ครั้งแรกในไทย! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เปิดตัว Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่ 4 มิติ
01 Nov 2021

 

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เดินหน้าเปิดตัว Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีพรีเซนเตอร์คู่รักซุปตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่มาชงกำลังใจให้กับคนไทย
ทั่วประเทศในโรดโชว์โฆษณาเคลื่อนที่แบบ 4D ครั้งแรก ซึ่งจะเดินสายไปชงกำลังใจให้ทุกคนตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม ปีหน้า โดยตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 ล้านคน

ทั้งนี้ Moveable 4D Experience จะนำผู้บริโภคไปเปิดประสบการณ์พิเศษผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทางรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสของกาแฟสดในซองกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เสมือนกำลังดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดกับญเดชน์-ญาญ่า

 

(ชมวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/hw2sw-mFwG8)

 

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู Moveable 4D Experience เสิร์ฟความหอมกลมกล่อมให้กับทุกคน ด้วยประสบการณ์กาแฟสดในซองผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ด้วยรูปและสัมผัสของกาแฟคุณภาพดีที่อัดแน่นอยู่ในซองจนญาญ่าอดใจไม่ไหว คว้ามาชง พร้อมเปิดโสตประสาททางรส กลิ่น และเสียง กับณเดชน์ที่ชวนชนแก้ว และญาญ่าชวนดื่มกาแฟสดในซองหอมๆ โดยจะมีการแจกเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้กับผู้บริโภคที่มาถ่ายรูป เสมือนได้ดื่มด่ำกาแฟสดในซองไปกับณเดชน์-ญาญ่า

 

 

โจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ มีพฤติกรรมในการเปิดรับสื่อที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่มักเป็นการสื่อสารแบบทางเดียว ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงที่เราคนไทยเริ่มกลับมาผ่อนคลายชีวิตตามเดิม เนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทย จึงไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อสร้างความสุขและเชื่อมความผูกพันให้กับคอกาแฟอย่างต่อเนื่อง

“ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เราได้สร้างสรรค์โฆษณาในรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประสบการณ์การชงกำลังใจทุกวัน และสนุกเพลิดเพลินกับการมีปฏิสัมพันธ์แบบอินเทอร์แอคทีฟกับสื่อได้ เช่น การได้ชนแก้วกับพรีเซนเตอร์เสมือนจริงของเรา พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์กลิ่นหอมๆ และรสชาติอร่อยของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซึ่งนับเป็นประสบการณ์โฆษณา 4D เคลื่อนที่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเราได้ทุ่มงบประมาณสำหรับแคมเปญโฆษณาครั้งนี้กว่า 60 ล้านบาท”

 

 

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า

“สำหรับโฆษณา 4D เคลื่อนที่นี้ จะเริ่มออกเดินสายโรดโชว์ไปชงกำลังใจให้กับผู้บริโภคในย่านชุมชนและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 900 แห่งใน 300 อำเภอทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564 จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2565 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โฆษณา 4D เคลื่อนที่นี้จะสร้างความสุขเติมกำลังใจผ่านความหอมอร่อยของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูให้กับคนไทย โดยคาดว่า จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ และตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของเนสกาแฟอย่างเหนียวแน่น”

 

 

อัพสกิลการถ่ายรูปของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมตัวฟินทะลุจอกับ Moveable 4D Experience โฆษณา 4D เคลื่อนที่กับณเดชน์-ญาญ่าและเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูที่ชุมชนหรือร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NESCAFE.TH

[อ่าน 2,265]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว
มูลนิธิเอสซีจี จับมือจังหวัดสระบุรี สร้าง ‘สระบุรีกินได้’ โมเดลต้นแบบ Learn to Earn Sandbox
เชฟรอนร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ซีโอฮุน สนับสนุนการศึกษาด้านสุขภาพหนึ่งเดียว
ทิพยประกันภัย ครบรอบ 74 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เคียงข้างสังคมไทยด้วยความจริงใจ
ททท. – เคทีซี ผนึกกำลัง “เที่ยวทั่วไทย ฮีลใจรักษ์โลก” ผลักดันการท่องเที่ยวยั่งยืน
ศุภาลัย ชวนลูกบ้านลอยกระทงสุดอบอุ่น ณ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์–เชียงราย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved