FOREO ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Sephora ทำยอดขายทะลุเป้าในปี 64 เติบโตอย่างรวดเร็วในไทย
20 Oct 2021

 

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์) ในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR (แบร์) และ BEAR mini (แบร์ มินิ) โดยร่วมมือกับ Sephora ประเทศไทย ในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้สู่ท้องตลาดประเทศไทย ทำให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในสิ้นปี 2564 ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR (แบร์) และ BEAR mini (แบร์ มินิ) ปัจจุบันเติบโตเป็น 20% ของสัดส่วนธุรกิจของ FOREO ทั่วโลก

 

Beauty-Tech ถือเป็นเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองมากที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ทั้งยังมีความต้องการของผู้บริโภคสูงและการเติบโตอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นทั่วโลกทาง FOREO จึงได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Sephora ผู้นำด้านธุรกิจร้านเครื่องสำอางและน้ำหอมรายใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง Sephora มีบทบาทสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้จากทาง FOREO รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent มาสู่ตลาดไทยในครั้งนี้

 

 

Mr.Sladan Mujdzic (สลาดัน มุยจิซ) General Manager บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2564 ทาง FOREO คาดการณ์ว่า BEAR จะเติบโตเป็น 10% ของสัดส่วนธุรกิจของ ฟอริโอ้ ประเทศไทย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 20% ในปี 2565 ซึ่งปัจจุบันถือว่า FOREO เป็นแบรนด์ชั้นนำด้าน Beauty-Tech แบรนด์เดียวที่มีอุปกรณ์ Microcurrent จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และมีความปลอดภัยที่สุด ซึ่ง BEAR และ BEAR mini นับเป็นเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ให้สามารถใช้ได้ง่ายที่บ้าน ใช้หลักการเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ FOREO ที่ถือเป็นเทคโนโลยี Home-Use แบบใหม่ล่าสุด และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้อย่างชาญฉลาดและเห็นผล

 

 

FOREO มีจุดยืนในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อคนทุกคน ตามแนวคิด FOREO For Everyone เพื่อให้ทุกคนสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้ง่ายๆ จากที่บ้านเสมือนไปทำที่สปาหรือคลินิกเสริมความงาม เพราะทางแบรนด์คำนึงถึง และให้ความสำคัญกับความต้องการของแต่ละบุคคลมาก ล่าสุด FOREO จึงออกผลิตภัณฑ์เครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR และ BEAR mini ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการยกกระชับใบหน้า ให้ผิวหน้ารู้สึกตึงกระชับ สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และผู้ใช้สามารถใช้ได้บ่อยทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวก”

 

 

“อีกทั้ง FOREO มีแผนผลักดันการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รวมถึงแผนการลงทุนในด้านทรัพยากรบุคคลของแบรนด์ โดยเฉพาะทีมงานในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจของ FOREO และลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์โดยการตั้งออฟฟิศแห่งใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2565 ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าออฟฟิศเดิมถึง 8 เท่า” Mr.Sladan Mujdzic กล่าวเพิ่มเติม

 


ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ จาก FOREO ได้ทาง Facebook : FOREO Thailand, Instagram : foreo_th หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-3658 และร้าน Sephora ทุกสาขาทั่วประเทศ


FOREO BEAR™ มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora E-Store ที่ Sephora.co.th,

FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan

[อ่าน 747]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้า 6 รางวัลใหญ่ จากงาน Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024
“โฮมโปร” ผนึก “เบเยอร์” เปิดตัวนวัตกรรมสีบ้านเย็น ลดคาร์บอน รักษ์โลก กับ BegerCool Diamond Ultra Shield 17
ต้อนรับแม่ทัพใหม่ เอ็มเอ็มเอสฯ
คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช้อปสุดฉ่ำรับซัมเมอร์
อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved