'ยูดี ทาวน์' ทุ่ม 500 ล้านบาทเนรมิต 'HOTEL MOCO' ธุรกิจโรงแรมพรีเมี่ยมบูทีคสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียล
29 Oct 2021

 

'HOTEL MOCO' หนึ่งในแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางเมืองอุดรธานี ที่ตอบโจทย์นักเดินทาง ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในภาคธุรกิจ การท่องเที่ยว นักช้อป นักแสวงบุญด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งบนถนนทองใหญ่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และศูนย์ประชุมระดับประเทศ มลฑาทิพย์ ฮอลล์  ภายใต้การบริหารของสองผู้บริหารรุ่นใหม่ ไฟแรง มากความสามารถแห่งกลุ่มธุรกิจ 'ยูดี ทาวน์'  

โดย ภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด บริหาร HOTEL MOCO รวมถึงศูนย์ประชุมมลฑาทิพย์ฮอลล์  และ อภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด บริหารศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เจ้าของร้าน Brunch & Munch และร้านอาหาร 'Par' (พา) ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัวโรงแรมพรีเมี่ยมบูทีค โฮเทล สไตล์โมเดิร์นโคโลเนียล HOTEL MOCO ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว พร้อมเปิดร้านอาหารฟิวชั่นมาตรฐานระดับสากล 'Par' (พา)ไว้รองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมพื้นที่เศรษฐกิจของเมืองอุดร

 

 

ภาสกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาทิพย์ 456 จำกัด บริหารงานโรงแรมและศูนย์ประชุม กล่าวว่า HOTEL MOCO เกิดจากความตั้งใจของครอบครัว ที่ได้ดำเนินธุรกิจศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และศูนย์ประชุมมลฑาทิพย์ ฮอลล์ และเพื่อให้สอดรับกับความเป็นไมซ์เดสทิเนชั่น ครบองค์ประกอบ จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เนรมิตร HOTEL MOCO ขึ้นบนพื้นที่ร่วม 2 ไร่ มีความสูงจำนวน 7 ชั้น มีห้องพักไว้รับรอง 68 ห้องในสไตล์โมเดิร์น โคโลเนียล โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้า นักธุรกิจ นักลงทุน นักท่องเที่ยว ข้าราชการ เจ้าของธุรกิจ กลุ่มทัวร์ธรรมะ ซึ่งการรุกธุรกิจกลุ่มโรงแรมครั้งนี้ เชื่อว่าจะยิ่งช่วย

 

สนับสนุนทราฟฟิกของการเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้ายูดีทาวน์ให้มีมากขึ้น เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับศูนย์การค้า ทำให้แขกที่เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายทั้งในการพักผ่อนและช้อปปิ้งในเวลาเดียวกันแบบครบวงจร ความคาดหวังในการตอบรับของกลุ่มลูกค้า มุ่งหวังสร้างความรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพื่อให้เกิดการบอกต่อ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง   

ความโดดเด่นของ HOTEL MOCO มีการดีไซน์ ที่แปลกตา ภายใต้การออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์น โคโลเนียล ในส่วนของของห้องพัก จะมีความแตกต่าง ด้วยโทนสีของผนังห้องที่ไม่ซ้ำกัน เป็นการเปลี่ยนมูสแอนด์โทนของแต่ละห้องพัก ตลอดจนการออกแบบบันไดระเบียง ก็จะมีความโค้งมนทั้งหมด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์โคโลเนียล   

อีกหนึ่งความงดงาม ของ HOTEL MOCO คือ การออกแบบให้สถาปัตยกรรม สไตล์โคโลเนียลผสมกับเส้นสายความทันสมัย โดยนำเอกลักษณ์ของลวดลายหรือวัสดุพื้นถิ่น เช่น ลายผ้า หรืออุปกรณ์ทอผ้า และสีสันผ้าท้องถิ่นอันเป็นจุดเด่นของจังหวัดอุดรธานี มาใช้ในการตกแต่งเป็นส่วนประกอบหลัก อีกทั้งยังมีการใช้วัสดุไม้ งานสานมาเพิ่มความสวยงาม ผสมกับความหรูหราของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลได้อย่างลงตัว เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของศิลปะวัฒนธรรมประจำจังหวัดที่น่าสนใจ ส่งเสริมและสนับสนุนเอกลักษณ์ ความเป็นพื้นถิ่นมากยิ่งขึ้น โดยในส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น ซูพีเรีย, ดีลักซ์, จูเนียร์ สวีท และ โมโค สวีท ซึ่งห้องพักแต่ละแบบมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป   

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หลายท่านอาจจะเกิดความกังวล  ซึ่งในส่วนนี้ HOTLE MOCO เราเข้มงวดในเรื่องการรักษาความสะอาด ทั้งในส่วนของพนักงานผู้ให้บริการ และพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรม ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  

 

สำหรับการเติบโตก้าวต่อไปในฐานะนักบริหารรุ่นใหม่ ที่บริหารงานองค์รวมของกลุ่มบริษัทในเครือทั้งหมด ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มุ่งเน้นไปที่การขับเคลื่อนธุรกิจตามเทรนด์พร้อมตั้งเป้าทำให้ถนนทองใหญ่ซึ่งเป็นเส้นเลือดของอุดรธานีให้เฟื่องฟูเจริญรุ่งเรือง เพื่อสอดรับการโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง ที่จะมีในอนาคต  

 

ในฐานะเจ้าของบ้าน เราคาดหวังว่าแขกทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าพักที่ HOTEL MOCO จะได้รับทั้งความสะดวกสบาย ไว้วางใจในความปลอดภัย และประทับใจกับการดูแลในทุกส่วนกลับไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

