ก้าวสู่ปีที่ 4 ของ T3 Technology พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
20 Oct 2021

 

T3 Technology ปักหมุดเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านไฮเทคในตลาดไทยและเอเชียอาคเนย์ ผ่าน 3 ธุรกิจหลัก ทั้ง CPE - Iot - Telco พร้อมจุดแข็งทั้งการจับมือกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ระดับผู้นำของโลก, การมุ่งลงทุนทำ R&D และการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้สินค้า/บริการของ T3 ล้ำกว่าคู่แข่งขันในระดับโลก รวมทั้งการมีสินค้า End-to-End Product Solution ในหลายตลาดที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของตลาด   

 

ในวาระก้าวขึ้นปีที่ 4 ของการดำเนินธุรกิจในไทยของ T3 Technology หนึ่งในผู้นำทางด้านธุรกิจเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นสูงในตลาดโทรคมนาคมทั้งตลาด B2B และ B2C ครอบคลุมทั่วโลกนั้น

 

นายลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3 Technology) เผยถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ว่า 

"ปัจจุบัน T3 Technology ทำตลาดครอบคลุมทั้งไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และมาเลเซีย วิสัยทัศน์ของเราคือ Tech • Care • Life โดยทำตลาดทั้ง B2B ที่มีผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งหมด องค์กรขนาดใหญ่ และภาครัฐ สำหรับลูกค้าบริษัทฯ ในไทย ได้แก่ ทรู, เอไอเอส, 3BB, NT ลูกค้าหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน  

นอกจากนี้ ยังทำตลาดในรูปแบบ B2C โดยให้บริการกว่า 2 ล้านครัวเรือน และผู้บริโภคกว่า 8 ล้านคนในไทย พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และองค์กร พนักงานเรากว่า 80% เป็นคนไทย และยังให้โอกาสนิสิต นักศึกษาไทย มาร่วมฝึกงานในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และได้แจกอุปกรณ์การใช้งานอย่างแท็บเล็ต วินโดว์ อุปกรณ์อ่าน ID และแอลกอฮอล์หลายครั้ง รวมทั้งจัดให้มีการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน และคนในครอบครัว"

 

นาย ลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3 Technology)

 

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจนั้น นายลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าด้วย 'ยุทธศาสตร์ที่เน้นการขยายตัว' (Expansion Concentric Strategy) โดยโฟกัสกับแนวทางการขยายตัวในเทคโนโลยีการสื่อสารระดับไฮเทค และให้ความสำคัญกับสินค้า/บริการ และโซลูชั่น ด้วยการพัฒนาความสามารถอย่างต่อเนื่อง ผ่าน 3 ธุรกิจหลัก ดังนี้

  • 1) CPE (Customer Premise Equipment) ผลิตภัณฑ์และโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับ Wi-Fi ในบ้าน,โซลูชัน OTT โดยยังคงมุ่งลงทุนกับศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ในจีน ที่อู่ฮั่น เซี่ยงไฮ้ และหนานจิง พร้อมทั้ง สร้างความได้เปรียบทางด้านการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ (Cost Effective) และ การสร้างเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และมุ่งจับมือกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อพัฒนาชิป ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของสินค้าที่สำคัญที่สุดกับผู้ผลิตชิประดับผู้นำของโลกอย่าง Broadcom, Hi Silicon, KTK ฯลฯ และยังจะนำธุรกิจไปสู่วิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์ เทอร์มินัล (Terminal Product) ในขณะเดียวกันเพื่อให้บริการแบบ End-to-End ที่ดีกว่าเดิม ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทฯ ได้สร้างศูนย์บริการขึ้นในไทยแล้ว เพื่อสร้าง End-to-End Terminal Product Eco-Chain (วงจรในระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์เทอร์มินัลอย่างครบวงจร) เพื่อทำความเข้าใจกับตลาดอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนการทำโครงการ R&D, การขาย และบริการหลังการขาย และบริการเดลิเวอรี่

 

  • 2) Smart IoT อุปกรณ์อัจฉริยะในบ้าน  ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ในไทย, อินโดนีเซีย และเวียดนามแล้ว พร้อมทั้งลงทุน กับ Smart Hardware, แพลตฟอร์ม คลาวด์, แอปพลิเคชั่น เพื่อให้บริษัทฯ เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี T3 Smart IoT Brand ครอบคลุมทั้งตลาดอีคอมเมิร์ซ, โอเปอเรเตอร์, เชนธุรกิจขนาดใหญ่, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน, ร้านไอที และอื่นๆ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ก็มุ่งนำเสนอสินค้า และบริการคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกสนาน เพลิดเพลินกับเทคโนโลยี

 

  • 3) End-to-End Telecommunication Product & Solution ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันโทรคมนาคมแบบครบวงจร โดยมุ่งลงทุนในเครือข่าย 5G, โซลูชันที่เกี่ยวข้องกับ 5G, การส่งสัญญาณ (Transmittion), โซลูชันที่ใช้กับองค์ร (Enterprise Solutions), คลาวด์, พลังงานดิจิทัล ฯลฯ ด้วยการผสาน R&D และความสามารถทางด้านเทคโนโลยีระดับนวัตกรรมของพันธมิตร โดยบูรณาการกับระบบนิเวศ การขยายตลาด, ระบบวิศวกรรมของบริษัทฯ เพื่อโปรโมทการนำ 5G และ Digital Transformation มาใช้กับโครงข่ายโครงสร้างพื้นฐาน, เน็ตเวิร์คโซลูชั่นขององค์กรต่างๆ ในประเทศไทย

 

ทั้งนี้ นาย ลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) กล่าวถึงความเชื่อมั่นสู่การเป็นผู้นำในตลาดไฮเทคโนโลยีของบริษัทฯ ว่า "ความไว้วางใจทั้งจากองค์กรต่างๆ และผู้บริโภคนั้น เนื่องจากบริษัทฯ มีสินค้าและโซลูชั่นครบวงจรแบบ End-to-End อีกทั้งรายังมุ่งลงทุนกับสินค้าและเทคโนโลยี อาทิ T3 WiFi6 ที่บริษัทล้ำหน้ากว่าคู่แข่งขันในตลาดไปก่อนอย่างน้อย 1 ปี ดังนั้น พันธมิตรของบริษัทก็ได้รับประสบการณ์ WiFi ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ปีเมื่อเทียบกับประเทศในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ นอกจากนี้บริษัทฯ ยับมีบริการแบบ End-to-End ด้วยเพื่อสนับสนุนทีมด้านเทคนิคให้กับลูกค้าทั้งการบริหารโครงการในท้องถิ่น (Local Project Management), ทีมเดลิเวอรี่และศูนย์บริการ เพื่อให้บริการซ่อม และบำรุงรักษา นอกจากนี้ เรายังมีกระบวนการทำงานที่ทำให้วงจรการเปิดตัวสินค้า IoT ของพันธมิตรสั้นลงได้จากเดิมที่ใช้เวลามากกว่า 2 เหลือไม่ถึง 3 เดือน

   

คลิปสัมภาษณ์ Mr.Leo Yu  CEO Of T3 Technology    

 https://youtu.be/zgnouydAC68

 

[อ่าน 3,809]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved