เจนเนอราลี่ เผยวิกฤตการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เปลี่ยนไลฟ์สไตล์บนวิถีชีวิตใหม่คนไทยใส่ใจการออมมากขึ้น เตรียมพร้อมส่งผลิตใหม่ 'เจน เวลธ์ชอยส์ 90/16' ลุยตลาดประกันชีวิตไตรมาสสุดท้ายของปี2564 ชูจุดเด่น ทางเลือกสู่ชีวิตที่มั่นคงอย่างยั่งยืนรับเงินคืนตั้งแต่ปีแรกคุ้มครองยาวตลอดชีวิต ตั้งเป้าเจาะกลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต และครอบครัวในอนาคต เพื่อรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
ชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในช่วงปี 2563 ถึง ปัจจุบัน ตลาดประกันชีวิตทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกมีอัตราเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยปัจจัยสำคัญ คือ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์บนวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป นอกจากการให้ความตระหนักถึงการดูแลสุขภาพและสุขอนามัยแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่ยังหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างวินัยทางการเงิน ในรูปแบบต่างๆ ทั้งการออม การซื้อกองทุนและอื่นๆ รวมถึงการซื้อประกันชีวิต เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตนเองและครอบครัว อีกทั้งเพื่อนำมาใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินหรือสถานการณ์วิกฤตที่อาจเกิดขึ้นอีกในอนาคต”
ล่าสุดบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นการเติบโตของตลาดและความต้องการของผู้บริโภค จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจน เวลธ์ชอยส์ 90/16” (Gen Wealth Choice 90/16) เพื่อลุยตลาดประกันชีวิตไตรมาสสุดท้ายปี 2564 โดยชูจุดเด่นด้วยการมอบทางเลือกสู่ชีวิตที่มั่นคงอย่างยั่งยืน พร้อมการันตีรับเงินคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ตั้งแต่ปีแรก คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี ด้วยการชำระเบี้ย16 ปีรับเงินคืนรวมตลอดอายุสัญญาสูงสุด 857.75% และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา ขึ้นอยู่กับอายุรับประกันภัย และเงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด สามารถรับประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ไปจนถึง 44 ปี
“ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ เจน เวลธ์ชอยส์ 90/16” (Gen Wealth Choice 90/16) จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย และคาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของการสร้างหลักประกันและความคุ้มครองในชีวิตตนเอง และ การส่งต่อความมั่นคงในชีวิตที่ยั่งยืนให้กับคนรัก” ชวลิต กล่าวทิ้งท้าย