 

 

ทางด้าน อภิชา วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท อุดรพล่าซ่า บริหารศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ กล่าวเสริมถึงแผนการบริหารงานในช่วงส่งท้ายปีว่า

ในส่วนของศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ มีการวางแผน ในการจัดกิจกรรม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมาร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มตั้งแต่ คริสต์มาส จนไปถึงสิ้นปี โดยการจัดการตกแต่งต้นคริสต์มาส ซึ่งนับว่าเป็นแลนด์มาร์คกลางศูนย์การค้ายูดีทาวน์ มีความสูงกว่า 9 เมตรภายใต้คอนเซ็ปต์ The Year of Zodiac และภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายอาหารหลากสไตล์ โดยการคัดสรรเมนูอร่อยจากร้านเด็ดร้านดัง ทั่วประเทศมารวมไว้ที่นี่ ในธีมการตกแต่ง Photo Fame สำหรับการจัดงาน จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-31 ธันวาคม 2564 ณ ซอย 1 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์  

ในส่วนของงานบริหารนอกจากการดูแลเรื่องอีเว้นท์ มาเก็ตติ้งของยูดี ทาวน์ รวมถึงบริหารองค์กร และ ร้าน Brunch & Munch ล่าสุดได้เข้ามาบริหาร ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นใน HOTEL MOCO ชื่อร้าน 'Par' (พา) พร้อมทั้งได้ร่วมครีเอทเมนูแบบประยุกต์ ด้วยการนำเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารอีสาน โดยมีคอนเซ็ปต์ มาจาก พาข้าว ตั้งแต่เช้า กลางวัน เย็น โรงแรมมีดีไซน์ อาหารก็มีคอนเซ็ปต์  เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ความโดดเด่นของห้องอาหาร 'Par' (พา)  มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัว  คำว่า  'Par' (พา) นั้นแปลว่า 'สำรับ' ในภาษาอีสาน เป็นชื่อที่สะท้อนให้เห็นความตั้งใจของร้านที่คัดสรรเมนูอาหารต่างๆ จากทั่วทุกสารทิศมาจัดเป็นสำรับเลิศรส ไว้ต้อนรับผู้ที่แวะเวียนเข้ามาเต็มอิ่มความอร่อยกับเรา 

สำหรับห้องอาหาร 'Par' (พา)   เราแบ่งช่วงเวลาการให้บริการออกเป็น 4 สไตล์  เริ่มความอร่อยจาก 'พางาย' (อาหารเช้า) ตั้งแต่ช่วงเวลา  6.00 - 10.30 น. ให้บริการมื้อเช้า เสิร์ฟทั้งเมนูสไตล์ตะวันตก และเมนูสไตล์เมืองอุดรธานี

จากนั้นต่อด้วย 'พาสวย' (อาหารพร้อมเสิร์ฟทั้งวัน) ในเวลา 11.00 - 22.00 น. มีเมนูทั้งอาหารไทยกลาง อาหารอีสาน อาหารนานาชาติ และ เมนูฟิวชั่นที่ผสมผสานรสชาติท้องถิ่นกับสากลได้อย่างกลมกล่อม ไว้ให้ลองลิ้มครบครัน

 

นอกจากอาหารมื้อหลักเรายังมี 'พาหวาน'(ชุดน้ำชา) ในเวลา 11.00 - 17.00 น. จะเป็นการให้บริการ ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษ ลูกค้าสามารถเลือกชาถ้วยโปรด จากใบชาคัดพิเศษจับคู่กับแซนด์วิช ,สโคน, เค้ก หรือ Pastries (เพสตรี) ต่างๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายอย่างลงตัว

 

ส่วนมื้อที่พิเศษอย่าง 'พาแลง' (อาหารเย็น)ในเวลา 18.30 - 22.30 น. เราก็มีเมนูชวนลิ้มลอง (tasting menu)  แบบฉบับอาหารอีสานต้นตำรับ ในรูปแบบไฟน์ไดนิ่งมานำเสนอ โดยใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลและภูมิปัญญาการปรุงท้องถิ่น จัดเป็นสำรับ “พาข้าวที่บ้านเฮา…สู่สำรับข้าวของเฮาเอง” ที่จะ 'พา' ผู้ชิมสัมผัสรสอาหารอีสานที่ปรุงอย่างเคารพซื่อตรงต่อวัตถุดิบ ฤดูกาล และธรรมชาติ ทุกครั้ง 

 

ในส่วนของมาตรการรักษาความสะอาดในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อยากให้แขกที่เข้ามาทานอาหารมั่นใจได้ว่า เรามีมาตรการดูแลความสะอาด อย่างเคร่งครัด ทั้งการเข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนการปรุง การเสิร์ฟอาหาร รวมถึงการดูแลความสะอาดภายในร้าน   

และแน่นอนว่าถึงแม้ 'Par' (พา) จะให้บริการอาหารหลายมื้อหลากประเภท แต่รับประกันได้ว่า รสชาติอาหารทุกจาน จะคงความเป็นตัวตน มีซิกเนเจอร์กลิ่นอายสไตล์อีสานบ้านเฮา ในแบบฉบับ 'Par' (พา) อบอวลความประทับใจในทุกมื้อเสมอ  นึกถึงอาหารอีสานแบบโมเดิร์นอยากให้นึกถึง 'Par' (พา)  เพราะจะไม่มีคำว่าผิดหวังกับความกลมกล่อมอย่างแน่นอน

 

[อ่าน 2,075]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved