'ลลิล' เปิดพรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ ภายใต้วิสัยทัศน์ Next Living Experience
28 Oct 2021

 

'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' พุ่งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ด้วยการยกระดับการพัฒนาทาวน์โฮมแบรนด์ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ (Lio Prestige) ขยับชิงส่วนแบ่งตลาดกลุ่มทาวน์โฮมระดับราคา 2.7-3 ล้านบาทเติมเต็มความต้องการในทุกระดับราคา พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ด้านการอยู่อาศัย เพิ่มทางเลือกคุณภาพให้แก่ลูกค้า นำร่องทำเลโซนรัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต พัฒนาโครงการ มูลค่า 500 ล้านบาท รวม 165 ยูนิต บนพื้นที่ 17 ไร่ แนะหากกำลังมองหาบ้านควรเร่งตัดสินใจ เพราะธนาคารแห่งประเทศไทยผ่อนคลายมาตรการ LTV กู้ได้เต็ม 100% ทั้งยังเป็นช่วงดอกเบี้ยขาลง แถมผู้ประกอบการเร่งอัดโปรโมชันแบบเกินคุ้ม และความผันผวนด้านราคาพลังงานอาจกระทบต่อต้นทุนการผลิตและการปรับตัวของราคาบ้านในอนาคต

 

 

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการทาวน์โฮมอีกระดับสู่แบรนด์ ไลโอ เพรสทีจ’ (Lio Prestige) ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ปรับโฉมทาวน์โฮมทั้งด้านฟังก์ชัน และดีไซน์ ที่นำแนวคิดการออกแบบในสไตล์ French Colonial สะท้อนเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสมาถ่ายทอดเป็นที่อยู่อาศัยให้ลงตัวสำหรับผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบัน โดยจะคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการให้ใกล้เมืองมากยิ่งขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม real demand ของบริษัทฯ ให้กว้างขึ้น

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาโครงการ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต ขึ้นเป็นโครงการแรกภายใต้แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ โดย’ไลโอ เพรสทีจ’ ได้รับการพัฒนาให้เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม ออกแบบในคอนเซ็ปต์ French Colonial ผสานนวัตกรรมและฟังก์ชันด้วยแนวคิด iL-Lalin Innovation for Living เพื่อพัฒนามาตรฐานแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ มอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าและลงตัว

โดดเด่นด้วยทำเลที่ใกล้เมืองและครบครันด้านระบบสาธารณูปโภค ทั้งคลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ออกแบบในสไตล์ Provence ถนนเมนในโครงการที่กว้างถึง 16 เมตร ระบบไฟแสงสว่างส่วนกลางแบบ LED ด้วยระบบโซล่าร์เซลและระบบหมุนเวียนน้ำดูแลสวนส่วนกลาง กล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกโครงการด้วยระบบ keycard access  ทั้งยัง สะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ที่จะเชื่อมต่อให้คุณได้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่าง จตุจักร-พระราม9 ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต ไว้รองรับการจับจ่ายใช้สอยอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าทำเลแห่งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ในอนาคตบริษัทฯ วางแผนจะขยายโครงการทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ ’ไลโอ เพรสทีจ’ (Lio Prestige) โดยได้มีการคัดสรรทำเลคุณภาพไว้รองรับแล้ว 

 

 

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คาดว่า ตลาดผู้บริโภคกลุ่ม real demand จะเริ่มฟื้นตัวเนื่องจากการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจ เมื่อกำลังซื้อเริ่มค่อยๆกลับสู่ภาวะปกติ ก็ทำให้ภาคธุรกิจเริ่มดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มขึ้น ซึ่งเริ่มเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ต้นไตรมาส 4 ของปี 2564 และจะต่อเนื่องไปจนถึงปี 2565 “ในไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวบ้าน 2 โครงการใหม่ทั้งในเขตกทม.และปริมณฑล ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่กำหนดไว้ของแผนปี 2564 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ประกอบกับช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปีถือเป็นช่วงไฮซีซันที่ผู้บริโภคนิยมซื้อบ้าน ซึ่งมั่นใจว่าจะยิ่งส่งผลบวกต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ อย่างแน่นอน

โดยปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคอุ่นใจที่จะออกมาใช้ชีวิตปกติอย่างระมัดระวังท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19คือการกระจายวัคซีนที่ครอบคลุมมากขึ้นส่งผลให้ดัชนีความเชื่อมั่นของลูกค้าปรับตัวสูงขึ้นในทุกกลุ่มธุรกิจ ดังนั้น ผู้ที่กำลังมองหาบ้านจึงควรใช้ช่วงเวลานี้เลือกซื้อเพราะเป็นช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ค่อนข้างต่ำ ที่สำคัญล่าสุดธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายมาตรการ LTV ให้ผู้ซื้อบ้านสามารถกู้ได้เต็ม 100% ของมูลค่าหลักประกันจนถึงสิ้นปี 2565 ประกอบกับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ต่างมีการเสนอกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชันที่เชื่อว่าคุ้มค่าสูงสุดในรอบหลายปี” ชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

 

[อ่าน 1,992]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO Reno14 Series 5G เปิดตัวทางการ ยกระดับพอร์ตเทรตด้วย AI เริ่ม 12,999 บาท
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved