T3 Technology ปักหมุดเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านไฮเทคในตลาดไทยและเอเชียอาคเนย์ ผ่าน 3 ธุรกิจหลัก ทั้ง CPE - Iot - Telco พร้อมจุดแข็งทั้งการจับมือกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ระดับผู้นำของโลก, การมุ่งลงทุนทำ R&D และการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้สินค้า/บริการของ T3 ล้ำกว่าคู่แข่งขันในระดับโลก รวมทั้งการมีสินค้า End-to-End Product Solution ในหลายตลาดที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของตลาด
ในวาระก้าวขึ้นปีที่ 4 ของการดำเนินธุรกิจในไทยของ T3 Technology หนึ่งในผู้นำทางด้านธุรกิจเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นสูงในตลาดโทรคมนาคมทั้งตลาด B2B และ B2C ครอบคลุมทั่วโลกนั้น
นายลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3 Technology) เผยถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ว่า
"ปัจจุบัน T3 Technology ทำตลาดครอบคลุมทั้งไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และมาเลเซีย วิสัยทัศน์ของเราคือ Tech • Care • Life โดยทำตลาดทั้ง B2B ที่มีผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้งหมด องค์กรขนาดใหญ่ และภาครัฐ สำหรับลูกค้าบริษัทฯ ในไทย ได้แก่ ทรู, เอไอเอส, 3BB, NT ลูกค้าหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน
นอกจากนี้ ยังทำตลาดในรูปแบบ B2C โดยให้บริการกว่า 2 ล้านครัวเรือน และผู้บริโภคกว่า 8 ล้านคนในไทย พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และองค์กร พนักงานเรากว่า 80% เป็นคนไทย และยังให้โอกาสนิสิต นักศึกษาไทย มาร่วมฝึกงานในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และได้แจกอุปกรณ์การใช้งานอย่างแท็บเล็ต วินโดว์ อุปกรณ์อ่าน ID และแอลกอฮอล์หลายครั้ง รวมทั้งจัดให้มีการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน และคนในครอบครัว"
นาย ลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3 Technology)
สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจนั้น นายลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าด้วย 'ยุทธศาสตร์ที่เน้นการขยายตัว' (Expansion Concentric Strategy) โดยโฟกัสกับแนวทางการขยายตัวในเทคโนโลยีการสื่อสารระดับไฮเทค และให้ความสำคัญกับสินค้า/บริการ และโซลูชั่น ด้วยการพัฒนาความสามารถอย่างต่อเนื่อง ผ่าน 3 ธุรกิจหลัก ดังนี้
ทั้งนี้ นาย ลีโอ ยู (Mr. Leo Yu) กล่าวถึงความเชื่อมั่นสู่การเป็นผู้นำในตลาดไฮเทคโนโลยีของบริษัทฯ ว่า "ความไว้วางใจทั้งจากองค์กรต่างๆ และผู้บริโภคนั้น เนื่องจากบริษัทฯ มีสินค้าและโซลูชั่นครบวงจรแบบ End-to-End อีกทั้งรายังมุ่งลงทุนกับสินค้าและเทคโนโลยี อาทิ T3 WiFi6 ที่บริษัทล้ำหน้ากว่าคู่แข่งขันในตลาดไปก่อนอย่างน้อย 1 ปี ดังนั้น พันธมิตรของบริษัทก็ได้รับประสบการณ์ WiFi ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ปีเมื่อเทียบกับประเทศในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ นอกจากนี้บริษัทฯ ยับมีบริการแบบ End-to-End ด้วยเพื่อสนับสนุนทีมด้านเทคนิคให้กับลูกค้าทั้งการบริหารโครงการในท้องถิ่น (Local Project Management), ทีมเดลิเวอรี่และศูนย์บริการ เพื่อให้บริการซ่อม และบำรุงรักษา นอกจากนี้ เรายังมีกระบวนการทำงานที่ทำให้วงจรการเปิดตัวสินค้า IoT ของพันธมิตรสั้นลงได้จากเดิมที่ใช้เวลามากกว่า 2 เหลือไม่ถึง 3 เดือน
คลิปสัมภาษณ์ Mr.Leo Yu CEO Of T3 Technology