เซ็นทรัลพัฒนา X การท่องเที่ยวจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัด ขานรับภาครัฐ
19 Oct 2021

 

เซ็นทรัลพัฒนาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัด ขานรับนโยบายภาครัฐ กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศ ดึงผู้ประกอบการกว่า 1,000 ราย มอบดีลแพ็คเกจส่วนลดสูงสุด 70% เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

  • ปลุกภาคการท่องเที่ยวทั้งระบบให้ฟื้นตัวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีขานรับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ
  • กระตุ้นธุรกิจเมืองท่องเที่ยว ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุย ภูเก็ต เชียงใหม่ นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง และการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-Region)
  • จัดเต็ม ยกธุรกิจ-อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกรูปแบบมาไว้ในศูนย์การค้า 7 สาขา ให้ เลือกหาแบบจุใจในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นของแถมมากมาย
  • คุมเข้มภายใต้มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับขั้นสูงสุด เน้นย้ำเป็นพิเศษเรื่องการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล พนักงานฉีดวัคซีนและตรวจ ATK สม่ำเสมอ ต่อเนื่องทุกสัปดาห์

 

 

บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด ขานรับนโยบายภาครัฐ จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ปูพรม 7 สาขา ใน 6 จังหวัดเมืองท่องเที่ยวของไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ผนึกกำลังผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวทุกแขนงมากกว่า 1,000 ราย ปลุกภาคท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวทั่วประเทศ พร้อมขานรับมาตรการกระตุ้นการใช้จ่าย ทั้งโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และช้อปดีมีคืน เป็นต้น

รวมไปถึงการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว 1 พ.ย. นี้ นำโดยงาน ‘ทัวร์เที่ยวไทย’ งานท่องเที่ยวที่รวมแพ็คเกจโรงแรม สายการบินชั้นนำด้วยข้อเสนอและส่วนลดที่ดีที่สุด ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค ภาคใต้ตอนบน (TTAA) และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลเวิลด์ (18-25 ต.ค. 64 และ 11-15 พ.ย. 64), เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต (21-25 ต.ค. 64), เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (28-31 ต.ค. 64), เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และเซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ (พ.ย. 64)

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“เซ็นทรัลพัฒนา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ เราได้ผนึกกำลังภาคอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวทุกแขนง เพื่อรวบรวมบริการการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ตหรูชั้นนำ สายการบิน รวมทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยวครบรูปแบบ อาทิ รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร และสปาสุดหรู มาไว้ในที่เดียวให้ประชาชนได้เลือกสรรเพื่อพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวปลายปีที่จะถึงนี้

ประกอบกับนโยบายของภาครัฐที่เตรียมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและปลุกกำลังซื้อประชาชนในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และ ช้อปดีมีคืน รวมไปถึงการ เตรียม เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทั้งการคุมเข้มดูแลความสะอาดปลอดภัยภายใต้มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ซึ่งเน้นเป็นพิเศษเรื่องการลดความแออัด Social distancing ระหว่างบุคคล, พนักงานร้านค้า และศูนย์การค้าได้รับวัคซีน และมีการตรวจ ATK สม่ำเสมอ ต่อเนื่องทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการทำ Big cleaning ทุกวันหลังศูนย์ฯ ปิด และฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศด้วยแสง UV-C ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่หมุนเวียนภายในศูนย์การค้าจะสะอาด ปลอดภัย” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

 

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อ “เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงกระเพื่อมทางเศรษฐกิจ หนุนภาคท่องเที่ยวทั้งระบบทั่วประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) เพื่อกระจายรายได้ทั่วประเทศ ซึ่งงานล่าสุดที่เพิ่งจบไปที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากการจัดงานเพียง 3 วัน เท่านั้น และด้วยจุดแข็งของเซ็นทรัลพัฒนาที่มีศูนย์การค้าทั่วประเทศนี้ เราเชื่อมั่นว่า เราเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ที่สำคัญของประเทศ และสอดรับกับมาตรการฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจของภาครัฐ” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

 

ไฮไลต์ห้ามพลาดภายในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แต่ละสาขา 

เซ็นทรัลเวิลด์ 

  • วันที่19-25 ต.ค. 64 งาน centralwOrld Hotel Rendez-vous ชั้น 1 โซน บีคอนงานที่รวบรวมแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ จากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ทั่วกรุงเทพ รวมทั้งโรงแรม และ รีสอร์ตชื่อดังในพัทยา หัวหิน กว่า 100 โรงแรม อาทิ Hyatt ,IHG , Anantara , SALA, Centara, Marriott, Hilton พร้อมตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจอาหาร สปา ในราคาที่สุดพิเศษ
  • วันที่ 11-15 พ.ย. 64 งาน Dream Vacation ครั้งที่ 2 ชั้น 1 ลานโปรโมชั่นกลับมาอีกครั้ง งานท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใจกลางเมือง รวมโรงแรม รีสอร์ตหรูในฝันที่คนอยากไปมากที่สุดจากทั่วประเทศ และแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ครบทุกรูปแบบมาไว้ในงานเดียว

 

 

เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

จัดงานร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ TTAA ชมรมมัคคุเทศก์รักษ์ล้านนา สมาคมไทยล้านนาสปา ส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค สนับสนุนพื้นที่ฟรีในการจัดกิจกรรม จับมือภาคการท่องเที่ยวสุดแข็งแกร่ง จัดงานรวมโปรโมชั่นลดราคา โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว สายการบิน และบริษัททัวร์ ลดสูงสุดกว่า 70% โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • งาน Best Chiangmai Ep.2 ระหว่างวันที่ 21-25 ต.ค. 64 ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
  • งาน ไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 28-31 ต.ค. 64 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

เซ็นทรัล สมุย

จัดงานร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดงาน Samui Travel Fair โปรโมทการท่องเที่ยวของเกาะสมุยและเกาะใกล้เคียง มอบส่วนลดพิเศษทั้งห้องพัก สปา ร้านอาหาร แพคเกจทัวร์ One day trip และอื่นๆ อีกมากมาย สูงสุดกว่า 70% โดยจะRoadshow ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีก 3 สาขาในภาคใต้ ได้แก่ เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564 นี้ ติดตามข้อมูลการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook pages: CentralFestival Hatyai, CentralPlaza Nakhon Si Thammarat และ CentralPlaza Suratthani

 

 

อย่าพลาด....กับงานท่องเที่ยวที่รวบรวมทุกรูปแบบของการไปพักพ่อนในราคาพิเศษตลอดเดือนตุลาคม และพฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายใต้การคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

[อ่าน 4,533]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved