื่อมโยงระหว่างช่วงวัยของผู้อยู่อาศัย ที่สามารถใช้พื้นที่ภายในบ้าน ร่วมกับสมาชิกอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย 

ความพิเศษของการออกแบบบ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะสัมผัสได้เฉพาะที่โครงการนี้ คือ การดีไซน์พื้นที่ให้สามารถจัดเก็บสิ่งของ เครื่องใช้เป็นหมวดหมู่ หยิบง่ายใช้สะดวกตามปรัชญาของนักจัดบ้านระดับโลกชาวญี่ปุ่น  'มาริเอะ คอนโดะ' ผ่านตัวแทนที่ปรึกษา ระดับมาสเตอร์ (ระดับสูงสุด) เพื่อให้ทุกพื้นที่มีการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและเป็นระเบียบเหมือนมีคนมาจัดบ้านให้ทุกหลังพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านซีรีส์ใหม่จะได้รับคอร์สเรียนการจัดบ้าน จากที่ปรึกษาระดับมาสเตอร์ ตัวแทนคอนมาริ มอบให้ด้วย

มาตรฐานบ้านยุคใหม่โดยเอ็นริช ยังยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยและความปลอดภัย ลดการสัมผัสข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ โดยใช้ระบบสั่งงานอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านด้วยเสียง หรือแอพพลิเคชันจากสมาร์ทโฟน และติดตั้งระบบ Nasket บริการสั่งซื้อ สินค้าผ่าน Smart Display 24 ชม. และ Smart Mail Box ที่ตอบโจทย์สำหรับการสั่งของออนไลน์มาขึ้น ปลอดภัยไม่ต้องรับสินค้าเอง นอกจากนี้ เอ็นริช ยังให้ความใส่ใจในการดูแลความสะอาดของอากาศหมุนเวียนภายในบ้าน มีการนำเทคโนโลยีนำสมัยใช้ระบบ กรองอากาศ ERV ช่วยในการควบคุมอากาศให้สะอาด ลด PM 2.5 และระบบ NanoeX จากพานาโซนิค ซึ่งเป็นระบบฆ่าเชื้อไวรัส ดักจับแบคทีเรียและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

ผู้บริหารโครงการ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอ็นริชทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่อย่างละเอียดและเจาะลึก insight ความต้องการด้านต่างๆ ของตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี  ทำให้ได้แนวทางการพัฒนาบ้านด้วยแนวคิด Guiding You to Practical Living  สร้างเป็นมาตรฐานการออกแบบบ้านยุคใหม่ ถ่ายทอดมาเป็นสถาปัตยกรรมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ความสำคัญกับ การใช้พื้นที่ และฟังก์ชัน สำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมระบบโฮมออโตเมชันและระบบไอทีมาตรฐานเพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

 

สำหรับมุมมองด้านการขายและการตลาด นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในฐานะบริษัทตัวแทนขาย โครงการว่า การที่เอ็นริชตัดสินใจเปิดโครงการบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรีเฟสสอง ในช่วงเวลานี้แม้จะเป็นช่วงเวลาที่มีความท้าทายของผู้ประกอบการ และของตลาดค่อนข้างมากสิ่งสำคัญในการพัฒนาสินค้าคือ การทำความเข้าใจอย่างเจาะลึกถึงความต้องการในการ อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งทางซีบีอาร์อี ได้ทำงานร่วมกับเอ็นริช ในการศึกษา insight  ของตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี ซึ่งจากความสำเร็จของการปิดโครงการใน เฟส 1 ตรงตามเป้าหมายนั้น เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าโครงการของเอ็นริชตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 

ความแตกต่างที่โดดเด่นของโครงการเดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาคือความรู้สึก ของคำว่าบ้านอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบที่ เชื่อมต่อทุกคนด้วยพื้นที่ใช้สอยร่วมกัน เป็นการสร้างความอบอุ่นในครอบครัว ขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนต้องแยกย้ายไปทำกิจกรรมของตัวเอง เป็นการออกแบบที่ชาญฉลาด และเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้ อย่างลึกซึ้ง และนี่เป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เราสามารถปิดการขายได้อย่าง รวดเร็ว อลิวัสสา กล่าว

 

[อ่าน 1,918]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง” ผู้นำธุรกิจร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ครบวงจรของกรุงเทพฯ ก้าวสู่ปีที่ 27
“ครั้งแรกในไทย! REDLINE Fitness Games ปลุกพลังความฟิตกับ Functional Fitness ระดับโลก 6–7 ธ.ค.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์”
บ้านปูเผยเฟสใหม่ของกลยุทธ์ Energy Symphonics มุ่งปลดล็อกมูลค่าและคว้าโอกาสการเติบโตของ AI
กสิกรไทยประกาศเตรียมซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 47.39 ล้านหุ้น วงเงินไม่เกิน 8,800 ล้านบาท เพื่อบริหารทางการเงิน
กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ พร้อมพันธมิตร และประชาชน ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ 93 รูป อุทิศถวายพระราชกุศลและน้อมถวายความอาลัย
MINI Paul Smith Edition ความร่วมมือระหว่างสองไอคอนนิกจากประเทศอังกฤษ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved